- Biển số
- OF-21546
- Ngày cấp bằng
- 23/9/08
- Số km
- 1,337
- Động cơ
- 510,120 Mã lực
giơ gậy bắt xe từ xa thì xe nó nhờn, mất nhiều tiền quá nó éo thèm vào, cứ thế bỏ đi, mà gọi cho đội khác chặn bắt thì éo được ăn, đành làm liều, ai ngờ...
Suất gì hở cụ?Thế là lại có một suất khác!
Vớ được là có cái đút mồm mờĐi đường nhiều lần thấy csgt bắt được xe vi phạm mặt hớn hở như chủ hàng vớ khách sộp.
Kụ đi qua chỗ này bao giờ chưa : Dừng xe ở đoạn này là những thằng k hiểu biết về lái xe ăn đòn là phải .Người ta phân làn, dừng xe vi phạm để cho mợ an toàn đi lại mà mợ lại kêu quả báo?
Còn mợ nói lung tung vạ miệng thì chẳng biết có bị quả báo vào miệng không nữa....
Không thể gọi hành vi chặn xe ở đó là phân làn vì phân làn là chức năng cùa GTCC , họ đã phân và thể hiện bằng biển báo , CSGT chỉ giám sát việc chấp hành của người tham gia GT thôi . Trong trường hợp này CSGT đã chọn vị trí chặn dừng xe không hợp lý , hành động này đã gây ra vụ TN này .Theo quan sát thì các bác CSGT nhà ta khi đứng phân làn là bị chìm nghỉm giữa biển người và xe cộ, chưa kể các bác í hay đột ngột phi ra giữa đường chặn xe... tầm 40km trở lên là rất dễ phang vào vì tài xế giật mình và cuống khi xử lý.... Nói chung các anh CSGT nên có cách đứng ra phân làn hợp lý hơn và mong các bác tài cố gắng tuân thủ .... tội nghiệp anh CS trẻ..
Ngay cửa nhà em cũng đã chứng kiến vài vụ tai nạn vào buổi tối, nguyên nhân cũng chỉ vì xxx chặn xe vi phạmPhân cái gì, nhẩy ra chặn xe làm luật, chưa chết là may.
...Chưa có nước nào cho phép chặn xe vi phạm và dừng xe vi phạm ngay trên mặt đường cao tốc như nước mình...
Rất nhiều lần những người đi xe sau hoặc trước phải phanh giúi giụi vì mấy ông Kễnh này ra chặn xe vi phạm đi trước hoặc sau mình rồi (nhiều khi chặn xe mình để ép xe sau đi chậm lại để bắt xe sau, nhiều khi thì chặn gấp thằng vi phạm đi trước mình làm mình bị chặn theo - do đi nhanh ko thể chuyển làn để tránh được)
Yes, Kụ mới là thông tin lề phải của OFKhông thể gọi hành vi chặn xe ở đó là phân làn vì phân làn là chức năng cùa GTCC , họ đã phân và thể hiện bằng biển báo , CSGT chỉ giám sát việc chấp hành của người tham gia GT thôi . Trong trường hợp này CSGT đã chọn vị trí chặn dừng xe không hợp lý , hành động này đã gây ra vụ TN này .
Chỉ ở VN mới thế thôi cụ ạ.. chết vẫn liều để kiếm xiền bất hợp pháp và được bảo kêĐường cao tốc thì chặn đầu, cuối hoặc các chặng có khoảng rộng chứ dừng luôn trên đường thì 90% là để đánh choén, đáng đời chứ oan ức giề ...