- Biển số
- OF-94944
- Ngày cấp bằng
- 11/5/11
- Số km
- 22,995
- Động cơ
- 398,693 Mã lực
Quy định mồm là một chuyện. Các cụ cứ thử chạy xem.
Dạo nài sói về nhà sớm hay xao mà Toét hay đổi avatar thế ????Hihi, thế để e treo cái mới cận cảnh hơn nhá
K về thì mới đổi để rắc thính chớDạo nài sói về nhà sớm hay xao mà Toét hay đổi avatar thế ????
Trừ cướp chứ mấy thằng trẻ trâu éo đội mũ chạy thì rảnh éo đâu đuổi, cứ về mở máy tính ra gửi trát đến nhà thằng chủ xe xử thật nặng, xử thế cugx làm ng ta khi bán xe ko dám ko sang tên nữaKhông tán thành điều này.
Cấm như thế có khác gì khuyến khích người ta vi phạm luật giao thông.
Trẻ trâu tha hồ vi phạm. Bị csgt tuýt còi thì chạy là xong.
Tai nạn không giảm mà còn tăng.
Luật pháp không còn nghiêm nữa.
Với lý do nếu truy đuổi có thể gây tai nạn cho người khác và bản thân kẻ vi phạm là không thoả đáng.
Có điều luật nào cho phép cấm csgt truy đuổi để thực thi pháp luật?
Đây là một quy định sai luật?
Trước đây, đã có một quan chức CA quy định miệng điều này, em đã thấy không ổn.
Bây giờ phòng csgt HN quy định lại, em tiếp tục phản đối.
http://vnexpress.net/tin-tuc/thoi-su/giao-thong/ca-m-canh-sat-giao-thong-truy-duo-i-nguo-i-vi-pha-m-3508935.html
Có lỗi sau xảy ra với yêu cầu của bác:Về nguyên tắc, khi anh vi phạm rồi bỏ chạy là có thể gây nguy hiểm cho người khác, cs có thể thực hiện biện pháp mạnh để ngăn chặn. Tuy nhiên, ngược lại, cho phép dùng súng dễ dàng cũng có nguy cơ cs lạm dụng súng.
Vì vậy, việc truy đuổi, dùng gậy cao su, đạp chân khiến kẻ vi phạm bị ngã, thậm chí ngã chết, nên được coi là hoàn toàn thuộc thẩm quyền của csgt và họ vô can. Kẻ vi phạm ví dụ chỉ vì không đội mũ bảo hiểm mà bỏ chạy, thì lỗi không đội mũ bh là nhỏ, lỗi lớn là bỏ chạy, gây nguy hiểm cho người khác, và csgt phải ngăn chặn quyết liệt chính là để bảo vệ tính mạng người khác. Cái lỗi ấy mới là lỗi đáng bị xử nặng và nếu có bị thương hay thậm chí chết vì lỗi ấy cũng đáng. Cứ thằng nào phạm lỗi gt mà bỏ chạy được coi như phạm tội, cho phép vụt đạp, giơ chân hơi cao, va vào cạp nia... mọi hậu quả, kể cả hậu quả với người đi đường khác, đều quy về lỗi của người bỏ chạy và buộc nó đền bù.
Chỉ có làm nghiêm như thế mới hết được tình trạng vượt đèn đỏ, lượn lách.
Còn khuyến khích nó bỏ chạy thì nó càng không sợ, càng đi láo. Vì phạm luật gt càng gia tăng, càng khổ cho người đi đường.
Theo lý thuyết Hiệu ứng cửa sổ vỡ, được áp dụng thử nghiệm tại bang New York và hiện là mẫu mực của cảnh sát nước Mèo thì không phải các hành vi phạm tội hình sự nghiêm trọng mà chính vi phạm hành chính nhỏ, kiểu mấy cái thứ lặt vặt như sơn bậy, lậu vé, tiểu đường... mới là nguy cơ lớn về mặt trật tự nói chung, vì khi người dân thấy họ có thể phá luật ở mức lặt vặt thì ý thức thượng tôn pháp luật sẽ suy giảm và các tội phạm khác sẽ được đà gia tăng. Một hệ quả xấu nữa là công dân sẽ ko còn ý thức tố giác tội phạm và đấu tranh với vi phạm nữa.Không đuổi là đúng !
Với mấy lỗi hành chính như không đội mũ bảo hiểm, không gương, đèo 3 ... tóm lại là những lỗi không gây nguy hiểm ngay thì không cần ngăn chặn kiểu quyết liệt.
E Sao dám đọ với avatar của cụĐấy,đáng yêu thế mà mợ giờ mới cho lên.
Lâm có phải là cái cậu được chỉ định làm lãnh đạo, nhưng lại do thằng nhân viên lãnh đạo thay và có quyền phủ quyết, phải không ạ?Hay cụ đạp tay Tô Lâm xuống, ngồi thay vào cái ghế của ông ta ???
Lão này bị hack nick hay sao ấy nhỉ?Việc cấm này là VĂN MINH.
Xã hội ta phát triển khá so với vài mươi năm trước. Thiếu giống gì biện pháp chế tài ???