- Biển số
- OF-64893
- Ngày cấp bằng
- 25/5/10
- Số km
- 2,174
- Động cơ
- 457,126 Mã lực
Nếu không phải là HN thì chơi em này quá ngon, Bản 2013 cải tiến hình thức , có thể dùng đi chơi hay giao dịch công việc cũng OK. em thực sự kết!
Chuẩn.Nhưng khi chạy Ranger trong phố thì các ngài 2b tránh ra xa xe mình nên cũng...sướng!Đó là lý do tại sao hầu như ai mua Focus 2013 đều cố lên 2.0
Còn việc chọn bán tải thì nếu chỉ đi trong phố như cụ nói thì chả ai mua Ranger đâu ah. Tiền đấy mua em Everest hay hơn
Ối giời ôi!! Ướt hết bàn phím rồi!!!May cho e là lúc đầu nói đến bán tải là gấu giẫy nẩy, nhưng sau khi đi xem xe thì lại một hai là phải mua bán tải.
hàng ghế sau bán tải bi giờ nó dư lày:
http://s1054.photobucket.com/user/viethungdesign/media/DSC07833_zps503f3fca.jpg.html
Chúc mừng cụ, chắc vì quả ghế sau cụ độ ngon lành như thế kia nên gấu nó đồng ý. chắc em phải học cụ thôi
Sóc dưng mà sướng cụ ạBán tải thì sóc lắm, nếu gia đình nên dùng sedan hơn.
Xe bán tải đi thì cũng sóc thật, nhưng mà đối cới bải sedan thì còn tùy, chứ ko phải xe sedan nào cũng đi ngon hơn bán tải, còn tùy thuộc vào xe, cùng tầm giá với xe ford thì em nghĩ cũng chẳng hơn nhau là mấy đâu.Bán tải thì sóc lắm, nếu gia đình nên dùng sedan hơn.
Cụ này nói đúng 1 phần thôi, ở Thái hoặc Lào không phân biệt nông dân hay thành thị mà là thị hiếu cộng tính phù hợp với đa dạng đường xá nên người ta chọn mua xe bán tải chứ không phải nông dân thì mới đi bán tải. Còn VN thì bắt đầu học Thái, Lào khi người ta thấy được tình thực dụng của xe bán tải, lý do:Con này nhập Thái
Sang T hái thì nông dân hầu hết chạy bán tải, trong phố thì dân chạy sedan.
Nhiều cụ nói k khách quan, cho bán tải là ưu việt hết
Mỗi cái xe cho mục đích và đối tượng riêng.
Với vn ưu điểm lớn nhất của bán tải là giá rẻ so với giá trị xe do thuế má ở Vn quá cao mà bán tải thì đỡ dc nhiều.
Ở Tp xe nhỏ là ưu điểm rất lớn, vd nhé: khi xếp hàng dọc 1 con xedan như altis nó ra thì bán tải k thể vào dc chưa nói là con morning hay matit nó ra...
Nhược điểm lớn nhất của bán tải là..nó là xe tải, xóc như xe tải
Em đi đại lộ Thăng long k thấy cái ổ gà nào (với nhiều loại sedan khác nhau) nhưng ngồi sang con WT bán tải của F ord (xe đẹp rộng) thì sao thấy lắm ổ gà và gợn đường thế, quá xóc, tương đương ngồi con tải 1.25 tấn của huyndai
Cụ nói chuẩn. Đúng laˋ đi trong phô´ thiˋ cũng nhiều bất tiện vêˋ cồng kềnh. Còn lại nếu sedan cùng tầm gia´ thiˋ cũng chưa chắc đã hơn được bán tải đâu. Nếu mới ngồi thì cũng hơi khó chịu, nhưng một khi đã queen thì nhận thức nó mới khác đc.Xe bán tải đi thì cũng sóc thật, nhưng mà đối cới bải sedan thì còn tùy, chứ ko phải xe sedan nào cũng đi ngon hơn bán tải, còn tùy thuộc vào xe, cùng tầm giá với xe ford thì em nghĩ cũng chẳng hơn nhau là mấy đâu.
Cụ này nói cũng chuẩn nốt. Các cụ đi Xe pickup trên này cũng đều là nông dân hết, không đc ở trong phô´ như cụ.Con này nhập Thái
Sang T hái thì nông dân hầu hết chạy bán tải, trong phố thì dân chạy sedan.
Nhiều cụ nói k khách quan, cho bán tải là ưu việt hết
Mỗi cái xe cho mục đích và đối tượng riêng.
Với vn ưu điểm lớn nhất của bán tải là giá rẻ so với giá trị xe do thuế má ở Vn quá cao mà bán tải thì đỡ dc nhiều.
Ở Tp xe nhỏ là ưu điểm rất lớn, vd nhé: khi xếp hàng dọc 1 con xedan như altis nó ra thì bán tải k thể vào dc chưa nói là con morning hay matit nó ra...
