[Thảo luận] CA Bắc Giang: gọi chủ xe ra viết tường trình là có việc khôg đi theo xe đc thì sẽ tha

Matizcoi

Xe ba gác
Biển số
OF-30934
Ngày cấp bằng
10/3/09
Số km
20,059
Động cơ
-164,396 Mã lực
chả có ai làm cho bác cái hợp đồng 1 năm cả, kể cả chủ cũ đã đi nước ngoài mà tay bác vẫn có hồ sơ gốc bác vưỡn sang tên bác như thường, em chả cần chủ cũ vẫn đổi được từ 4 số sang 5 số đây, bác nhẩy hẳn vào phòng cấp biển làm việc luôn chứ đúng ngoài cò vạc nó vặt bác trụi lông luôn
tình huống của bác chủ trót ký vào thì toi, bác có thanh minh thì chỉ tốn thời gian, gọi chủ cũ lên cũng chả giải quyết được gì, mất thời gian, em khuyên bác nên đọc kỹ luật khi đi đường, và đóng tiền nộp phạt cho nó nhanh
Tên của biển 5 số là ai hở cụ?
Việc kí BB rồi mà 1 số cụ bảo mang cả UQ lẫn CC đến để xin thì em thấy hơi hài, nhưng em chỉ quan tâm tới việc bị xxx tóm, lôi UQCC ra nói xe của tôi có hài lắm ko?


Cụ sai nhưng vẫn cãi chầy cái cối, đuối lý lại mang ra câu chữ ra vặn lại, bất cứ thằng nào "đập vào mẹt xxx" nó cũng oánh cho bỏ mệ chứ chưa nói đến có vi phạm hay không vi phạm. Cóc cần biết né thuế hay không, cứ sai thì nộp phạt, mà nói sai đề nghị phải chứng minh được theo điều luật của Pháp luật VN. UQCC là một hình thức cho mượn xe được Văn phòng công chứng (pháp luật) công nhận, nó còn to hơn cái "mượn" mà cụ nói bằng mồm với xxx. Em chẳng chém nhưng động đến thóc của em thì phải chiến, phỏng cụ?
Cụ có kinh nghiệm món này ko chia xẻ xem, chứ mang LUẬT ra thi đấu em buồn cười quá, có 2 vụ ở OF rồi thì phải, chuẩn bị thắng thì thua. Em mượn xe hay ở chỗ chả cần phải giấy tờ hay chứng minh bất cứ điều jì cụ ạ. Còn bịch thóc nhà cụ bị động vào nó ko liên quan đến khẩu khí của cụ.
 

minhcuong400

Xe tăng
Biển số
OF-122774
Ngày cấp bằng
2/12/11
Số km
1,293
Động cơ
393,427 Mã lực
Nơi ở
Hà nội
Theo ngu ý của em thì cụ mang giấy uỷ quyền đến thì xxx khó xử đấy... Nhưng vấn đề là giấy uỷ quyền phải có xđ của địa phương, mà xác nhận sau ngày cụ bị phạt thì giấy uỷ quyền đấy lại ko có ý nghĩa trong vụ này... Còn việc bjờ cụ làm cái giấy uỷ quyền trc khi xảy ra việc này thì em nghĩ cụ cũng thừa sức dẹp yên vụ này :P
Đã có UQCC rồi thì cần gì xác nhận của địa phương hở cụ/? Cũng chẳng cần quan tâm đến ngày ký trước hay sau vụ này hết! Cụ chủ cứ đến làm việc bình thường thui. Vụ này không khó dẹp đâu! Cụ Havu đã hứa sẽ " LÀM THỊT" chú xxx nào dám lập biên bản lỗi này! Cụ chủ liên hệ sớm với cụ Havu nhé! Chúc cụ g quyết sớm vụ này
 

Rickyman

Xe container
Biển số
OF-66139
Ngày cấp bằng
12/6/10
Số km
5,068
Động cơ
480,806 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Tên của biển 5 số là ai hở cụ?
Việc kí BB rồi mà 1 số cụ bảo mang cả UQ lẫn CC đến để xin thì em thấy hơi hài, nhưng em chỉ quan tâm tới việc bị xxx tóm, lôi UQCC ra nói xe của tôi có hài lắm ko?

