- Biển số
- OF-128011
- Ngày cấp bằng
- 18/1/12
- Số km
- 11
- Động cơ
- 376,110 Mã lực
Một điểm nữa là em thấy FE thường hay bị hư giàn lạnh lắm. bạn em 4 đứa thì có 3 đứa thay rồi, không biết vì chúng nó phá hay tại cái loại này nó thế
đúng cái đầu tiên, xe máy dầu đi rất là ì, nhưng nó lại tiết kiệm, xe dành cho địa hình xấu nên không phải loại cho đường đua, cái thứ 2 sai vì nếu nói EVER cách âm kém thì ỈN còn kém hơn, đi xe máy dầu độ ồn phần lớn phát ra từ động cơ, đi ồn và rung, nhưng đi riết rồi thấy bình thường, trong dòng xe cỏ, máy dầu HYUNDAI no. 1 về êm ái và khỏe, sau đó đến NISSAN, MÍTSU, FORD, TOY còn độ bền thì NIS no.1, tiết kiệm nhứt hạng là ISUZU nhưng quả máy kêu không khác gì công nông, bớt đi được 2-3l dầu/100km bù lại chắc phải đi khám tai hàng tháng , nói chung với cái xe máy dầu như EVER thì cách âm như vậy là ok rồiVote cho INNOVA. Một lần em chạy con FOR từ Mcai về HN thấy ì lắm vượt xe ở tốc độ cao rất khoai, thứ 2 là rất ồn.
bác nói mà em hiểu thì chết liềnOk dang ranh day co ai di ko?
Em lần đầu nghe nói FE bồng bềnh hơn Ỉn. Đã từng sở hữu Ỉn và đi FE nhiều nên em thấy ngược lại. Ngồi hàng ghế 3 mệt như nhau.otohagiang nói:thế thì cụ cứ dựa vào mục đích, muốn có thương hiệu, xe chỉ chạy loanh quanh trong phố, thỉnh thoảng ra ngoài, không chui vào đường xấu, chọn Ỉn. Còn EVER thì chạy công trường, xe chassis rời, treo sau = nhíp nên đi bồng bềnh, máy dầu tiết kiệm, xe khỏe, nếu cần chở nặng, hay đi đường xấu, lấy EVER. Cá nhân em thích EVER hơn vì trông nó khỏe và nam tính, còn Ỉn thì vỏ mỏng, cách âm kém, dàn gầm yếu, cũng chassis rời nhưng không bồng bềnh như EVER
ỈN cũng bồng bềnh nhưng đỡ hơn tí bác ạ, EVER chơi nhíp cứng kiểu bán tải nên nếu không đủ tải xe đi xóc lắm, còn ỈN bồng bềnh do vỏ mỏng quá, xe du lich cũng đỡ hơn em SUV pha pick up 1 chút, còn hàng ghế 3 thì chán như nhau, hàng cho nước nghèo thì vậy thôi bác ạEm lần đầu nghe nói FE bồng bềnh hơn Ỉn. Đã từng sở hữu Ỉn và đi FE nhiều nên em thấy ngược lại. Ngồi hàng ghế 3 mệt như nhau.
Chắc cụ đi FE đời trước 2008, đời sau đi chả bồng bềnh tẹo nào, chỉ có điều xài nhíp nên hơi xóc. FE từ 2008 trở đi đã thiết kế thêm rear antiroll bar rồi cụ ạ, trong khi đó Ỉn vẫn không có, chạy 80 cây chuối trở lên là thấy rõ sự khác biệt ngay.otohagiang nói:ỈN cũng bồng bềnh nhưng đỡ hơn tí bác ạ, EVER chơi nhíp cứng kiểu bán tải nên nếu không đủ tải xe đi xóc lắm, còn ỈN bồng bềnh do vỏ mỏng quá, xe du lich cũng đỡ hơn em SUV pha pick up 1 chút, còn hàng ghế 3 thì chán như nhau, hàng cho nước nghèo thì vậy thôi bác ạ
quả đời 2007 cụ ạ, đi như FORD RANGER thứ thiệt luôn, lúc chạy lên công trường phải kêu thằng chủ xe cho 2 bao cát vào đằng sau kẻo chạy về đến nhà phải chui vào viện gấp, thằng mà đổi FE sang PS hồi em nói bên box MÍT ấy, chắc cu cậu sợ bệnh viện quá rồi nên phải đổiChắc cụ đi FE đời trước 2008, đời sau đi chả bồng bềnh tẹo nào, chỉ có điều xài nhíp nên hơi xóc. FE từ 2008 trở đi đã thiết kế thêm rear antiroll bar rồi cụ ạ, trong khi đó Ỉn vẫn không có, chạy 80 cây chuối trở lên là thấy rõ sự khác biệt ngay.