- Biển số
- OF-19894
- Ngày cấp bằng
- 14/8/08
- Số km
- 5,095
- Động cơ
- 551,574 Mã lực
- Website
- www.dhl-meditech.com
Ảnh cả nhà mình thẳng tiến đến Windsor bằng xe thuê.
Mấy phút đầu lái xe rất chi là bỡ ngỡ, mình lái nhầm đường lung tung nên gần chiều mới đến nơi cho quãng đường chỉ 15 km
Đường đi bên Anh nói chung là có nhiều khúc cua và hay uốn lượn. Thay vì làm đường thẳng từ điểm A đến điểm B thế nào người Anh cũng sẽ làm con đường uốn lượn qua C, D, E, F... rời mới đến B, có lẽ họ muốn con đường phải romantic hơn Châu Âu.
Hai bên đường có rất nhiều cây cối rậm rịt nên tầm nhìn bị hạn chế tương đối. Kết quả là bác tài thì mệt còn người đi cùng thì lại được xem nhiều cảnh đẹp.
Tốc độ trên đường cao tốc 2 làn là 70 mph, đường làng là 60 mph, trong phố là 30 mph.
Các giao cắt ở bên Anh thường được thay thế bằng bùng binh, nhiều khi gặp phải bùng bình có nhiều lối ra mình phải chạy 3-4 vòng xung quanh mới xác dịnh được lối ra, làm cho mọi người trên xe chóng mặt và buồn nôn kêu la thảm thiết.
Không có cảnh sát anh hùng núp, lỗi sẽ được camera ghi lại và sẽ thu tiền phạt vào tài khoản.
Mấy phút đầu lái xe rất chi là bỡ ngỡ, mình lái nhầm đường lung tung nên gần chiều mới đến nơi cho quãng đường chỉ 15 km
Đường đi bên Anh nói chung là có nhiều khúc cua và hay uốn lượn. Thay vì làm đường thẳng từ điểm A đến điểm B thế nào người Anh cũng sẽ làm con đường uốn lượn qua C, D, E, F... rời mới đến B, có lẽ họ muốn con đường phải romantic hơn Châu Âu.
Hai bên đường có rất nhiều cây cối rậm rịt nên tầm nhìn bị hạn chế tương đối. Kết quả là bác tài thì mệt còn người đi cùng thì lại được xem nhiều cảnh đẹp.
Tốc độ trên đường cao tốc 2 làn là 70 mph, đường làng là 60 mph, trong phố là 30 mph.
Các giao cắt ở bên Anh thường được thay thế bằng bùng binh, nhiều khi gặp phải bùng bình có nhiều lối ra mình phải chạy 3-4 vòng xung quanh mới xác dịnh được lối ra, làm cho mọi người trên xe chóng mặt và buồn nôn kêu la thảm thiết.
Không có cảnh sát anh hùng núp, lỗi sẽ được camera ghi lại và sẽ thu tiền phạt vào tài khoản.
Chỉnh sửa cuối: