- Biển số
- OF-144781
- Ngày cấp bằng
- 6/6/12
- Số km
- 80
- Động cơ
- 362,900 Mã lực
e đăng bài này ko biết có hợp lý ko, suy nghĩ mãi mok ko ra, mong các bác thông cảm
trên 1 số xe cỏ cái bóng xi nhan có 1 tim thui nhưng 1 số trường hợp dùng làm bóng mi luôn nên e nghĩ dùng 1 rờ le 5 chân, e dùng chân 1 và 2 (tức là cuộn dây) 1 đầu nối mass 1 đầu nối với dương của xi-nhan. chân số 4 (là chân chung của 2 tiếp điểm) nối với bóng đèn, chân 3 (cùng với chân 4 tạo tiếp điểm thường đóng) e nối với dương của đèn mi, chân 5 e nối với dương xi nhan.
khi bật mi qua tiếp điểm thường đóng mi sáng, lúc bật nhan rờ le đá theo xi nhan nên đèn chớp
vấn đề là vì đèn 1 tim nên chớp hơi nhanh khó phân biệt mi và xi nhan
ý e muốn hỏi là các bác có ý gì giúp e làm cho khi bật xi nhan cái rờ le nó đá chậm hơn xíu ko ạ
e xin chân thành cảm ơn chúc các bác ngủ ngon ạ
e ko biết vẽ hình các bác thông cảm ạ
trên 1 số xe cỏ cái bóng xi nhan có 1 tim thui nhưng 1 số trường hợp dùng làm bóng mi luôn nên e nghĩ dùng 1 rờ le 5 chân, e dùng chân 1 và 2 (tức là cuộn dây) 1 đầu nối mass 1 đầu nối với dương của xi-nhan. chân số 4 (là chân chung của 2 tiếp điểm) nối với bóng đèn, chân 3 (cùng với chân 4 tạo tiếp điểm thường đóng) e nối với dương của đèn mi, chân 5 e nối với dương xi nhan.
khi bật mi qua tiếp điểm thường đóng mi sáng, lúc bật nhan rờ le đá theo xi nhan nên đèn chớp
vấn đề là vì đèn 1 tim nên chớp hơi nhanh khó phân biệt mi và xi nhan
ý e muốn hỏi là các bác có ý gì giúp e làm cho khi bật xi nhan cái rờ le nó đá chậm hơn xíu ko ạ
e xin chân thành cảm ơn chúc các bác ngủ ngon ạ
e ko biết vẽ hình các bác thông cảm ạ