- Biển số
- OF-15066
- Ngày cấp bằng
- 24/4/08
- Số km
- 6,377
- Động cơ
- 572,092 Mã lực
Nghe BBC nó đồn quanh vùng đất Vũng Tàu có nhiều cá, đặc biệt là vùng cửa sông, những con cá bông lau nấu canh chua ngon tuyệt chừng 4kg - 5kg không phải là của hiếm. Nhưng từ khi cô nàng VEDAN vãi hàng tung tóe, phun phọt tùm lum ra sông Thị Vải thì cá kiếc bị DIE rất nhiều.
Nhân mùa vụ nông nhàn, e lấy luôn cái hình minh họa đây:
(nói huỵch toẹt ra là thất nghiệp, keke) chẳng có j phải cày cuốc nên e làm 1 chuyến đi mấy ngày xem sự tình nó dư thế lào, nhỡ khi chẳng may "C ngáp phải ruồi", mình vỡ bẫm được con cá nào thì sao, mà k kiếm được con nào thì mình làm luôn mấy cá mập, 45kg - 50kg thiếu j,
Thú thật là từ bé tới giờ e chưa từng câu được con cá nào, dù là bé tí, nên chuyến đi câu này hy vọng bắt được cá là rất mong manh. Đến ngày hôm nay - sau hơn 2 ngày lặn lội bì bõm, e vẫn chưa câu được con nào các mợ ạ. Chắc từ giờ đến cuối tuần tình hình cũng k sáng sủa. Chẳng nhẽ dùng vợt vớt mấy con cá lòng tong,
Địa điểm e đi câu cách nhà e chừng 80km, nhưng do quốc lộ 51 (SG - Vũng Tàu) đang nâng cấp sửa chữa nên xuất phát từ nhà 6:00AM, ăn sáng dọc đường (có mấy quán phở ở khu dừng chân Bò sữa Long Thành ăn ngon choét – bò chính cống – mợ nào ở Vũng Tàu hay Đồng Nai confirm dùm e), rồi từ quốc lộ vào địa điểm câu mất chừng mười mấy cây số, đường chẳng kém j mấy con đường dân offroad trên OF hay đi, cũng đến 9:30AM. Hôm đầu e lượn bằng Ford Everest, gầm cao qua tốt, bữa sau đi ỈN, suýt phải ngủ trong này luôn, vãi cả linh hồn.
Tưởng cứ ra bờ sông là được thả cần xuống – e cứ nghĩ như kiểu mình đang ở Sông Hồng, hehe, ai dè phải dùng tàu, thuyền mới ra tới nơi được.
Đây là chiếc cầu, các cụ nói: "CHIẾC CẦU LÀ NƠI HÒ HẸN CỦA ĐÔI TA" – nhưng ở cái chốn khỉ ho cò gáy này làm j có e nào mà hẹn với chẳng hò, hơi mất đi tính thi vị của nó,
Bắt chước các mợ OF, là phải chơi cho nó hoành, tức là "dù nghèo cũng phải cho cu TÈO ra phố", e cưỡi đại lên cái CANO như thế này để đi, chạy tít lắm ạ, e hỏi thử: "con này lượn ra phao số 0 được k", thế mà cu lái tàu cứ lắc đầu quầy quậy. CANO chở được 7 – 8 người, máy của YAMAHA, nghe nói chạy 1 tiếng tiêu chừng 40 lít xăng, nghĩa là với 100km (trên sông nước họ k tính theo km thì phải), lượng xăng nó tiêu thụ khoảng.... 3 con HUMMER là ít.
Sóng nó quậy tưng bừng như thế này đây, lần sau e quyết chí nghiên cứu và tập môn lướt ván,
Hôm sau thì e lượn bằng con này, chạy chậm nhưng.... an toàn, mỗi tội mùi dầu Diesel xông lên ngấm hết vào tóc, ẹc ẹc.
Lan man phần mở bài lâu wa, giờ e đi luôn vào phần thân bài và kết luận. CẦN CÂU CÁ là cái này đây (đồ mượn, ứ phải của e)
Và hình dáng e đang câu cá, suốt buổi trưa chẳng được con khỉ nào. Có lần thấy nằng nặng, tưởng vớ được cá mập, ai ngờ dính ngay bao tải rách trôi trên sông:
Đây là cảnh sông nước hữu tình:
Buổi chiều sau khi về nhà nghỉ, e quyết định thay màu áo, từ xanh sang cam đỏ (áo của OF), thay cả áo phao, rồi chuyển luôn địa điểm câu..... cũng chẳng ăn thua:
Ah, e giới thiệu luôn cái áo phao Tàu, cái này là thiết bị tự kích hoạt khi rơi xuống nước, nếu nó k tự kích hoạt thì dùng dây giựt ra là được:
Lúc đầu e tính k mặc, nhưng ở tại vị trí e đang đứng câu như này thì độ sâu đo được ước chừng khoảng 20m, xa hơn nữa ở khoảng giữa dòng sông khoảng 50 – 60m, bữa trước e thấy tàu container chở container cao khoảng 10 tầng chạy k gợn 1 tẹo bùn, nghĩa là nếu rơi xuống thì e k tin tưởng khả năng bơi vượt Hồ Tây của e là mấy, hehe, cẩn tắc vô áy náy.
