- Biển số
- OF-2631
- Ngày cấp bằng
- 4/12/06
- Số km
- 22
- Động cơ
- 563,320 Mã lực
đơn giản thế mà bác cũng bắt em tính, sau 3 năm nữa thì thằng chủ thứ 2 nó phải tính cái đấy, còn em ko thích tính đâu ạ, .
Bác thấy bây giờ Civic 94 chạy còn nhiều không ạ, có con dai u nào đời tầm 94 mà có giá trên 100tr ko ạ
Bác Shumi, nick của bác thế thì bác nổ thế cũng ko có gì là lạ, ôm cua 120 -160 đường đồi núi thì F1 cũng thua chứ nói gì đến Civic, đi MÓng cái mà bác ôm cua được 80km/h em cũng đã tôn bác làm sư phụ rồi, chứ ôm cua 120-160 thì em thách bác ôm cua ngay cả ở Mỹ đình cho nó rộng đi xem xe bác có bay như diều không:77: :77: :77: :77:
em định post dài nữa nhưng nghĩ là bác Shumi này tham gia OF lâu rồi, kiến thức đầy mình rồi nên không thế nổ thế này được, có khi bác ấy bị hack nick nên mới post thế
Mz6 2.3 sướng hơn CV2.0 là đương nhiên rồi đã có bài so sánh về 2 em này rồi nhưng vụ xăng thì chưa chắc đâu. Em nói thật là chưa nghe ai nói Mz uống ít hơn Honda cả. Bác nào đã đi Mz xác nhận hộ cái nhỉ ? Riêng em chạy CV 1.8MT bấm đồng hồ từ vòng xoay cầu chui đến đúng cầu Xi măng Hải phòng 99,7km (theo đồng hồ của xe) khi xuất phát đổ 570k (đèn báo xăng báo vàng từ Phố Nhà Thờ mà theo catalog thì cứ đèn vàng là chạy được khoảng 25km là hết hẳn trừ đi khoảng 10km từ Nhà Thờ + low speed trong phố + qua cầu coi như = zero ) xuống đổ tiếp được 95k nữa lại đầy ắp (đổ xăng trong ĐK xe đỗ trên vị trí bằng phẳng , vòi đổ xăng cách miệng bình xăng 1cm.). Lái xe tốc độ không thấp hơn 60km/h không nhanh hơn 70km/h. ----> 8.2l/100km. Theo kinh nghiệm của em nếu chạy CV khoảng ngoài 1 vạn mức tiêu thụ sẽ thấp hơn vì lúc này máy mới ngọt và ổn định. Nếu bác nào đã chạy qua accord 94,96 cruise control sẽ thấy điều em nói là chính xác hay ko. Có thể các bác ko tin nhưng em đã thử chạy 1 em accord 96 cung đường tương tự hết 7 lít.