Lý do là vì xe như bạn đăng cấu tạo đơn giản kiểu nồi đồng cối đá. Chỉ lủng ruột, mòn lốp, gãy nan hoa, đứt dây thắng, mòn gôm thắng.... thay thế, sửa chưa đơn giản
Còn xe thể thao bây giờ đắt tiền hơn, kết cấu phức tạp hơn...cần bảo trì, bảo dưỡng thường xuyên để chạy đc nhẹ nhàng, êm mượt hơn. Thực ra ko bảo trì, bảo dưỡng cũng ...chả chết thằng tây nào chỉ có điều đạp nặng thí mẹ và nước ngấm vào các ổ trục bị han gỉ thì tiền thay mới cũng đau ví phết. Xe càng đắt thì càng phải bảo dưỡng, bảo trì thường xuyên, xe càng rẻ thì cứ kệ cmn nó đi