[ATGT] Các cụ phân tích hộ em xem có phải em bị chim mồi không

longvua3

Xe tăng
Biển số
OF-482530
Ngày cấp bằng
6/1/17
Số km
1,025
Động cơ
204,055 Mã lực
Tuổi
38
Nơi ở
Ị ba sọi
Em không biết có mồi hay không nhưng cụ hơi vội. Đen thôi đỏ quên đi :D
 

laixe01

Xe container
Biển số
OF-117166
Ngày cấp bằng
6/6/06
Số km
8,461
Động cơ
648,404 Mã lực

Sleeping Dragon

Xe buýt
Biển số
OF-312180
Ngày cấp bằng
18/3/14
Số km
860
Động cơ
305,158 Mã lực
Theo em thì đây không phải chim mồi. Lí do như sau: Tại sao cái đầu kéo nó tạt sang trái mà không xi nhan? Vì nó cũng giống cụ chủ, nó thấy có cái xe tải đang đi từ trong lề đường ra, tâm lí lái xe tải cỡ lớn nói chung rất ngại phải phanh, nên nếu có thể thì họ sẽ chuyển hướng để tránh trước. Và chắc hẳn bác container phán đoán pha chuyển hướng không xi nhan của mình thể nào cũng đã bị bắn (do quen đường) nên bác ấy quyết định rẽ tạm vào đâu đó trốn, chờ trôi thì mới đi tiếp.

Quan điểm của em là cách tránh vào trong của cụ chủ nguy hiểm hơn so với tránh ra ngoài của bác cont. Vì khi lách ra ngoài là bác ý chắc chắn có quan sát gương hậu, và tầm nhìn phía trước thoáng (do xe cao) nên sẽ chủ động được hầu hết tình huống có thể xảy ra. Ngược lại, cụ chủ lách vội vào trong như này có khả năng va chạm với các phương tiện đang đi bên trong (do khuất tầm nhìn), vì phía đường bên phải còn có đường nhánh, các phương tiện nhỏ như xe đạp, xe máy tham gia giao thông, trái với làn sát dải phân cách không có vướng bận gì.
 

hatinhquechoa

Xe tăng
Biển số
OF-115671
Ngày cấp bằng
6/10/11
Số km
1,269
Động cơ
204,924 Mã lực
Nơi ở
Thường trú tại đây.
Theo em thì đây không phải chim mồi. Lí do như sau: Tại sao cái đầu kéo nó tạt sang trái mà không xi nhan? Vì nó cũng giống cụ chủ, nó thấy có cái xe tải đang đi từ trong lề đường ra, tâm lí lái xe tải cỡ lớn nói chung rất ngại phải phanh, nên nếu có thể thì họ sẽ chuyển hướng để tránh trước. Và chắc hẳn bác container phán đoán pha chuyển hướng không xi nhan của mình thể nào cũng đã bị bắn (do quen đường) nên bác ấy quyết định rẽ tạm vào đâu đó trốn, chờ trôi thì mới đi tiếp.

Quan điểm của em là cách tránh vào trong của cụ chủ nguy hiểm hơn so với tránh ra ngoài của bác cont. Vì khi lách ra ngoài là bác ý chắc chắn có quan sát gương hậu, và tầm nhìn phía trước thoáng (do xe cao) nên sẽ chủ động được hầu hết tình huống có thể xảy ra. Ngược lại, cụ chủ lách vội vào trong như này có khả năng va chạm với các phương tiện đang đi bên trong (do khuất tầm nhìn), vì phía đường bên phải còn có đường nhánh, các phương tiện nhỏ như xe đạp, xe máy tham gia giao thông, trái với làn sát dải phân cách không có vướng bận gì.
Sao cụ chủ không cho là tình huống bất khả kháng nhỉ? Cãi thật lực vì tình huống nguy hiểm, buộc phải tránh cont, khi về làn có xinhan đầy đủ.
 

S.P

Xe tăng
Biển số
OF-52441
Ngày cấp bằng
8/12/09
Số km
1,804
Động cơ
468,190 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Khi qua các cung đường như này ko bị lỗi thì yên tâm các cung đường khác. Chạy qua cung này em cho là 1 sự rèn luyện về tính cẩn thận.
 

HAILINHDUY

Xe điện
Biển số
OF-382091
Ngày cấp bằng
10/9/15
Số km
2,609
Động cơ
264,230 Mã lực
Em vào xem để học tập thêm kinh nghiệm trên đường!
 

Pigwalk

Xe container
Biển số
OF-29871
Ngày cấp bằng
24/2/09
Số km
8,089
Động cơ
629,918 Mã lực
Theo em thì đây không phải chim mồi. Lí do như sau: Tại sao cái đầu kéo nó tạt sang trái mà không xi nhan? Vì nó cũng giống cụ chủ, nó thấy có cái xe tải đang đi từ trong lề đường ra, tâm lí lái xe tải cỡ lớn nói chung rất ngại phải phanh, nên nếu có thể thì họ sẽ chuyển hướng để tránh trước. Và chắc hẳn bác container phán đoán pha chuyển hướng không xi nhan của mình thể nào cũng đã bị bắn (do quen đường) nên bác ấy quyết định rẽ tạm vào đâu đó trốn, chờ trôi thì mới đi tiếp.

