- Biển số
- OF-524980
- Ngày cấp bằng
- 3/8/17
- Số km
- 119
- Động cơ
- 174,970 Mã lực
- Tuổi
- 35
Cụ nào thích lái thử inbox em. Xe mua được 6 tháng vụt 2,5v rồi. Chưa thấy bất kỳ 1 lỗi nhỏ nào, 4 bánh cũng còn nguyên chưa rụng bánh nào
Thời đại điện thoại Trung Quốc của cụ nói là thời đại nào ?? Bây giờ nó chả suýt tí nữa thống trị thế giới.Nói đến xe Tầu em lại nhớ đến thời điện thoại Trung Quốc, chức năng nhiều kiểu dáng đẹp giá rẻ,cái gì cũng có mỗi độ bền là không có
Xe đẹp, nhìn sang, option quá nhiều, nhưng em sợ cái ông Made in China lắmChúc cccm buổi sáng chủ nhật cuối cùng trong năm âm lịch 2020 thật vui vẻ. Sáng ra e đọc bài này, em thấy có nhiều điều em không đồng tình lắm. Thứ nhất cách hãng xe này thổi giá lên, thứ 2 e cũng không biết là bán có hot thật không.
Nhưng nếu như mà xe này mà hot vầy thì giống các mợ thích mua mấy hàng pha ke, ngoại thất pha ke lại Evoque nội thất thì lấy của Mẹc. Em nhận gạch đá.
Xe Tàu Beijing X7 có thực sự được người Việt quan tâm?
Beijing X7 có bốn tháng cuối năm 2020 liên tiếp sụt giảm doanh số tại quê nhà Trung Quốc, nhưng được một bộ phận người dùng quan tâm tại Việt Nam.news.otofun.net
sem sợ xe tầu lắmEm thì không chạy xe tàu, nhưng thiết nghĩ chạy xe tàu ở Việt Nam lại có lợi thế về mặt phụ tùng,, tại sao e nói vậy, vì VN nằm sát tq, hàng tiểu nghạch dễ dàng như chợ quê, cứ xe gì bên tq còn chạy là bên này cũng có luôn. Trc e chạy Honda accord, hỏng công tắc lên xuống kính tổng. Vào Honda tây hồ báo 3 triệu, nhập thái, hai tháng sau mới có hàng, mưa gió ai mà chờ lâu thế đc. Ra chợ giời họ báo 1 triệu 6 , không bảo hành nên k dám mua .e oder luôn trên tao bao, về đến HN 7 trăm sau 10 ngày, cả ship, nhanh, rẻ .Dùng hai năm nay rất oke. Thế nên cccm cứ tìm hiểu thực tế, tiền mình mình mua,tỉnh táo đừng để báo chí thương mại, seeder nó dẫn dắt.
Hơn 10 năm trước, em cứ trêu vợ khi định mua Cherry Qq, xe Tàu nom buồn cười thật.Thời máy mp3 với mp4 đấy bác,oto nó là tài sản lơn nên mua phải cân nhắc nhiều hơn bác,nhiều lựa chọn tốt hơn mà,
Bác này nói đúng quá, giá xe ở VN quá đắt, các bác trước giừo toàn xài đắt nên vậyThời đại thông tin 4.0 rồi, thông thái lên các cụ ơi, , VN mình cơ bản còn nghèo, không sản xuất đc thì cố dùng đầu mà giữ lại tiền của mình, cho các xe về đúng giá , tiền thừa đem đầu tư đất hay làm từ thiện chắc có ích hơn đó . Con x7 băc kinh ,nhiều cụ dè bỉu ,nó vừa làm màn nhào lộn xuống vực sâu 300m, vậy mà ng trong xe sống nguyên, cứng cáp phết . Thêm cái link nét cho cụ nào bài xe tàu mù quáng thêm buồn
https://zingnews.vn/baic-beijing-x7-roi-xuong-vuc-sau-300-m-hanh-khach-van-song-sot-post1208524.html
Đấy là cụ mua điện thoại cái thời lắp ráp ở các xưởng bé tý thôi. Điện thoại chỉ là sản phẩm công nghệ lắp ráp từ nhiều nguồn, nếu các hãng làm bài bản tử tế, sử dụng linh kiện có nguồn gốc và chất lượng thì dùng ko có vấn đề gì đâu.Nói đến xe Tầu em lại nhớ đến thời điện thoại Trung Quốc, chức năng nhiều kiểu dáng đẹp giá rẻ,cái gì cũng có mỗi độ bền là không có
Cứ đi thử trải nghiệm trước đi, rồi thời gian sẽ có câu trả lời đầy đủ.Chuẩn rồi cụ.
