Cụ nào sale Xpander ib cho em xin giá xe màu đỏ và trắng với. Em đặt bây giờ thì khi nào đc lấy xe ạ.
Cụ đưa ra kết luận này quá vội. đã là xe gầm cao, xe nào chả lắc ngang. Càng cao xe càng lắc, trừ xe sang (đến xe sang nó cũng phải hạ gầm để đi chắc xe hơn). Muốn không lắc ngang, tiền dưới 1,5 tỏi, thì sedan nhé cụ. Vì trọng tâm nó thấpEm đi thử XPander 3 ngày, cả thành phố lẫn đường trường. Cảm nhận như sau:
1; Ưu điểm
- tay lái nhẹ, đi thành phố rất nhẹ nhàng.
- Tốc độ dưới 60 chân ga đáp ứng tốt
- Xe dáng khỏe, ngoại thất đẹp
- Vị trí ngồi cao, quan sát rộng, gương to nhìn rất sướng.
- Không gian bên trong khá rộng rãi
2; Nhược điểm:
- chở full người (5 người lớn, ko tính 2 ghế phụ) thì tăng tốc bị ì, đặc biệt tầm 80. Lúc vượt xe khác cứ bò dần dần, máy kêu, cảm giác nguy hiểm. Đúng nhược điểm của máy yếu, xác nặng
- Nội thất xấu, toàn nhựa cứng.
- Xe hơi lắc.
- Cảm giác lái ko tốt (có thể do em đi xe ford focus quen rồi, mà xe em thì nổi tiếng về cảm giác lái trong tầm tiền)
Kết luận: Nếu đổi xe lên gầm cao thì em sẽ ko chọn XPander, lý do là em hay đi đường trường, ko hợp với mục đích sử dụng.
Mọi người cứ đồn FFC ăn uống ác lắm. Em đi đường trường chỉ 6.5 lít/100km thôi, ko hơn XPander nhiều lắm đâu (em đi 400km đường trường, ăn 6 lít/100km). Tất nhiên gầm cao sẽ lắc hơn gầm thấp, cái em so là với các xe khác: outlander, Tucson. Anw, trong tầm tiền thì Xpander vẫn là lựa chọn tốt.Cụ đưa ra kết luận này quá vội. đã là xe gầm cao, xe nào chả lắc ngang. Càng cao xe càng lắc, trừ xe sang (đến xe sang nó cũng phải hạ gầm để đi chắc xe hơn). Muốn không lắc ngang, tiền dưới 1,5 tỏi, thì sedan nhé cụ. Vì trọng tâm nó thấp
Cụ đi FFC quen rồi, sang xe dung tích xi lanh nhỏ, thấy nó yếu chuyện thường. Ai chịu cho cái ăn uống phàm phu của xe số to. Cái gì cũng có giá của nó nhể cụ
- Cụ không thể lấy FFC để so với Out, SF, CRV vì nó không cùng phân khúc.Mọi người cứ đồn FFC ăn uống ác lắm. Em đi đường trường chỉ 6.5 lít/100km thôi, ko hơn XPander nhiều lắm đâu (em đi 400km đường trường, ăn 6 lít/100km). Tất nhiên gầm cao sẽ lắc hơn gầm thấp, cái em so là với các xe khác: outlander, Tucson. Anw, trong tầm tiền thì Xpander vẫn là lựa chọn tốt.
Thiếu gì xe mà phải để nó hành thế cụ, gặp em là em bái bai luôn và ngay trong vòng 1 nốt nhạcCụ đợi lâu ko cọc mấy tháng có xe. Em đợi từ 16/06/2019 màu nâu số tự động. Được 2 tháng chờ rồi mà lại bảo thêm 10tr mua phụ kiện ưu tiên có xe luôn, trong khi em đã chờ 2 tháng. Em bảo chờ tiếp thì bảo 90% có xe trong tháng 9
Máy nhỏ hộp số thì 4 cấp thế kia thì sao ngon được cụEm đi thử XPander 3 ngày, cả thành phố lẫn đường trường. Cảm nhận như sau:
1; Ưu điểm
- tay lái nhẹ, đi thành phố rất nhẹ nhàng.
- Tốc độ dưới 60 chân ga đáp ứng tốt
- Xe dáng khỏe, ngoại thất đẹp
- Vị trí ngồi cao, quan sát rộng, gương to nhìn rất sướng.
- Không gian bên trong khá rộng rãi
2; Nhược điểm:
- chở full người (5 người lớn, ko tính 2 ghế phụ) thì tăng tốc bị ì, đặc biệt tầm 80. Lúc vượt xe khác cứ bò dần dần, máy kêu, cảm giác nguy hiểm. Đúng nhược điểm của máy yếu, xác nặng
- Nội thất xấu, toàn nhựa cứng.
