Kiếm khẩu m79 cho nhanhCụ đổicon xe jeep quân đội mẽo ngày xưa mà đi. Bọn nó chả tránh xa chứ bố nó cũng ko dám tì với đè cụ.
Kiếm khẩu m79 cho nhanhCụ đổicon xe jeep quân đội mẽo ngày xưa mà đi. Bọn nó chả tránh xa chứ bố nó cũng ko dám tì với đè cụ.
Đoạn này e bây giờ hay đi đường dướiChuẩn luôn Cụ nhỉ. Em cũng thường gặp ở cầu vượt Đại Cồ Việt Trần Khát Chân
Đường dưới chen nhau chật và sợ dính vạch Cụ ạ. Đùa chứ đúng là việc đi làn phải xong gần đến chân cầu ép sang trái rất khó chịu và dễ va quệt vì đường hẹp, dốc.Đoạn này e bây giờ hay đi đường dưới
Tính time sẽ sang trần khát chân nhanh hơn ạĐường dưới chen nhau chật và sợ dính vạch Cụ ạ. Đùa chứ đúng là việc đi làn phải xong gần đến chân cầu ép sang trái rất khó chịu và dễ va quệt vì đường hẹp, dốc.
Sáng nay lên cầu Chương Dương, em nhường 2 xe làn giữa chuyển làn để quay đầu. Thế là có có chú khôn vật chèn đầu để đi trước.Sáng 7 giờ, đường đông như nêm.
Dòng xe oto nối đuôi nhau lên cầu vượt.
Một loạt các anh khôn, hơn người chạy lan phải, đến gần cầu thì ép vào để lên cầu.
Các anh khôn, thôi thì em dại, không sao.
Nhưng các anh không thì khôn cho hết lẽ của người khôn. Khi các anh ép vào thì cũng phải bật tín hiệu xin đường để mấy thằng em dại bọn em còn kính nhường đường cho các anh. Đằng này các anh cứ tỳ đầu, giơ sườn ép bọn em.
Ông đi trước tỳ, ông đi sau cũng tỳ làm xước hết cả sườn xe của em.
Các anh khôn thế thì cũng thương mấy thằng em dại bọn em.
Chuyện thường ngày ở Cầu vượt Ngã tư Sở.
Để hôm nào e thử nhưng nhìn cái chỗ đèn đỏ đấy em cứ ghê ghê bị phạt, hi hi!Tính time sẽ sang trần khát chân nhanh hơn ạ
E chiều nào 5h30 cũng đón vợ nên test thử mọi phương án rồi
Với thực trạng đường sá hiện nay thì khó trông chờ ý thức của mọi người lắm. Chỉ có sống chung với lũ và để dòng đời xô đẩy chứ không có cách nào khác?Những tình huống như thế này chỉ trông chờ vào ý thức thôi cụ ơi, vì không có luật nào áp dụng khoảng cách an toàn cho tốc độ rùa bò nhích từng tí một như vậy cả.
Sáng nay em đi bị y chang thế. Chỉ may cho em là ko bị va chạm. Nản với mấy bố mua xe mà éo có chút hiểu biết + văn hoá gì.Sáng 7 giờ, đường đông như nêm.
Dòng xe oto nối đuôi nhau lên cầu vượt.
Một loạt các anh khôn, hơn người chạy lan phải, đến gần cầu thì ép vào để lên cầu.
Các anh khôn, thôi thì em dại, không sao.
Nhưng các anh không thì khôn cho hết lẽ của người khôn. Khi các anh ép vào thì cũng phải bật tín hiệu xin đường để mấy thằng em dại bọn em còn kính nhường đường cho các anh. Đằng này các anh cứ tỳ đầu, giơ sườn ép bọn em.
Ông đi trước tỳ, ông đi sau cũng tỳ làm xước hết cả sườn xe của em.
Các anh khôn thế thì cũng thương mấy thằng em dại bọn em.
Chuyện thường ngày ở Cầu vượt Ngã tư Sở.
E đi chục năm nay chưa bị saoĐể hôm nào e thử nhưng nhìn cái chỗ đèn đỏ đấy em cứ ghê ghê bị phạt, hi hi!
Cố gắng đi gần xe trước , và đi sát vạch bên phải sẽ hạn chế được chen ngang . Ngoài ra kiếm con u oát mà đi cho lành
Với thực trạng đường sá hiện nay thì khó trông chờ ý thức của mọi người lắm. Chỉ có sống chung với lũ và để dòng đời xô đẩy chứ không có cách nào khác?
Sáng nay em đi bị y chang thế. Chỉ may cho em là ko bị va chạm. Nản với mấy bố mua xe mà éo có chút hiểu biết + văn hoá gì.
Kinh nghiệm là dứt khoát không để khoảng hở để cho mấy con loi choi đó lao vào. Em đi lối lên vành đai 3 chỗ BigC là em đi sát bên phải và bám đít xe trước. Mấy ông không chịu xếp hàng, phi ở làn đi thằng xong đến nút tạt trái đòi nhoi vào. Con lâu em mới cho. Gỏi phi vào xe em hộ cái. Chứ các cụ cứ để khoảng hở cho nó tạt là không ổnCái này phải học mấy a lái xe Cont, xe ben ở chỗ lên xuống vành đai 3 giao đại lộ Thăng Long, ủn thẳng sườn mấy anh tạt cánh đánh đầu
Chuẩn luôn, e ít đi khu này, hôm nọ cũng bị 1 cụ tạt gấp, xước đèn và 1 vệt đầu xe, hơi chạnh lòng dù cụ ấy có giơ tay xin lỗi. Hi vọng các cụ đi đứng điềm đạm, vội gì dăm ba phút mà gây ức chế cho người khác.Chuyện thường ngày ở cầu vượt Đại Cồ Việt - Trần Khát Chân.
Chính xác là như vậy, trước đây em cứ bám sát lề trái sau thì bao nhiều cụ vượt phải rồi đè mình xuống, nhanh chậm cũng không nhiều nhưng mà đi kiểu ấy chen lấn khá nguy hiểm.Cố gắng đi gần xe trước , và đi sát vạch bên phải sẽ hạn chế được chen ngang .