Nói tóm lại, khi chạy ở số S, số sẽ tự động giảm, còn lên số thì mình phải dùng "+" thì mới lên được, chứ không phải mình để 1 số là nó cứ chạy hoài như vậy, không lên cũng không xuống. Đúng không các bác. (b) to all đã góp ý trên thớt của em :6:
Nói tóm lại, khi chạy ở số S, số sẽ tự động giảm, còn lên số thì mình phải dùng "+" thì mới lên được, chứ không phải mình để 1 số là nó cứ chạy hoài như vậy, không lên cũng không xuống. Đúng không các bác. (b) to all đã góp ý trên thớt của em :6:
bài này đúng ko , em đố cụ về S rồi cụ đi chậm , nó tự cề số một cụ đạp ga thế nào cho nó lên 5 đc đấy . làm gì có chuyện ko + - thì nó vẫn chuyển như D , nó chỉ tự xuống thôi chứ ko tự lên đâu.
nó bôc hơn chẳng qua là đang đi ép số thôi , em chạy đường trườn nhiều hay về S lắm
Túm nại nà cứ D cho nành... vẽ. líu bao h bằng xe sport đâu mà xờ 1 với mờ 1:21: ... tốn săng... xiền í lể li luống bia cho ló mát
Em cũng nghĩ như bác trên xe được thêm cái gì thì mình nên nghịch cái đó, chứ nếu không thì mua xe có nhiều opt làm gì:6: có thì phải biết xài nó mới đã, đem về mà để không có khi người ta nói mình có tiền hok bik xàiHông đa làm thế để nghịch ấy mà, thì thoảng bia xong vào số S cho nó máo :21:
mấy Bác đi chấm 8 thì lấy đâu cái đó để nghịch
bài này đúng ko , em đố cụ về S rồi cụ đi chậm , nó tự cề số một cụ đạp ga thế nào cho nó lên 5 đc đấy . làm gì có chuyện ko + - thì nó vẫn chuyển như D , nó chỉ tự xuống thôi chứ ko tự lên đâu.
nó bôc hơn chẳng qua là đang đi ép số thôi , em chạy đường trườn nhiều hay về S lắm
thật không bác, đi chế độ D với tốc độ 30~35km/h đố Bác gẩy lên số 4 được:^)Còn đi số D thì ấn thoải mái nó nhảy như ngựa luôn, không phụ thuộc vòng tua máy:21:
Trường hợp của Bác đúng khi mà đã gẩy vào + hay - ở chế độ S rồi ạ. còn nếu gạt cần số về S mà không gẩy + hay - gì thì tựa như D (c)bài này đúng ko , em đố cụ về S rồi cụ đi chậm , nó tự cề số một cụ đạp ga thế nào cho nó lên 5 đc đấy . làm gì có chuyện ko + - thì nó vẫn chuyển như D , nó chỉ tự xuống thôi chứ ko tự lên đâu.
nó bôc hơn chẳng qua là đang đi ép số thôi , em chạy đường trườn nhiều hay về S lắm
D thì nó là tự động toàn phần rồi thì lên xuống do nó chứ mình quyết thế nào đc mà đố .thật không bác, đi chế độ D với tốc độ 30~35km/h đố Bác gẩy lên số 4 được:^)
Vẫn hiện lên 4 sau đó về 3 luôn :21::21:thật không bác, đi chế độ D với tốc độ 30~35km/h đố Bác gẩy lên số 4 được:^)
Xe sản xuất từ năm 2008 trở đi thì khi đang đi ở D bạn có thể sủ dụng +/- trên vô lăng được khi đó xe sẽ hiển thị số tuơng ứng với vận tốc đang đi, nhưng khi có thay đổi chân ga nó sẽ không hiển thị nữa.
Bạn có thể chuyển từ D->S khi ngừng chân ga, khi đi ở chế độ S này thì đi số nào màn hình sẽ hiển thị số đó.
Nói chung đi trong phố hoặc dốc nhỏ thì cứ để D mà đi
Khi nào lên dốc hoặc xuống dốc nên đi S và đi lên số nào thì xuống dốc số đó
Khi nào có xe bác khám phá thêm sẽ hiểu kỹ về nó mà
Chúc lái xe an toàn
Thía à: thía 2007 để D có bấm + - được không nhỉ :69::^)E hỏi xe cụ DA04 và Ngotatto là đời 2.0 năm nào? E nói rõ luôn xe E đời 2007, chuyển về S (ko bấm lẫy + hay - để hiện lên M1,2,3,4,5) thì hộp số vẫn chuyển số lên xuống như thường! Cụ nào thích thì E xin cá cược luôn! Khao cả hội Civic 1 chầu bia ôm! ok?
Bác biết rồi còn giả vờ hỏi! ke keThía à: thía 2007 để D có bấm + - được không nhỉ :69::^)
SX từ tháng 5 2008(b)Bác biết rồi còn giả vờ hỏi! ke ke
Nhưng E hỏi thật đời 2008 trở đi thì số S khác so với 2007 đổ về ạ?
:'(:'(:'(:'(:'(S là số chạy thể thao đó bác ,xe thể thao nào c3ng có đó,tui củng đang đi kon CiVic 2.0 2009 đây,S có thể chạy từ số 1 đến 5 và ngược lại,lẩy số trên vô lăng í,chạy số này lúc nào củng được,tui thích chạy số này hơn,đạp thẳng Ga lên 200km/h đó bác.
Bạn có thể chuyển từ D->S khi ngừng chân ga, khi đi ở chế độ S này thì đi số nào màn hình sẽ hiển thị số đó.
Nói chung đi trong phố hoặc dốc nhỏ thì cứ để D mà đi
Khi nào lên dốc hoặc xuống dốc nên đi S và đi lên số nào thì xuống dốc số đó
Ngày nào em cũng phải lên xuống dốc cao (bãi đỗ xe của em trên tầng 4) nhưng em toàn đi số D có làm sao không hả bác?