Quan điểm của em là cách tránh vào trong của cụ chủ nguy hiểm hơn so với tránh ra ngoài của bác cont. Vì khi lách ra ngoài là bác ý chắc chắn có quan sát gương hậu, và tầm nhìn phía trước thoáng (do xe cao) nên sẽ chủ động được hầu hết tình huống có thể xảy ra. Ngược lại, cụ chủ lách vội vào trong như này có khả năng va chạm với các phương tiện đang đi bên trong (do khuất tầm nhìn), vì phía đường bên phải còn có đường nhánh, các phương tiện nhỏ như xe đạp, xe máy tham gia giao thông, trái với làn sát dải phân cách không có vướng bận gì.
Em thấy các cụ phán tích rất tỷ mỷ nhưng điều quan trọng nhất các cụ lại không để ý. Đó là ai quay và vị trí quay clip, chính cái xe tải màu xanh đỗ ở lề đường nó quay đấy và đương nhiên a cont là diễn viên rồi. Vì em quan sát kỹ rồi, không thấy cái camera giao thông nào trên đoạn đường trước và sau cái xe tải đó. Trò nấp trên xe đỗ ở lề đường bắn tốc độ thì các cụ cũng chả lạ gì.
 

doducchung

Xe buýt
Biển số
OF-11550
Ngày cấp bằng
12/11/07
Số km
776
Động cơ
535,262 Mã lực
Sao cụ chủ không cho là tình huống bất khả kháng nhỉ? Cãi thật lực vì tình huống nguy hiểm, buộc phải tránh cont, khi về làn có xinhan đầy đủ.
quên lúc đó không nghĩ ra . chứ nghĩ ra la em cãi thật lực đấy :D
 

cuong1903

Xe điện
Biển số
OF-384589
Ngày cấp bằng
28/9/15
Số km
2,295
Động cơ
257,444 Mã lực
Tuổi
40
Em thấy chuyện chim mồi là có. Có lần em cũng bị chim mồi như vậy. Đến chỗ giao nhau, đường chia 3 làn có đoạn vạch liền dài tầm 50m. Xe mà cán qua vạch là...dính. E đang đi ở làn giữa, tốc độ bình thường. Đến gần nơi giao thì có 1 xe morning từ từ "vạt" từ làn bên phải sang làn sát giải phân cách, cắt mặt em. Theo thói quen thông thường thì e đi như cụ chủ, hơi giảm đốc độ và đánh lái. Nhưng như thế thì sẽ đè vạch liền và lọt vào camera.... Nên e giảm tốc độ, rà phanh và vẫn giữ nguyên làn đường. Sau xem lại thấy biển số xe đó quen quá thể, hóa ra của các đ/c ấy. (Ở QL5 đoạn qua HD, gần như 100% đoạn vạch liền tại các nơi giao nhau đều có camera giám sát, các cụ đi thì cẩn thận).
Trường hợp của cụ chủ, nếu không phải lọt vào camera rõ nét thì có thể vô tình, nhưng một khi camera đã ghi được, thì 99% là giống trường hợp e.
 

doducchung

Xe buýt
Biển số
OF-11550
Ngày cấp bằng
12/11/07
Số km
776
Động cơ
535,262 Mã lực
Em thấy chuyện chim mồi là có. Có lần em cũng bị chim mồi như vậy. Đến chỗ giao nhau, đường chia 3 làn có đoạn vạch liền dài tầm 50m. Xe mà cán qua vạch là...dính. E đang đi ở làn giữa, tốc độ bình thường. Đến gần nơi giao thì có 1 xe morning từ từ "vạt" từ làn bên phải sang làn sát giải phân cách, cắt mặt em. Theo thói quen thông thường thì e đi như cụ chủ, hơi giảm đốc độ và đánh lái. Nhưng như thế thì sẽ đè vạch liền và lọt vào camera.... Nên e giảm tốc độ, rà phanh và vẫn giữ nguyên làn đường. Sau xem lại thấy biển số xe đó quen quá thể, hóa ra của các đ/c ấy. (Ở QL5 đoạn qua HD, gần như 100% đoạn vạch liền tại các nơi giao nhau đều có camera giám sát, các cụ đi thì cẩn thận).
Trường hợp của cụ chủ, nếu không phải lọt vào camera rõ nét thì có thể vô tình, nhưng một khi camera đã ghi được, thì 99% là giống trường hợp e.

vâng xem đi xem lại mà vẫn tức cụ ạ
 
Biển số
OF-476711
Ngày cấp bằng
13/12/16
Số km
48
Động cơ
197,370 Mã lực
Mồi quái gì, nếu người lái ko quên thì nó mồi cả ngày vô ích à? Có thằng ngu nào oánh bạc cửa thua thế ko cụ? :))
 

LinhHung

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-136133
Ngày cấp bằng
27/3/12
Số km
2,222
Động cơ
386,287 Mã lực
Lỗi rồi, chẳng dại gì đưa con đại bàng ra làm chim mồi đâu
 

romantic_kt1

Xe tăng
Biển số
OF-160244
Ngày cấp bằng
10/10/12
Số km
1,499
Động cơ
364,380 Mã lực
Nơi ở
Hải Phòng
Mồi chài gì bằng xe công cụ chủ. Mà họ lập biên bản cụ lỗi gì vậy?
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top