- Xe hơi lắc.
- Cảm giác lái ko tốt (có thể do em đi xe ford focus quen rồi, mà xe em thì nổi tiếng về cảm giác lái trong tầm tiền)
Kết luận: Nếu đổi xe lên gầm cao thì em sẽ ko chọn XPander, lý do là em hay đi đường trường, ko hợp với mục đích sử dụng.
Thiếu gì xe mà phải để nó hành thế cụ, gặp em là em bái bai luôn và ngay trong vòng 1 nốt nhạc
Em lấy rồi cụ ah. Lăn bánh là 750 triệu bảo hiểm thân vỏ nữa. Xe 7 chỗ tốt trong tầm giá hiện nayMáy nhỏ hộp số thì 4 cấp thế kia thì sao ngon được cụ
620 mà lên tận 750 lăn bánh luôn sao, kể cũng kha khá nhỉEm lấy rồi cụ ah. Lăn bánh là 750 triệu bảo hiểm thân vỏ nữa. Xe 7 chỗ tốt trong tầm giá hiện nay
Cụ nhạy cảm với em nó nhể,cụ kia tính cả lên đồ ghế da - dán kính + linh tinh đồ nữa.620 mà lên tận 750 lăn bánh luôn sao, kể cũng kha khá nhỉ
Có xe đi là ok rồi, tầm giá đó đúng là chả còn chiếc nào lấy được, chấp nhận thôi
750 củ múc Ỉn đời bao nhiêu cụ nhỉEm lấy rồi cụ ah. Lăn bánh là 750 triệu bảo hiểm thân vỏ nữa. Xe 7 chỗ tốt trong tầm giá hiện nay
Sâu lăm cụ750 củ múc Ỉn đời bao nhiêu cụ nhỉ
Tầm 2016 + 2017 bản E và G chứ bản V và Ven chắc phải tầm trên 800 ( em thấy cũng hẻm sâu lắm ).Trước em cũng nhắm Ỉn lướt nhưng tìm khó quá nên chốt Xpander750 củ múc Ỉn đời bao nhiêu cụ nhỉ
Khó tìm phết, xúc được G đời 2017 thì ăn đứt XpanderTầm 2016 + 2017 bản E và G chứ bản V và Ven chắc phải tầm trên 800 ( em thấy cũng hẻm sâu lắm ).Trước em cũng nhắm Ỉn lướt nhưng tìm khó quá nên chốt Xpander
Vâng,nhưng Ỉn cuối 2108 các bản E - G mới full option...Innova là dòng MPV dưới 1 tỷ em ưng nhất,rộng vãi,cầu sau lại 2.0 cửa gió chia 3 hàng ghế rõ ràng.Mỗi tội giá vẫn hơi cao tại thời điểm em chốt Xpander,mà vay NH em hẻm thích lắm.Khó tìm phết, xúc được G đời 2017 thì ăn đứt Xpander
MPV dài suông xe thì ghế sau nó phải đỡ hơn là đúng rồi, SUV với CUV sau đuôi nó phải vểnh lên để đi địa hình nên ngồi sau bỏ chân sẽ khó. Nhưng hầu hết là máy mạnh hơn, đi đường địa hình ngon hơn, xe cứng hơn và .... đắt hơn nữaCụ nhạy cảm với em nó nhể,cụ kia tính cả lên đồ ghế da - dán kính + linh tinh đồ nữa.
Ps : Em dùng thấy ổn,đã vài lần chạy full 7 người.Ai ngồi cũng mát mẻ thoải mái...với em là đủ dùng.Có điều kiện em sẽ lên Sedona.Mấy dòng Suv em thấy mọi người bảo hàng cuối sẽ ko thoải mái bằng MPV
Với tình trạng X bán chạy thế này thì con Ỉn rồi năm sau cũng phải hạ tý giá, nhưng chắc chỉ 50tr là cùngVâng,nhưng Ỉn cuối 2108 các bản E - G mới full option...Innova là dòng MPV dưới 1 tỷ em ưng nhất,rộng vãi,cầu sau lại 2.0 cửa gió chia 3 hàng ghế rõ ràng.Mỗi tội giá vẫn hơi cao tại thời điểm em chốt Xpander,mà vay NH em hẻm thích lắm.
Cuối 2016 Ỉn em tưởng bản G đã AT 6 cấp rồi chứ cụ nhỉ?Vâng,nhưng Ỉn cuối 2108 các bản E - G mới full option...Innova là dòng MPV dưới 1 tỷ em ưng nhất,rộng vãi,cầu sau lại 2.0 cửa gió chia 3 hàng ghế rõ ràng.Mỗi tội giá vẫn hơi cao tại thời điểm em chốt Xpander,mà vay NH em hẻm thích lắm.