Cụ có kinh nghiệm món này ko chia xẻ xem, chứ mang LUẬT ra thi đấu em buồn cười quá, có 2 vụ ở OF rồi thì phải, chuẩn bị thắng thì thua. Em mượn xe hay ở chỗ chả cần phải giấy tờ hay chứng minh bất cứ điều jì cụ ạ. Còn bịch thóc nhà cụ bị động vào nó ko liên quan đến khẩu khí của cụ.
Em bị vịn cũng khá nhiều nhưng chưa bao giờ xxx dám hỏi chủ xe là thằng nào nên chưa show ra cho cụ được, theo cụ để cãi nhau với xxx thì OFer dùng đến cái gì, tất cả những cuộc đối thoại với xxx ta chiến thắng thì nhờ vào đâu, ko dựa vào LUẬT thì dựa vào niềm tin chăng? Nếu cụ thích em làm chuột bạch, em mời cụ đi cùng em, đi thử sai làn đường 5 và em sẽ chiến đấu....Sai em mời beer cả làng OF. Cụ thuộc dạng chầy cối hạng nặng, em không bàn với cụ nếu cụ vẫn còn bảo thủ như thế. E té!
 
Chỉnh sửa cuối:

veronicax2

Xe buýt
Biển số
OF-41830
Ngày cấp bằng
29/7/09
Số km
734
Động cơ
473,620 Mã lực
Nơi ở
hà nội
Tên của biển 5 số là ai hở cụ?
Việc kí BB rồi mà 1 số cụ bảo mang cả UQ lẫn CC đến để xin thì em thấy hơi hài, nhưng em chỉ quan tâm tới việc bị xxx tóm, lôi UQCC ra nói xe của tôi có hài lắm ko?




Cụ có kinh nghiệm món này ko chia xẻ xem, chứ mang LUẬT ra thi đấu em buồn cười quá, có 2 vụ ở OF rồi thì phải, chuẩn bị thắng thì thua. Em mượn xe hay ở chỗ chả cần phải giấy tờ hay chứng minh bất cứ điều jì cụ ạ. Còn bịch thóc nhà cụ bị động vào nó ko liên quan đến khẩu khí của cụ.
cụ không đọc LUẬT mà cụ đòi mang LUẬT ra thì đấu thì em buồn cười cụ quá cơ
còn biển 5 số em làm vẫn tên chủ cũ, em cố tình đổi nếu số đẹp em sang tên em nếu số xấu quá, em cũng sang tên em bốc biển mới, đây gọi là kiểu lách luật
 
Chỉnh sửa cuối:

Matizcoi

Xe ba gác
Biển số
OF-30934
Ngày cấp bằng
10/3/09
Số km
20,059
Động cơ
-164,396 Mã lực
cụ không đọc LUẬT mà cụ đòi mang LUẬT ra thì đấu thì em buồn cười cụ quá cơ
còn biển 5 số em làm vẫn tên chủ cũ, em cố tình đổi nếu số đẹp em sang tên em nếu số xấu quá, em cũng sang tên em bốc biển mới, đây gọi là kiểu lách luật
1. Em ko thi đấu luật với ai, em tưởng cụ dùng UQCC ra sang tên chính chủ cho cụ em mới phục.
2. Cụ với cụ rích ki jì jì đấy ko theo dõi 2 vụ kiện: cái ngã 3 và "để xe" hay sao mà đòi mang UQCC đến "đập vào mẹt xxx" cho nó hình tượng (giống cụ TiTiT phải ko nhỉ?), mà hình như chính cụ tự vả vào mồm mình khi 2 câu cụ nói trước sau ngược nhau thì phải?


