- Biển số
- OF-206353
- Ngày cấp bằng
- 16/8/13
- Số km
- 174
- Động cơ
- 320,140 Mã lực
Cụ đi đoàn chuẩn quá, có 1300vp kìa
Em thấy hơi khó tin, có thể là cụ đạp ga lên hơn 2.000 vòng/phút để cho nó đạt 82km/h rồi thả chân ga ra chứ 1.700 vòng mà giữ đều thì chỉ được ngoài 70km thôi.
Tiện thể đây cho em hỏi nhanh các cụ : Tốc độ hơn 80 Km/h ứng với vòng quay xấp sỉ 1700 VP có thể đánh giá chất lượng động cơ thế lào ? Xe em hơn 8 năm tuổi - chạy được gần 85.000 km , em nhờ các cụ phán cái . Hi !
Hèn gì mà" chia tay nó vợ chồng chú em vẫn thấy thương nhớ ". Cụ chạy đường trường mà hết 12,2 lit, nếu cụ chạy nội thành chắc hết 15 >> 16 lit mất thôi.HÀ NỘI > SÀI GÒN : 1.878 Km . TIÊU THỤ 228,9 Lít XĂNG - TRUNG BÌNH : 100 Km UỐN 12,2 Lít XĂNG
1.878 Km
đường trường mà xơi 12.2l thì chân cụ to hay xe uống nhỉTUNG PVN :Những đoạn đường tốt cho phép chạy tốc độ cao tôi cũng chỉ liu riu chân ga 75 - 80 km/h ít khi lên 1700 vp . vừa an toàn vừa đỡ hao xăng . V6 - 2,5 thả cửa chắc uốn cũng khiếp đấy cụ nhỉ ! Xuyên Việt lần này trung bình 100 km em nó chỉ uốn có hơn : 12,2 lít .
htlongbien : Tôi không rành lắm về kỹ thuật động cơ nên chỉ dám hỏi chứ không dám rơ tay phát biểu . Tôi hỏi về tốc độ vòng quay của máy khi xe đang chạy để thông qua đó đánh giá máy mạnh hay yếu chắc có cái gì đó hơi ngô nghê , có phải không cụ ? Tôi thì cứ nghĩ đơn giản là tốc độ tua máy Vp không cao nhưng xe chạy nhanh chứng tỏ Mômen xoắn mạnh , mà có mômen xoắn mạnh tức là nhiều thông số kỹ thuật tốt như : Hệ thống hòa trộn nhiên liệu tốt , hệ thống đánh lửa , buzi tốt , khe hở supap , khe hở xi lanh - pit tong đạt chuẩn v.v.... Túm lai xe cũ mà vữn tốt .Em ko thấy cụ chủ chia sẻ lại gì với em cái vụ vòng tua máy để em khai sáng tý ợ!
Bền thì em công nhận. Nhưng trên 12 lít đường trường là hơi nhiều, TP còn cao nữa. Nhưng thật với cụ là xăng có tốn tý ko quan trọng lắm.Ford tốt , bền , giá phải chăng và không tốn xăng như 1 số ngươi nói linh tinh . Thưc tế là sự kiểm nghiệm chính xác nhất , cụ ạ !
Cái đèo này đi hầm hơi phí. Em khoái leo đèo ngang vì ko dốc, chạy xe lướt hơn & đặc biệt là cảnh quan chỗ này cực đẹp.Hầm qua núi tránh Đèo ngang . Nhiều người vẫn thích đi đèo , không thích chui qua hầm ( Đèo ngang , Hải vân ) , tôi cũng vậy nhưng gấu sợ không cho đi .
2 chỉ số vòng tua & tốc độ này bình thường. Chứng tỏ xe cụ ở trạng thái bình thường, máy móc đồng bộ & khít khao.
Tiện thể đây cho em hỏi nhanh các cụ : Tốc độ hơn 80 Km/h ứng với vòng quay xấp sỉ 1700 VP có thể đánh giá chất lượng động cơ thế lào ? Xe em hơn 8 năm tuổi - chạy được gần 85.000 km , em nhờ các cụ phán cái . Hi !
Bẩm nhiều cụ : 12.2 lít cho 100km với xe 6 máy - 2,5 - nặng hơn 1,5 tấn - tám năm tuổi , tôi thấy thế là ổn . Từ Hn ---> Sg với nhiều loại địa hình khác nhau , nhiều loại tốc độ 80 , 50 , 40 ... Tính trung bình xăng tiêu thụ cho 1.878 km hành trình như thế cũng là hợp lý . Tôi chạy Innova 2,0 Sg --> V.tàu , xăng tiêu thụ cũng sém cỡ 12 lít/100km . Trước khi lấy xe cũng nghe nói xe uốn 15 - 16 L/100 km tôi hơi ngán . Nay thực tế có 12 lít/100 km tôi mừng lắm các cụ ợ !Chắc cụ chủ chưa quen nên chân ga tí to đấy mà
Cám ơn cụ NTH bằng hàng chữ đỏ này . Thế là em yên cái tâm lắm cụ ạ !2 chỉ số vòng tua & tốc độ này bình thường. Chứng tỏ xe cụ ở trạng thái bình thường, máy móc đồng bộ & khít khao.