Thêm vài năm nữa mới có kết quả. Em cũng kết con này lắm
Cái tự động đỗ xe chỉ nên để đi khoe thôi cụ, chứ em dùng 2 lần mà xong cả mình cả người xem đều say xe chóng mặt vì cứ phải chăm chăm nhìn vào cái màn hình >_<.Con Beijing X7 này bữa em có thuê đi trải nghiệm 1 ngày, phải nói là option miên man, em thích nhất cái đỗ xe tự động của nó và combo (cruise control + giữ khoảng cách tự động + giữ làn tự động). Cái combo này mang lại cho mình trải nghiệm như xe tự lái trong một khoảng thời gian ngắn
Nhưng phải nói là phần hoàn thiện nội thất của nó theo cảm nhận riêng của em vẫn còn hơi phèn (kiểu nhìn là biết xe bình dân), và em cũng không thích chỉnh máy lạnh bằng cảm ứng (nhưng vẫn đỡ hơn chỉnh máy lạnh trên xe Lux A vì con này có màn hình máy lạnh riêng, không cần chỉnh ra chỉnh vào khi cần đổi nhiệt độ máy lạnh như Lux A khi chỉ có một màn hình)
Bị cái là con này ngồi dễ say xe thì phải, tụi em vừa ngồi vừa nghe nhạc thì bạn ngồi ghế phụ nói cảm thấy choáng (sau khi chạy gần 200km), em ngồi ghế lái cũng cảm thấy hơi có cảm giác choáng chút chút.
Lúc mới lên xe em có cảm giác muốn bán con Camry 2021 2.5Q đang chạy để đổi con này, nhưng sau khi trải nghiệm xong em bỏ ý định đó rồi các bác ợ ))
p/s : 1 cái không thích nữa là khi hiển thị cam 360 nhạc sẽ bị tắt.
Cá nhân em thích cái chức năng đỗ xe của nó lắm cụ ạ ^^ Test ở cái hầm chỗ đỗ chật chội, 2 xe đỗ 2 bên chừa lại cái ô chật hẹp mà nó đi tới đi lui chui vào ngon lành thấy pro ghêCái tự động đỗ xe chỉ nên để đi khoe thôi cụ, chứ em dùng 2 lần mà xong cả mình cả người xem đều say xe chóng mặt vì cứ phải chăm chăm nhìn vào cái màn hình >_<.
Các option khác của nó đều hoạt động tốt sau hơn nửa năm sử dụng, ko chỉ là cái ACC mà tất cả các hệ thống bổ trợ an toàn cho xe em đều thấy ko lỗi gì.
Ý cụ ko biết vấn đề hoàn thiện nội thất của nó phèn là cụ đang so với xe nào thế cụ? Phèn là cái hệ thống Ambient Ligh, hay nội thất da Nappa hay hệ thống màn hình sau vô lăng và màn hình giải trí full digital của nó vậy? Cụ cho em xin 1 con xe làm tốt hơn nó để so sánh với cụ nhé.
Còn vấn đề điều khiển điều hoà bằng cơ hay điện tử thì tốt hơn là tuỳ ngưởi sử dụng cụ ạ, mà nếu cụ ko thích điều khiển bằng chạm vào màn hình thì cụ có thể dùng ra lệnh bằng giọng nói luôn trên xe này rồi (cài thêm gói ra lệnh giọng nói với việt hoá xe)
Em công nhận là xe nó cũng hơi bồng bềnh vì là dòng gầm cao, cụ quen đi sedan rồi nhảy sang suv thì cũng cảm thấy chếnh choáng là có phần hợp lý, đi quen thì em thấy cũng bình thường.
Cụ tính bán con camri giá gấp đôi để mua con này dùng thì em cũng xin can cụ lại, thứ nhất nó là 2 phân khúc khác hẳn nhau, thứ 2 là giá nó khác hẳn nhau vậy mà cụ comment vào như đang nói về 2 con xe ngang cơ nhau để so sánh vậy, em đến chịu với cụ
Còi nó ở phía dưới chứ ko phải trung tâm vô lăng nên nhiều người tưởng ấn khó, nó nhẹ lắm cụ ạCòn một cái em thấy chê ở con này nữa là khó nhấn còi, có thể nó phải nhấn theo kiểu khác mà em chưa quen được