chúc mừng cụ có cô vợ nồi đồng cối đá
Nava nhé hay Hela.....Phí tiền, xe sedan lắp ko sáng thì còn dc cái dáng, 4x4 thì chả dc cái gì luôn.
Của cậu bạn dưới Hải Phòng. Mua từ của Dũng YZ125. Giờ muốn bán. Bác đứng tên chính chủ xe đó à?Bác ntrson ơi, thế em 29s-5000 cũng của bác à. Nó là vợ cũ của em đấy, em chạy 7 năm rồi để cho anh Thương, bây giờ độ lại đẹp quá bác ạ
EM mua lại của anh Nam khi vừa thanh lý ra. để em tìm lại SĐT của anh Nam rồi nhắn cho bác ạ.Của cậu bạn dưới Hải Phòng. Mua từ của Dũng YZ125. Giờ muốn bán. Bác đứng tên chính chủ xe đó à?
Tìm mãi rồi cũng thấy!
Gia đình mình không phải là loại có điều kiện cao. Nên là phải đẩy em cũ đi thì mới rước em mới về được. Mà cũng không muốn là ly dị em cũ rồi mà chưa có em mới thì chân tay, đầu óc nó như thằng nghiện không có thuốc.
Sau bốn năm bôn ba cùng các ọp rốt đờ thì cũng hiểu là em nó muốn tử tế thì cần phải sở hữu đủ các tiêu chí sau:
- Tất nhiên 2 cầu và có cầu chậm,
- Cầu trước và sau phải cứng,
- Máy khỏe 3 chấm trở lên,
- Nhà đông người nên phải 7 chỗ tiện nghi, hát karaoke, xem truyền hình được trên xe,
- Tiền thách cưới em mới không được lớn hơn em cũ nếu không phải ít hơn để mà độ đẽo.
Sau nhiều tháng chờ mong, em nó hiện ra quyến rũ như này đây.
Mặt mũi xinh xẻo. Đôi đèn tàu đã đổi thành cặp Navar nhìn xa trông rõ.
Cầu cứng không còn sợ mấy cục đá Mộc Châu.
Đồng hồ đo độ cao, bình xăng phụ vẫn chạy phe phé.
Máy móc mới làm lại nên 140 vẫn dư ga.
Hai lốp dự phòng.
Phù hợp với tiêu chí chiến lược mới của CLB là adventure tiện nghi nhưng không quên ọp ẹp nên danh mục độ đẹo như sau:
- Thay 4 quả lốp HT cho no êm ái. Nexen 3,1 triệu/quả: Done
- Kiếm thêm 2 cái la răng khác, cộng với 2 cái đã có, làm 4 quả extreme 33" : to be done.
- Nâng cái gầm lên thêm 5cm = 4 cục sắt tròn: to be done
- Cản trước + tời nối liền với sắt tròn vòng qua chắn bùn trước, nối với bậc lên xuống theo phong cách Tề Lỗ: to be done