Nhược điểm lớn nhất của bán tải là..nó là xe tải, xóc như xe tải
Em đi đại lộ Thăng long k thấy cái ổ gà nào (với nhiều loại sedan khác nhau) nhưng ngồi sang con WT bán tải của F ord (xe đẹp rộng) thì sao thấy lắm ổ gà và gợn đường thế, quá xóc, tương đương ngồi con tải 1.25 tấn của huyndai
Sóc sướng thật đấy, Nhưng sóc nhiều đau lưng lắm ạSóc dưng mà sướng cụ ạ
Hô hô, anh cho em chép lại làm tư liệu nhé !Cụ này nói đúng 1 phần thôi, ở Thái hoặc Lào không phân biệt nông dân hay thành thị mà là thị hiếu cộng tính phù hợp với đa dạng đường xá nên người ta chọn mua xe bán tải chứ không phải nông dân thì mới đi bán tải. Còn VN thì bắt đầu học Thái, Lào khi người ta thấy được tình thực dụng của xe bán tải, lý do:
- Bán tải thuế trước bạ thấp hơn các dòng xe khác (ko tính xe tải nhé).
- Xe bán tải giờ cơ bản ngon hơn trước rất nhiều từ ngoại, nội thất, động cơ có thể ngang hàng với các dòng xe khác cùng giá.
- Ngày xưa mua xe ô tô đi thì ít, khoe thì nhiều bây giờ điều kiện khá giả hơn xe hơi đầy đương, (xe hơi dưới tỷ khoe làm gì) mua bán tải đi chơi khắp nơi, em cũng thuộc tuýp người này nên thỉnh thoảng từ rừng núi về miên xuôi chơi khi về chở vài tạ gạo, khi lên mua ít cá mắm biếu mọi người không sợ mùi gì...
- Nói về hình thức thì đàn ông đi bán tải nó phong trần, đi sedan nhất là loại dưới tỉ nó cứ ẻo thế nào ấy (cá nhân em thấy vậy chứ không có ý xúc phạm các cụ khác nhé, mong các cụ thông cảm).
Tuy nhiên bán tải nó cũng có nhược điểm như:
- Cơ bản là máy dầu, tiếng nổ to nhưng tiết kiệm nhiên liệu hơn sedan cái này em đã chứng minh (xe thắng em altis số sàn đời 2008 chở 5 người đi từ Điện Biên về Quảng Ninh chơi 6 ngày ở Bãi Cháy rồi quay lên ĐB tổng cộng hết 3t7 tiền xăng, xe em ranger xlt cũng số người, số ngày đi như vậy cũng đi Bãi Cháy và còn đi Cát Bà qua Hải phòng - Hà Nội về ĐB tổng cộng hết 2t7 tiền dầu, rẻ hơn được 1t => nhược điểm này chấp nhận được bởi giá nhiên liệu.
- Xe to hơn đi trong phố đúng là khó xoay sở, nhất là ngõ nhỏ phố nhỏ, khi mới lấy xe em cũng toát mồ hôi vài lần nhưng lâu rồi thành quen và đi đường trường ai lái bản tải rồi thì chắc không muốn ngồi sedan
- Vợ cả không muốn lái và muốn ngồi để đi cafe trong phố vì xe nó không hợp với thời trang phụ nữ => mình được tự do và không phải tranh dành xe với ai
Cụ cho thêm tí hình ảnh hoặc số điện thoại để e học tập làm theo được không ạ. Em đang rất quan tâm đến cách khắc phục cái hàng ghế sau cho em nó. Cảm ơn cụ ợ.hàng nghế sau xe bán tải bây giờ ngồi rộng và thoải mái hơn những xe bán tải đời cũ rất nhiều rồi nhưng vẫn sóc và tựa lưng vẫn chưa ngả được nhiều như sedan nhưng nếu chỉ sóc và tựa ghế sau đứng thôi thì đơn giản lắm e xin chia sẻ với các cụ về cách mà em với ông anh mới nghiên cứu trên con Ranger mới của ông đấy đó là các cụ tháo hàng ghế sau ra làm lại mấy cái chân sao cho băng ghế cao thêm 5cm và tịnh tiến lên phía trước 3cm và cuối cùng là khoan lại lỗ bắt tựa ghế sao cho tựa ngả ra hết mức gần chạm vào kính sau thế là các cụ đã có một băng nghế ngả như ý rồi! còn về vấn đề sóc thì chỉ cần bỏ ra một lá nhíp dưới cùng ra chỉ để mỗi bên hai lá ( nếu các cụ chỉ chở người và thỉnh thoảng chở hàng nhẹ) và lắp thêm một đôi giảm sóc hai chiều của xe hyundai 1,25 tấn là các cụ đi sẽ thấy khác ngay