- Biển số
- OF-3024
- Ngày cấp bằng
- 8/1/07
- Số km
- 1,235
- Động cơ
- 571,930 Mã lực
Bác mua nhầm Trooper máy I3 0.8 rồi ạ
Xe cơ quan thì lúc nào mà chả ăn xăng hơn xe tư nhân, nó ăn 1 thì cứ khai lên 2, còn vụ đi chậm mà ù tai thì phải xem lại thằng lái cụ ah...Công ty em có một em 3.2 chạy xăng đúng là ăn uống vô địch không đối thủ, chạy êm không ồn nhưng chạy chậm cứ thấy ù ù tai thế nào ấy.Quả nội thất thì miễn bàn quá sang.
xe này em làm nhiều em biết lượng tiêu thụ nhiên liệu đường trường khoảng 12l/100km thôiXe cơ quan thì lúc nào mà chả ăn xăng hơn xe tư nhân, nó ăn 1 thì cứ khai lên 2, còn vụ đi chậm mà ù tai thì phải xem lại thằng lái cụ ah...
Hơ, sao em cũng chạy TROOPER 3.2 V6 mà ko thấy tốn xăng như các cụ nói nhỉ, em kết hôn với em nó đc tầm gần 1 năm (khi em nó đã vận hành 17 vạn km), nhờ có cụ Hungisu nên sau gần 1 năm sử dụng em thấy vẫn ổn, ngoại trừ cái tật òa ga (đi số 1, số 2 cắt côn thì vòng tua máy òa lên 1200-1300 vòng phút, cụ Hungisu bảo đang nghiên cứu nhưng em nghĩ nó là bệnh bẩm sinh). Về ăn uống của em nó thì em thấy:
- Trong phố bật đầy đủ điều hòa (khoảng): 17l/100km.
- Đường trường (chính xác): 13,4 l/100km.
Con số này ko nhiều như các cụ thống kê. Nói chung em hài lòng với vợ 2 em và đều đặn sử dụng để đi làm hàng ngày, về quê, đi chơi... Em cũng mong muốn các cụ có vợ 2 là ISUZU nói chung và ISUZU TROOPER 3.2 V6 nói riêng năng vào đây thảo luận, trao đổi kinh nghiệm để ae chúng ta cùng "sử dụng xe tốt, lái xe an toàn".
Mới cụ sang Isuzu Thăng Long bên Đông Anh cụ nhé, em kiểm tu toàn bộ cho cụ.Các bác cho em hỏi với em đang định lấy một em trooper máy xăng đời 2002 cần làm lại nội thất và sơn bên ngoài không biết là có thể làm hạng mục này ở đâu? chi phí dự kiến bao xèng? Nhở các bác có kinh nghiệm chỉ bảo giúp.
có đấy cụ lúc nào cũng sẵn ạCác chuyên gia về Trooper cho e hỏi tý nào: e cần 1 bộ hơi (piston, xilanh) của Trooper, cụ nào có thì pm e với nhé... Hoặc biết tư vấn tư véo cũng đc, vodka e chờ sẵn rồi ạ...
cái cầi số nhỏ mà cụ bảo nó là hộp số phụ ạ cơ chế hoạt động thì giống hộp số phụ trên vịt, tiện lợi cho chạy các địa hình xấu (offroad) cụ nhéEm mới đi dòng xe này có một số cái cần nhờ các cụ chỉ giúp cái cần số nhỏ(em chả biết gọi nó là gì gọi tạm nhu vậy) dùng để làm gì và đi bình thưởng trong thành phố hay đường trường thì để như thế nào là đựoc ah?
Ngoài ra hôm trước đi ko để ý lùi vào cái cột điển làm hơi bẹp cái cửa sau, kiểm tra lại vẫn đóng mở bình thường xong cái gạt nước phía sau không chạy nữa vụ này có xử lý được ko các cụ ? chi phí dự kiến bao xèng nhờ các cụ tư vấn giúp.
Thêm nữa em thấy hình như dòng này ko có đèn đi sương mù thì phải, không biết có cụ nào biết tư vấn giúp em thêm vụ này mới.
Cụ cứ để 4H mà chạy cho bám đường còn vị trí 4L bám đường hơn 4H (Em hỏi nhỏ tẹo cụ đi 4x4 mà không biết cần đó thật à?)Vậy cụ fel1X cho em hỏi thêm là cái cần số nhỏ đó thì để như nào là ổn đi trong thành phố và đường trường(em không đi địa hình đâu) em thấy nó có 3 mức gặt lên là 4h, sang lái gặt xuống là 4h và xuống thẳng là 2h thì phải.