Em bị vịn cũng khá nhiều nhưng chưa bao giờ xxx dám hỏi chủ xe là thằng nào nên chưa show ra cho cụ được, theo cụ để cãi nhau với xxx thì OFer dùng đến cái gì, tất cả những cuộc đối thoại với xxx ta chiến thắng thì nhờ vào đâu, ko dựa vào LUẬT thì dựa vào niềm tin chăng? Nếu cụ thích em làm chuột bạch, em mời cụ đi cùng em, đi thử sai làn đường 5 và em sẽ chiến đấu....Sai em mời beer cả làng OF. Cụ thuộc dạng chầy cối hạng nặng, em không bàn với cụ nếu cụ vẫn còn bảo thủ như thế. E té!
Thế mà cụ phán UQCC như đúng rồi, cụ xem thử em có cần cãi hay mang LUẬT jì jì ra để thi thố hay đối kháng với cụ ko, cái em cần là kinh nghiệm thực tế về vụ chạy xe UQCC, cụ lại lôi cái Đường 5 ra chuột bạch, em ạ cụ.
 

veronicax2

Xe buýt
Biển số
OF-41830
Ngày cấp bằng
29/7/09
Số km
734
Động cơ
473,620 Mã lực
Nơi ở
hà nội
1. Em ko thi đấu luật với ai, em tưởng cụ dùng UQCC ra sang tên chính chủ cho cụ em mới phục.

em chỉ cần có hồ sơ gốc, đăng ký, đăng kiểm là em sang tên được hết, cái hợp đồng thì là hợp thức hóa cho đủ thủ tục , như giấy khám sức khỏe đi xin việc thôi
mà cụ không cần phải phục em, vì có rất nhiều người đã làm, thậm chí còn làm nhanh hơn em nữa
 

ndb_s

Xe tải
Biển số
OF-103531
Ngày cấp bằng
19/6/11
Số km
224
Động cơ
399,540 Mã lực
Nơi ở
Quảng Trường TP HY
e có 1 ngu ý là sẽ gọi cho Đường Dây Nóng của phòng CSGT CA tỉnh Bắc Giang hỏi trước rồi đến ngày hẹn sẽ lên làm việc ... các cụ cho ý kiến giúp e với :(
 

Matizcoi

Xe ba gác
Biển số
OF-30934
Ngày cấp bằng
10/3/09
Số km
20,059
Động cơ
-164,396 Mã lực
1. Em ko thi đấu luật với ai, em tưởng cụ dùng UQCC ra sang tên chính chủ cho cụ em mới phục.

em chỉ cần có hồ sơ gốc, đăng ký, đăng kiểm là em sang tên được hết, cái hợp đồng thì là hợp thức hóa cho đủ thủ tục , như giấy khám sức khỏe đi xin việc thôi
mà cụ không cần phải phục em, vì có rất nhiều người đã làm, thậm chí còn làm nhanh hơn em nữa
1 anh bạn em dân buôn bán xe có thâm niên, cũng có nick OF, chính chủ của tầm mấy trăm con xe, cũng có ko ít xe mua ông í chỉ công chứng UQ, nhưng chưa có 1 xe nào dùng HS gốc (những xe đăng kí sau này năm 2 lẻ mấy em ko nhớ thì xe nào chả có) và giấy CCUQ mà đăng kí tên người được UQ cả, thậm chí xe mất giấy tờ cũng phải quay về chủ cũ để nhờ làm.
Em phục cụ cũng như rất nhiều người khác nếu làm được như vậy, phục thực sự. Hy vọng ko có gió máy jì ở đây he he.
 

xe than

Xe tăng
Biển số
OF-55202
Ngày cấp bằng
18/1/10
Số km
1,951
Động cơ
469,160 Mã lực
Nơi ở
Hà lội
Rủi ro công chứng ủy quyền