Chiều tối nay chưa dính con nào các mợ ạ, mưa lớn và lốc làm e ướt nhẹp luôn, thế là phải lượn về nhà.... nghỉ
Mai e lại.... đi câu tiếp, hehe. Ảnh iếc nếu có e sẽ phọt lên sau.
Nhân mùa vụ nông nhàn, e lấy luôn cái hình minh họa đây:
(nói huỵch toẹt ra là thất nghiệp, keke) chẳng có j phải cày cuốc nên e làm 1 chuyến đi mấy ngày xem sự tình nó dư thế lào, nhỡ khi chẳng may "C ngáp phải ruồi", mình vỡ bẫm được con cá nào thì sao, mà k kiếm được con nào thì mình làm luôn mấy cá mập, 45kg - 50kg thiếu j,
Thú thật là từ bé tới giờ e chưa từng câu được con cá nào, dù là bé tí, nên chuyến đi câu này hy vọng bắt được cá là rất mong manh. Đến ngày hôm nay - sau hơn 2 ngày lặn lội bì bõm, e vẫn chưa câu được con nào các mợ ạ. Chắc từ giờ đến cuối tuần tình hình cũng k sáng sủa. Chẳng nhẽ dùng vợt vớt mấy con cá lòng tong,
Địa điểm e đi câu cách nhà e chừng 80km, nhưng do quốc lộ 51 (SG - Vũng Tàu) đang nâng cấp sửa chữa nên xuất phát từ nhà 6:00AM, ăn sáng dọc đường (có mấy quán phở ở khu dừng chân Bò sữa Long Thành ăn ngon choét – bò chính cống – mợ nào ở Vũng Tàu hay Đồng Nai confirm dùm e), rồi từ quốc lộ vào địa điểm câu mất chừng mười mấy cây số, đường chẳng kém j mấy con đường dân offroad trên OF hay đi, cũng đến 9:30AM. Hôm đầu e lượn bằng Ford Everest, gầm cao qua tốt, bữa sau đi ỈN, suýt phải ngủ trong này luôn, vãi cả linh hồn.
Tưởng cứ ra bờ sông là được thả cần xuống – e cứ nghĩ như kiểu mình đang ở Sông Hồng, hehe, ai dè phải dùng tàu, thuyền mới ra tới nơi được.
Đây là chiếc cầu, các cụ nói: "CHIẾC CẦU LÀ NƠI HÒ HẸN CỦA ĐÔI TA" – nhưng ở cái chốn khỉ ho cò gáy này làm j có e nào mà hẹn với chẳng hò, hơi mất đi tính thi vị của nó,
Bắt chước các mợ OF, là phải chơi cho nó hoành, tức là "dù nghèo cũng phải cho cu TÈO ra phố", e cưỡi đại lên cái CANO như thế này để đi, chạy tít lắm ạ, e hỏi thử: "con này lượn ra phao số 0 được k", thế mà cu lái tàu cứ lắc đầu quầy quậy. CANO chở được 7 – 8 người, máy của YAMAHA, nghe nói chạy 1 tiếng tiêu chừng 40 lít xăng, nghĩa là với 100km (trên sông nước họ k tính theo km thì phải), lượng xăng nó tiêu thụ khoảng.... 3 con HUMMER là ít.
Sóng nó quậy tưng bừng như thế này đây, lần sau e quyết chí nghiên cứu và tập môn lướt ván,
Hôm sau thì e lượn bằng con này, chạy chậm nhưng.... an toàn, mỗi tội mùi dầu Diesel xông lên ngấm hết vào tóc, ẹc ẹc.
Lan man phần mở bài lâu wa, giờ e đi luôn vào phần thân bài và kết luận. CẦN CÂU CÁ là cái này đây (đồ mượn, ứ phải của e)
Và hình dáng e đang câu cá, suốt buổi trưa chẳng được con khỉ nào. Có lần thấy nằng nặng, tưởng vớ được cá mập, ai ngờ dính ngay bao tải rách trôi trên sông:
Đây là cảnh sông nước hữu tình:
Buổi chiều sau khi về nhà nghỉ, e quyết định thay màu áo, từ xanh sang cam đỏ (áo của OF), thay cả áo phao, rồi chuyển luôn địa điểm câu..... cũng chẳng ăn thua:
Ah, e giới thiệu luôn cái áo phao Tàu, cái này là thiết bị tự kích hoạt khi rơi xuống nước, nếu nó k tự kích hoạt thì dùng dây giựt ra là được:
Lúc đầu e tính k mặc, nhưng ở tại vị trí e đang đứng câu như này thì độ sâu đo được ước chừng khoảng 20m, xa hơn nữa ở khoảng giữa dòng sông khoảng 50 – 60m, bữa trước e thấy tàu container chở container cao khoảng 10 tầng chạy k gợn 1 tẹo bùn, nghĩa là nếu rơi xuống thì e k tin tưởng khả năng bơi vượt Hồ Tây của e là mấy, hehe, cẩn tắc vô áy náy.
Chiều tối nay chưa dính con nào các mợ ạ, mưa lớn và lốc làm e ướt nhẹp luôn, thế là phải lượn về nhà.... nghỉ
Mai e lại.... đi câu tiếp, hehe. Ảnh iếc nếu có e sẽ phọt lên sau.