Ngoài ra vụ đèn xương mù chỗ badosoc chỉ ổ chờ mà ko có đèn cụ ah, đời xe của em là 2002 máy xăng còn vụ cái cửa sau thì cụ ở đâu để em chạy qua , mà em chỉ đi được chủ nhật hoặc sáng thứ bẩy thôi cụ có làm việc thời điểm đó ko?
Mấy vụ này cụ fel1x giúp em với ?
Vậy cụ chịu khó vào đọc bài của cụ Nam Vũ để biết thêm về xe mình đang SD cho nó phát huy hiệu quả tính năng của xe nhé.Thì em mới lái xe này đựoc 01 tháng , xe này thì to đi đường Hà Nội căng hết cả người, vụ cái cần em cũng chỉ hóng kinh nghiệm của mọi người và bảo là đừng động vào cái đó thôi chứ cụ tỷ như nào thì em mù tịt, em thành thật khai báo các cụ chém nhẹ tay giúp.
Mà cái xe này ăn xăng thôi rồi, em đi 100km cả thành phố lẫn đường trường mất khảong 18l, hôm trước tết em có thay bộ đầu đĩa DVD Hồ cẩm đào vào thay cho băngng catset nguyên gốc nghe nó cứ bị nhiễu khó chịu hơn bộ nguyên bản. Các cụ có biết gì mách nước em về vụ này
Thì em mới lái xe này đựoc 01 tháng , xe này thì to đi đường Hà Nội căng hết cả người, vụ cái cần em cũng chỉ hóng kinh nghiệm của mọi người và bảo là đừng động vào cái đó thôi chứ cụ tỷ như nào thì em mù tịt, em thành thật khai báo các cụ chém nhẹ tay giúp.
Mà cái xe này ăn xăng thôi rồi, em đi 100km cả thành phố lẫn đường trường mất khảong 18l, hôm trước tết em có thay bộ đầu đĩa DVD Hồ cẩm đào vào thay cho băngng catset nguyên gốc nghe nó cứ bị nhiễu khó chịu hơn bộ nguyên bản. Các cụ có biết gì mách nước em về vụ này
Xe em vừa bảo đưỡng hồi tháng 1 làm mấy vụ về lọc xăng/dầu thay dầu, thay má phanh toàn bộ đi thì ko vấn đề gì ngoài mấy vụ em ghi ở trên , em đã xem bài cụ TRITONF87 gửi theo như em hiểu là đi trong thành phố ,đường nhưa thì không dùng ở mức 4H và 4L và thông thường đi ở hai mức này sẽ hao xăng hơn bình thường thì phải. Các cụ chỉ thêm vì em mới đi nên ko rõ mấy phần này.
bên em Isuzu Thanh Trì cụ ạ sáng thứ 7 thì có làm việc, em ở chỗ km 12 + 300 quốc lộ 1A - Ngọc Hồi - Thanh Trì - HNVậy cụ fel1X cho em hỏi thêm là cái cần số nhỏ đó thì để như nào là ổn đi trong thành phố và đường trường(em không đi địa hình đâu) em thấy nó có 3 mức gặt lên là 4h, sang lái gặt xuống là 4h và xuống thẳng là 2h thì phải.
Ngoài ra vụ đèn xương mù chỗ badosoc chỉ ổ chờ mà ko có đèn cụ ah, đời xe của em là 2002 máy xăng còn vụ cái cửa sau thì cụ ở đâu để em chạy qua , mà em chỉ đi được chủ nhật hoặc sáng thứ bẩy thôi cụ có làm việc thời điểm đó ko?
Mấy vụ này cụ fel1x giúp em với ?
cai can nho ay de khi nao xuong ruộng thi dungThì em mới lái xe này đựoc 01 tháng , xe này thì to đi đường Hà Nội căng hết cả người, vụ cái cần em cũng chỉ hóng kinh nghiệm của mọi người và bảo là đừng động vào cái đó thôi chứ cụ tỷ như nào thì em mù tịt, em thành thật khai báo các cụ chém nhẹ tay giúp.
Mà cái xe này ăn xăng thôi rồi, em đi 100km cả thành phố lẫn đường trường mất khảong 18l, hôm trước tết em có thay bộ đầu đĩa DVD Hồ cẩm đào vào thay cho băngng catset nguyên gốc nghe nó cứ bị nhiễu khó chịu hơn bộ nguyên bản. Các cụ có biết gì mách nước em về vụ này