Việc công chứng ủy quyền vừa đúng luật và cũng vừa sai luật và tiềm ẩn không ít rủi ro cho các bên giao dịch. Tuy nhiên nó vẫn đang diễn ra hàng ngày trong các giao dịch mua bán nhà đất, ôtô gây thất thoát tiền bạc nhà nước.
>Thủ tục giữ quốc tịch cho Việt kiều

Tôi xin nêu vấn đề để các bạn cùng suy ngẫm và có thêm ý kiến. Hy vọng rằng, qua bài viết cũng như phản hồi của các bạn đọc, người dân chúng ta có những hành động tích cực hơn để bảo vệ chính mình. Đồng thời, cũng có thể những người có trách nhiệm của cơ quan nhà nước đọc và biết đâu đó lại có những đề xuất điều chỉnh cho phù hợp.

1. Thực trạng

Tất cả các hoạt động như chuyển nhượng bất động sản, đặc biệt là căn hộ chung cư, mua bán xe ô tô...đều có thể công chứng ủy quyền.

2. Lý do dẫn đến việc ngày càng nhiều giao dịch như trên được công chứng ủy quyền

Đối với nhà đất, chung cư:

Giấy tờ chưa đầy đủ và thường xảy ra đối với nhà chung cư. Sau quá trình xây dựng, bàn giao nhà cho người mua nhưng chủ đầu tư chưa thể quyết toán, hoàn công công trình nên không thể làm thủ tục để cơ quan nhà nước có thẩm quyền cấp giấy chứng nhận quyền sở hữu nhà ở (sổ hồng) cho người mua.

Thời gian từ lúc nhận bàn giao nhà cho đến khi nhận được sổ hồng nếu nhanh thì 1 năm, lâu thì 3 năm và thông thường thì khoảng 2 năm.

Trong thời gian này, nếu muốn chuyển nhượng thì không thể làm được thủ tục gì ngoài công chứng ủy quyền. Nếu cẩn thận, thì làm thêm 2 loại văn bản nữa: hợp đồng hứa mua hứa bán và lập văn bằng di chúc đề phòng trường hợp người bán chết đột ngột.

Vậy trong trường hợp này tại sao người bán, người mua không làm các thủ tục sang tên tại chủ đầu tư, hợp đồng mua bán công chứng? Đi tìm câu trả lời chúng ta sẽ thấy: nhà nước quy định đối với nhà chung cư đã bàn giao thì chủ đầu tư không được làm thủ tục sang tên hợp đồng nữa.

Vậy, chủ đầu tư không làm thì có mang hợp đồng đó (hợp đồng mua bán nhà chung cư mà người đang muốn bán lại đã ký với chủ đầu tư) ra công chứng để làm thủ tục mua bán được không? Thưa không vì: công chứng chỉ làm đối với những trường hợp đã có sổ hồng.

Nguyên nhân của việc người dân phải làm công chứng ủy quyền là vì các quy định của nhà nước đã hạn chế việc làm thủ tục sang tên trong khi các thủ tục khác không kịp để gối đầu giải quyết dẫn đến việc người dân phải chấp nhận làm công chứng ủy quyền.

Ngoài nguyên nhân này ra thì còn một số trường hợp với suy nghĩ mua nhà để ở, không mua đi bán lại nên làm thủ tục nhanh gọn nhất, đỡ tốn các chi phí trước bạ, thuế thu nhập cá nhân từ chuyển nhượng bất động sản… nên chỉ làm công chứng ủy quyền.

Đối với mua bán ôtô:

Do mức thu lệ phí trước bạ đối với việc chuyển nhượng từ lần thứ 2 trở đi vẫn còn quá cao (đối với Hà Nội và TP. HCM là 12%, đối với các tỉnh thành khác là 10%). Với lần đầu thì do chính sách Nhà nước quy định, cơ quan, tổ chức, người dân dám mua xe để đăng ký lần đầu thì chấp nhận đăng ký để xe đủ điều kiện hoạt động.

