Xe e đi đc 4.5 vạn họ cũng báo giá theo kiểu chẳng thèm xem cần phải thay chưa hay gì, họ cứ đọc vanh vách ạ:
I. Về gầm:
1. Bảo dưỡng cơ cấu xi lanh đờ ru sét rỉ: 180,000
2. Thông rửa đường phanh+thay dầu phanh: 180,000
3. Cân răng+ kẹp chì đối trọng: 280,000
4. Cân chỉnh độ cụm lái trên máy CN cao: 420,000
5. Xúc xả hệ thống trợ lực+thay dầu trợ lực: 280,000
6. Thay cao su cân bằng trước: 160,000
7. Nhân công lắp ráp, hoàn thiện: 100,000
Tổng 1=1,600,000
II. Về máy:
1. Thay lọc dầu: 190,000
2. Thay lọc gió: 616,000
3. Thay lọc xăng liền xăng liền bắt giá: 1,224,000
4. Thay buzi: 360,000
5. Xúc rửa tu bô bằng hóa chất: 450,000
6. Bảo dưỡng các sen sơ điều khiển nổ: 180,000
7. Nhân công lắp ráp hoàn thiện: 300,000
Tổng 2=3,320,000
Tổng 2 phần: 4,920,000 (10% VAT là 5.412,000 ) chắc VAT e k0 lấy thì được giảm các cụ nhỉ
E cũng định theo cụ Hà tít những cái cần vào hãng, thì vào hãng cho chắc ăn còn lại ra gara ngoài cho rẻ ạ...hì thank cụ Hà tít nhé, bữa nào offine gì thì các cụ cho e tham gia với nhé....