@ bác chủ xe: cho e hỏi cái bánh xe của bác vặn vẹo thế kia có đi đc trên đường thẳng (đg nhựa) ko hay chỉ đi đc đường như trong ảnh?
[/QUOTE]
Vâng e cũng đang muốn theo xem thế nào chứ ko biết nó vặn thế kia đi kiểu gìBác thử theo ae vài lần là biết ngay thôi mà !
Kiểu này đi ra đường nhựa bị khập khênh là cái chắc.Vâng e cũng đang muốn theo xem thế nào chứ ko biết nó vặn thế kia đi kiểu gì
em cũng thế, lệch hết cả cầu thế kia chạy thế nào dc dg nhựa !Vâng e cũng đang muốn theo xem thế nào chứ ko biết nó vặn thế kia đi kiểu gì
Vâng e cũng đang muốn theo xem thế nào chứ ko biết nó vặn thế kia đi kiểu gì
Kiểu này đi ra đường nhựa bị khập khênh là cái chắc.
Để em trả lời hộ Mod. Còn vài kiểu nữa :em cũng thế, lệch hết cả cầu thế kia chạy thế nào dc dg nhựa !
thế bác Gas có khuyên em nên quay về bộ lốp chuẩn đúng thông số của nhà SX ko nhỉ, xe em máy dầu L5 công xuất cực yếu chỉ có 95hp mà đang chạy lốp 265/70/R16 trong khi lốp zin chỉ là 235/85/R16 thấy nó cứ yếu yếu thế nào, phanh cũng có vẻ ko ăn-Động cơ 3L có công suất 97HP torque 191Nm kéo cái lốp to này có được hay kg?bác mất đi 3,5% lực kéo cho mỗi inche lốp to hơn nguyên bản.
-Lốp to để làm gì khi đi cực yếu?
-Lốp AT to để đi đâu nếu như phần lớn đường offroad nên dùng MT?
-Lốp 285/75 dung tích bên trong rất lớn, trọng lượng bánh xe lớn dẫn đến giảm khả năng đề pa-quan trọng hơn là phanh không ăn .
theo em bộ MT 245 chắc hợp hơn với xe của bác nhiều
1 lốp bác đang dùng to gần bằng nhau mà bác, thậm chí 235/85 đường kính lớn hơn 265/70thế bác Gas có khuyên em nên quay về bộ lốp chuẩn đúng thông số của nhà SX ko nhỉ, xe em máy dầu L5 công xuất cực yếu chỉ có 95hp mà đang chạy lốp 265/70/R16 trong khi lốp zin chỉ là 235/85/R16 thấy nó cứ yếu yếu thế nào, phanh cũng có vẻ ko ăn
Bây giờ nhà Gay ngủ mơ cũng lảm nhảm : Máy dầu, cầu cứng, Turbo, Tời cơ, lốp MT ... chậc chậc ! chẳng mấy chốc mà ... tội quá cơ1 lốp bác đang dùng to gần bằng nhau mà bác, thậm chí 235/85 đường kính lớn hơn 265/70
Xe em nguyên bản 88HP lốp có 205/85/16 giờ chạy 265/75/16 suýt 32''
Bác có 1 công nghệ cứu được moment : turbo
Thế thôi bác nhể, cứ giữ thế mà đi, công xuất có 95hp thế thì yếu đúng rồi, ko đổ tại nữa.1 lốp bác đang dùng to gần bằng nhau mà bác, thậm chí 235/85 đường kính lớn hơn 265/70
Xe em nguyên bản 88HP lốp có 205/85/16 giờ chạy 265/75/16 suýt 32''
Bác có 1 công nghệ cứu được moment : turbo
Đã chơi thì đến hẳn bến đi, nửa vời mà làm gì cho nó phải suy nghĩ.Thớt này của các bác vui thiệt, đúng chỗ e đang bí bách bấy lâu. Các bác siêu đẳng độ xe như Gaz, Offroad,BL, Noza.... cho e hỏi thăm ngu 1 tý: e định lắp vào con xe Paj còi của e 2 lốp trước Bridgestone MT 285/75/R16 , 2 lốp sau Extreme 33" thì liệu có đú đởn theo các bác ọp-rốt được k ạh (Lazan của e là loại theo form Pajero nguyên bản 6 cánh R16 ).E phải hỏi là vì hình như 285/75 nó equiv với 32,5" nên e hơi băn khoăn khi cài cầu chậm có central lock thì k hiểu cái xe e nó có chạy đều được 4 WD k?
Mai em bảo thằng cu mang xe xuống xưởng anh để làm lại cho nó ngon nhé.@htdung : never lắp các loại lốp khác nhau vào 1 xe nhé anh.
Khổ lắm chú ạh, cái thân a già rồi mà còn hay bị hội tre trẻ nó xui khôn, lắp 5 quả xờ-chi'm a chơi ngay sá j mưa rơi, tuy nhiên cái xe của a nó là cầu trước mềm, nên nếu lắp extreme bánh trước , lái chạy khoảng 500km mới tới chỗ offroad, sợ rằng bao nhiêu khớp trên tay& chân a nó long mi..ạ nó ra hết, còn sức đâu mà ọp với ẹp. Vì vậy nên a mới chọn giải pháp nửa chừng xuân là lắp lốp trước MT cho nó đỡ hơn 1 týĐã chơi thì đến hẳn bến đi, nửa vời mà làm gì cho nó phải suy nghĩ.
A cứ lắp 4 quả xờ chi'm như nhau đi, nếu cẩn thận thì chằng thêm 1 quả dự phòng nữa nhằm khi đi dại dột là được mà.
Còn sai đâu thì sẽ sửa tiếp, chứ cứ băn khoăn làm gì cho nó mệt cái đầu già cả.
Hình như bác đã hiểu đúng bệnh xe em rồi tuy nhiên diễn biến nó lại có phần ko giống.Ý bác nói bầu trợ lực phanh yếu,khi đánh hết lái garanty nhỏ quá kg đủ hơi dẫn đến không đủ lực phanh,vậy chân phanh phải cứng mới đúng chứ nhỉ. Bác đánh hết lái thử, 1 chân ga to, 1 chân phanh coi có ăn không? Nếu chân phanh tụt mất tiêu là lộn dầu cuppen tổng mới đúng chứ bác.
MÊR G dùng bơm chân không tạo áp lực hút phanh,thường như em thấy nhồi phanh vài nhát liên tục thì...thiếu hơi..chân cứng chứ kg tụt.