Tuy nhiên, đối với trường hợp sang nhượng lại xe đã qua sử dụng (đối với trường hợp xe đã được đăng ký và đang được lưu hành trong nước) thì phí trước bạ vẫn còn rất cao.

Do đó, đa số người dân lựa chọn phương án công chứng ủy quyền: nội dung ủy quyền có thể là: quản lý, sử dụng tài sản, định đoạt tài sản, mua bán, tặng, cho… và ủy quyền này là phù hợp với pháp luật.

Mặc dù, pháp luật cũng đã quy định: mọi người hợp mua bán, chuyển nhượng, tặng cho đối với tài sản có đăng ký quyền sở hữu thì phải làm thủ tục sang tên nhưng phần lớn người dân sẽ lách quy định này bằng việc ủy quyền.

Vì nếu có bị CSGT thổi còi thì cùng lắm chỉ bảo: tôi mượn xe. Mà mượn xe thì pháp luật không cấm. Đây chính là một thực trạng pháp lý vừa đúng luật (pháp luật cho phép ủy quyền) và cũng vừa sai luật (pháp luật quy định phải làm thủ tục sang tên trong trường hợp mua bán, tặng cho thì người dân lại vận dụng ủy quyền).

Như vậy, vấn đề đặt ra ở đây là gì?

Người dân thì tìm cách để không phải đóng lệ phí trước bạ mà vẫn sử dụng được xe để đi. Xe đã đăng ký thì được phép lưu hành. Còn việc chứng minh người sử dụng có phải do chuyển nhượng, tặng cho hay không thì rất khó. Nhưng chính vì vận dụng như thế này sẽ tiềm ẩn nhiều rủi ro.

3. Những hạn chế của chính sách và rủi ro có thể phải gánh chịu

Đối với Nhà nước:

Đối với chuyển nhượng bất động sản: trong trường hợp bất động sản đó chuyển nhượng nhiều lần thì nhà nước không thu được thuế, những người ủy quyền lần sau lại tìm đến người đứng tên đầu để công chứng ủy quyền tiếp (vì thông thường trong giao dịch mua bán, người ta vẫn thỏa thuận với nhau, nếu bên mua chuyển nhượng tiếp, bên bán có nghĩa vụ ký hợp đồng ủy quyền khác).

Không thu được hoặc thu được rất ít lệ phí trước bạ đối với đa số trường hợp chuyển nhượng xe từ lần thứ hai trở đi. Khó quản lý và mất nhiều công sức khi truy tìm người sử dụng hiện tại trong trường hợp xe gây tại nạn hoặc có liên quan đến những hành vi vi phạm pháp luật.

Đối với người mua:

Người ủy quyền thay đổi cam kết: khi làm thủ tục chính thức thường vòi vĩnh tiền thêm.

Người ủy quyền thay đổi chỗ ở, khi cần hoàn tất thủ tục để sang tên thì đi tìm cũng khó khăn.

Người ủy quyền là công ty thì có nhiều khả năng thay đổi tên gọi, địa chỉ, bị mua bán, sáp nhập hoặc thậm chí giải thể, phá sản.

4. Giải pháp

Đối với nhà đất:

Nhà nước nên chấp thuận cho công chứng chuyển nhượng nhà đất trong trường hợp đã bàn giao nhà nhưng chưa có sổ hồng.

Đối với ô tô:

Nhà nước mạnh dạn giảm tỷ lệ lệ phí trước bạ đối với chuyển nhượng từ lần thứ 2 trở đi xuống còn 1%. Vì về cơ bản, chiếc xe này đã chịu lệ phí trước bạ lần đầu theo quy định.

Trong trường hợp sang tên, chuyển chủ cùng địa bàn một tỉnh, thành chuyển cho nhau thì thu một mức chung là 1%.

