Em mới đi HP về, một số tình hình cập nhật giùm các cụ
1. Buổi sáng, đoạn xuống cầu Thanh Trì , hàng xe xếp hàng rẽ trái lên đúng mặt cầu vượt. Em đành đi sang làn phải để quay đầu. Chỗ quay đầu thứ nhất có biển cấm, nhưng rất nhiều cụ quay, không hiểu xxx có vợt hay không, nhưng biển cấm vẫn đứng im phắc phía tay phải. Em nhát , nên cứ đi quá lên tầm 700m nữa. Mặc dù cả đi và về mất khoảng 1,5 km nhưng chắc chắn nhanh hơn xếp hàng, và vốn tính em thích động hơn tĩnh nên lựa chọn phương án đi vòng.
2. Đến phố Nối, tất nhiên là hạn chế 50 do khu đông dân cư. Em đi đúng, nhưng khi tới chỗ cầu vượt sắp hết biển khu đông dân cư thì một nhóm xxx đang làm việc rất tất bật. Không hiểu sao biển báo rõ ràng mà phải tới 5- 6 cụ bị dính đạn. 3x đứng hẳn ra gần giữa đường, tay lăm lăm điện thoại, mắt soi từng xe. Khả năng vừa bắt tốc độ, vừa bắt vượt phải nên mới đông vậy.
3. Tới tp Hải dương, vẫn đội xxx đứng đó như thường lệ, nhưng chỉ có 2 xe tải bị dính, và khá nhiều xe máy. Các cụ đi 2b chú ý, chỗ này 2b chỉ được chạy 40, đang tít 60-70, tự nhiên về 40 khó lắm.
4. Đoạn quá Tiền Trung, có chỗ sửa đường, nhưng ko đáng kể. Không gây tắc.
5. Gần Phú Thái có một nhóm xxx, em nghe nói hình như chỗ này bắt cả >80km/h
6 Chiều về, đoạn đường vành đai HP, hạn chế 40, nhiều cụ không để ý, cứ nghĩ 50, xxx bắt không xuể. Một hàng xe, xe cỏ có, lếch xù có.. xếp dài cỡ hơn chục cái đứng đấy chờ giải quyết vì xxx thiếu nhân sự.
7. Đoạn quá Hải dương, có một chú Suv đi lững thững tầm 60 ở làn sát trái, xin kiểu gì cũng khong được, em nghĩ chỗ này có xxx, mình vội thì phải từ từ nên cố nhịn (không muốn mất time cãi nhau), nhưng một cụ Altis chịu không nổi, vượt phải. khoảng mấy trăm mét sau, đã bị vịn. Em ghét thằng Suv quá, bảo ông bạn chụp hình cho lên OF cho bõ ghét (sẽ đưa hình sau). Tới lúc đó, em lại xin vượt thì nó cho. Chắc ông ý cũng nhìn thấy cảnh cụ Altis bị vịn nên có ý thức hơn.
8. Từ đó về tới Cầu Chui, em không gặp xxx nữa.
1. Buổi sáng, đoạn xuống cầu Thanh Trì , hàng xe xếp hàng rẽ trái lên đúng mặt cầu vượt. Em đành đi sang làn phải để quay đầu. Chỗ quay đầu thứ nhất có biển cấm, nhưng rất nhiều cụ quay, không hiểu xxx có vợt hay không, nhưng biển cấm vẫn đứng im phắc phía tay phải. Em nhát , nên cứ đi quá lên tầm 700m nữa. Mặc dù cả đi và về mất khoảng 1,5 km nhưng chắc chắn nhanh hơn xếp hàng, và vốn tính em thích động hơn tĩnh nên lựa chọn phương án đi vòng.
2. Đến phố Nối, tất nhiên là hạn chế 50 do khu đông dân cư. Em đi đúng, nhưng khi tới chỗ cầu vượt sắp hết biển khu đông dân cư thì một nhóm xxx đang làm việc rất tất bật. Không hiểu sao biển báo rõ ràng mà phải tới 5- 6 cụ bị dính đạn. 3x đứng hẳn ra gần giữa đường, tay lăm lăm điện thoại, mắt soi từng xe. Khả năng vừa bắt tốc độ, vừa bắt vượt phải nên mới đông vậy.
3. Tới tp Hải dương, vẫn đội xxx đứng đó như thường lệ, nhưng chỉ có 2 xe tải bị dính, và khá nhiều xe máy. Các cụ đi 2b chú ý, chỗ này 2b chỉ được chạy 40, đang tít 60-70, tự nhiên về 40 khó lắm.
4. Đoạn quá Tiền Trung, có chỗ sửa đường, nhưng ko đáng kể. Không gây tắc.
5. Gần Phú Thái có một nhóm xxx, em nghe nói hình như chỗ này bắt cả >80km/h
6 Chiều về, đoạn đường vành đai HP, hạn chế 40, nhiều cụ không để ý, cứ nghĩ 50, xxx bắt không xuể. Một hàng xe, xe cỏ có, lếch xù có.. xếp dài cỡ hơn chục cái đứng đấy chờ giải quyết vì xxx thiếu nhân sự.
7. Đoạn quá Hải dương, có một chú Suv đi lững thững tầm 60 ở làn sát trái, xin kiểu gì cũng khong được, em nghĩ chỗ này có xxx, mình vội thì phải từ từ nên cố nhịn (không muốn mất time cãi nhau), nhưng một cụ Altis chịu không nổi, vượt phải. khoảng mấy trăm mét sau, đã bị vịn. Em ghét thằng Suv quá, bảo ông bạn chụp hình cho lên OF cho bõ ghét (sẽ đưa hình sau). Tới lúc đó, em lại xin vượt thì nó cho. Chắc ông ý cũng nhìn thấy cảnh cụ Altis bị vịn nên có ý thức hơn.
8. Từ đó về tới Cầu Chui, em không gặp xxx nữa.
Chỉnh sửa cuối: