- Biển số
- OF-162970
- Ngày cấp bằng
- 24/10/12
- Số km
- 249
- Động cơ
- 350,510 Mã lực
Quan điểm của em cứ công nghệ mới nhất mà tỉn cụ ạ
Cái vấn đề này em có bác thợ bọc tản nhiệt ic he heDàn điện xe Ita ko phù hợp khí hậu nhiệt đới nên hay chập chờn sau một thời gian sử dụng
Vì thế Honda mới lắp ráp rồi tiến tới sản xuất tại VN, xuất đồ ngược sang Ita và Nhật. Một số chi tiết ở xe VN thì đã được làm phù hợp với khí hậu nhiệt đới ( về lý là vậy )
Việc đầu tiên cụ cần ra thợ chế cái tản nhiệt cho củ sạc, bộ phận này hay bị ngỏm nhất.
Hehe em chốt luôn con này cụ ahQuan điểm của em cứ công nghệ mới nhất mà tỉn cụ ạ
Hehe mặt 2011 có 2 loại cụ ơi, đầu máy 108 ạMặt đồng hồ 2011 khác, cụ cho cái số máy số khung xem nào.
máy 108 2011 cụ ơi2010 cụ ạ, chia buồn
Ic và củ sạc là 2 thứ khác nhau cụ nhé.Cái vấn đề này em có bác thợ bọc tản nhiệt ic he he
Ic và củ sạc là 2 thứ khác nhau cụ nhé.
Củ sạc hay tèo chứ chưa thấy Ic tèo
Vâng he he,Ngon không bao giờ rẻ thớt ạ.
Vâng tks bác ạXe đẹp ! Chúc mừng cụ '
=.=10800 đỗ nam trung ạDáng cũ vẫn đẹp,nhiêu lúa thế cụ?
Đồ mới cũng phải kiểm tra đó cụĐồ nhiều tiền theo em là cứ mua mới, các cụ bỏ nhiều tiền mua cũ cũng lo phết.
Lão thớt này nói phét hay câu view. Làm đếch j còn đời này nữa mà mua. Các lãi để ý se thấy.Em mua rồi các
bác ạ
Bác ơi, nếu có thời gian bác có thể nhờ thợ hoặc bác rành về xe thì bác dạo 1 vòng phố huế sẽ hiểu thôi,Lão thớt này nói phét hay câu view. Làm đếch j còn đời này nữa mà mua. Các lãi để ý se thấy.
Cụ nói phải!Dàn điện xe Ita ko phù hợp khí hậu nhiệt đới nên hay chập chờn sau một thời gian sử dụng
Vì thế Honda mới lắp ráp rồi tiến tới sản xuất tại VN, xuất đồ ngược sang Ita và Nhật. Một số chi tiết ở xe VN thì đã được làm phù hợp với khí hậu nhiệt đới ( về lý là vậy )
Việc đầu tiên cụ cần ra thợ chế cái tản nhiệt cho củ sạc, bộ phận này hay bị ngỏm nhất.
Đẹp nhưng nhiều cái bất tiện khi so với đời mớiDáng xe đời này em vẫn thấy đẹp ah
Bác thử xem lại về con chíp sạc xemem có 1 em nhập đời 2009.Hay bị chết ắc quy lắm