Trong trường hợp sang tên, chuyển chủ khác tỉnh thành thì xử lý theo hướng: nếu có sự chênh lệch giữa tỷ lệ thu lần đầu ở tỉnh thành này, so với tỉnh thành khác thì thu bù.

Chuyển vùng từ địa phương có mức thu lệ phí trước bạ lần đầu cao hơn (Hà Nội, TP. HCM) về các địa phương có mức thu lệ phí trước bạ lần đầu thấp hơn thì chỉ thu 1% đối với chuyển nhượng từ lần thứ 2 trở đi.

Trường hợp chuyển vùng từ các địa phương có mức thu lệ phí trước bạ lần đầu thấp hơn về địa phương có mức thu lệ phí trước bạ lần đầu cao hơn (Hà Nội, TP. HCM) thì thu 1% và cộng thêm phần chênh lệch tỷ lệ % của lần đầu giữa tỉnh thành này, so với Hà Nội hoặc tỉnh thành kia. Xin xem các ví dụ dưới.

Ví dụ 1: Chuyển vùng từ Hà Nội vào TP. HCM thì chỉ đóng 1%. Lý do: lệ phí ở Hà Nội đăng ký lần đầu 20%, chuyển vào TP. HCM có mức lệ phí đăng ký lần đầu 15%, mức này thấp hơn mức thu lần đầu của Hà Nội nên chỉ thu 1%.

Ví dụ 2: Chuyển vùng từ TP. HCM ra Hà Nội thì đóng 6%. Lý do: Lệ phí ở TP. HCM đăng ký lần đầu 15%, chuyển ra Hà Nội có mức lệ phí đăng ký lần đầu 20%. Cao hơn 5% nên thu 1% đối với phần lệ phí trước bạ cho việc sang tên từ lần 2 trở đi và cộng với 5% chênh lệch do Hà Nội có mức thu cao hơn TP. HCM ở lần thu đầu tiên.

Nếu làm như vậy, Nhà nước thu được tiền, Nhà nước dễ quản lý đối với các xe chuyển nhượng. Còn người dân cảm thấy công bằng hơn và chi phí bỏ ra chấp nhận được nên sẽ đi làm thủ tục đầy đủ hơn.

Nguyễn Ngọc Luận

Tin liên quan:
 
Cảnh giác những trò lừa đảoXem thêm
Hành trình nhận thừa kế 7,5 triệu đôla từ châu Phi (07/09)
Chiêu lừa tinh vi bán iPhone rởm ở Hà Nội (06/09)
Bị "chặt chém" tại đền Hùng (15/08)
Việt kiều bị 'làm tiền' tại Nha Trang, Đà Lạt (14/08)
Từ chối karaoke ôm vẫn bị 'chém' hơn 3 triệu đồng (09/08)
Nguồn vnexpress
 

Doanphuong

Xe hơi
Biển số
OF-154245
Ngày cấp bằng
27/8/12
Số km
108
Động cơ
354,800 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
đúng đó cụ nào làm báo viết lên cho nó chết mẹ nó đi
 

michael_lee2009

Xe tải
Biển số
OF-153878
Ngày cấp bằng
24/8/12
Số km
231
Động cơ
356,510 Mã lực
Nơi ở
Lang thang vất vưởng, ngất ngưởng ngày đêm
Lại vụ xe không chính chủ, em đã lập topic bên hỏi đáp để các bác thông thạo luật vào chém. vậy mà bên này có tới 2 topic cũng hỏi vụ ko chính chủ.
*** cái lũ c. hó cái xe chúng nó đi làm công vụ cũng có phải xe của nó éo đâu. không lẽ cứ lái xe là phải mua xe à, ức eó chịu được
http://www.otofun.net/threads/408703-xe-khong-chinh-chu-bi-vin-xu-li-ra-sao
 

michael_lee2009

Xe tải
Biển số
OF-153878
Ngày cấp bằng
24/8/12
Số km
231
Động cơ
356,510 Mã lực
Nơi ở
Lang thang vất vưởng, ngất ngưởng ngày đêm
http://www.otofun.net/threads/412380-cac-cu-cho-em-hoi-ve-loi-dieu-khien-phuong-tien-ko-chinh-chu
ĐÂY CŨNG LÀ MỘT TOPIC HỎI KHÔNG CHÍNH CHỦ, EM THẤY CÁC CỤ CHẲNG CHỊU LƯỚT OF GÌ CẢ, THẾ NÀY CÓ MÀ LOÃNG HẾT. ANH EM BIẾT CHÉM Ở ĐÂU KHI MÀ MỘT CHỦ ĐỀ CÓ MẤY CHỖ HỎI LIỀN.
EM TÉ ĐÂY ĐỪNG CHÉM EM NHÉ
CHỐT PHÁT, PHI CÔNG LÁI MÁY BAY LÀ PHẢI MUA MÁY BAY, LÁI TÀU HỎA THÌ PHẢI MUA TÀU HỎA ---> THẬT NỰC CƯỜI
 
Chỉnh sửa bởi quản trị viên:

TiTiT

Xe hơi
Biển số
OF-134196
Ngày cấp bằng
12/3/12
Số km
128
Động cơ
371,870 Mã lực
mua xe nhưng k sang tên chính chủ thì là k hợp pháp đúng ko hả các cụ? :-?

Nếu mua xe mà có hợp đồng mua bán (công chứng) mà k sang tên thì mới gọi là ko hợp pháp -> rất khó phát hiện, thông thường bị phạt khi đi sang tên thì thuế sẽ phát hiện căn cứ trên hợp đồng mua bán và hóa đơn (nếu có).
Còn ủy quyền thì là giải pháp lách luật (hoàn toàn hợp pháp) tuy tiềm ẩn rủi ro (như cụ nào phân tích ở trên) nhưng tránh đc 1 mớ thuế trước bạ khơ khớ, thế nên đa số ng mua thích xe tư nhân chính chủ để ủy quyền là vậy
 

ktqsminh

Xe tăng
Biển số
OF-102576
Ngày cấp bằng
18/6/11
Số km
1,965
Động cơ
394,925 Mã lực
Xe tải sang tên có 2% cụ chủ sang tên luôn cho nó lành,ủy quyền làm gì .
 

superwagon

Xe buýt
Biển số
OF-51105
Ngày cấp bằng
17/11/09
Số km
783
Động cơ
462,950 Mã lực
lái xe của cụ non quá, em cũng có 1 con xe tải ủy quyền cho thằng em trai nó lái, xxx mà bắt nó như trường hợp của cụ thì nó chửi luôn, lái xe tải mà không hiểu luật GTĐB và hiền lành quá có mà cạp đất ra mà nuôi xê
 

superwagon

Xe buýt
Biển số
OF-51105
Ngày cấp bằng
17/11/09
Số km
783
Động cơ
462,950 Mã lực
Em cũng mới bị trả giá vụ này , cũng ở đoạn đó rồi ạ. Kính thưa cụ đã ký vào đấy rồi thì chỉ có nước đi nộp tiền thôi ạ. Bọn xxx BG bẩn vô cùng ( lập biên bản và bọn thu biên lai nộp phạt , chính ra là 1. Nhưng trong công việc thì lại ko liên quan đến nhau đâu mà cụ đòi nó.......tha cho ) . Lỗi này em nhìn trên bảng ở BG là từ 1-2 tr đấy. Em phải nộp 1,5tr đấy ạ.
cụ cũng 1976 sao mà hiền thế, cụ hỏi thằng em dại 1976 nhà tôi xem trong gần 20 năm lái đủ các loại xe đã bao giờ xxx cắn được nó cái lỗi này chưa
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top