Dạ nếu là em thì em bọc thép cho xe được cứng và chắc nhất để bảo vệ bản thân.Còn theo cái bài đó thì nó nói ngược.Ví dụ như Nhật,người ta phần lớn di chuyển bằng đi bộ và tàu điện chứ không phải xe máy như ở VN.Nó viết như vậy để lấp liếm thôi,chứ ở Nhật giao thông không có nhiều xe máy nên bảo quan tâm đến khách hàng là nói láo.Nên dù cứng hay mềm chỉ đâm người cũng làm người ta chấn thương rồi.Cái bài này viết mục đích che đậy việc thiết kế xe nhẹ để giảm tiêu hao nhiên liệu do xe nặng quá thì tốn.Các chi tiết làm bằng nhựa để giảm trọng lượng xe.Chứ các cụ để ý,xe Đức với tỉ lệ tai nạn,phần lớn đi xe Đức thường bị xe khác tông là chính,chứ Nhật Hàn thì ngược lại.
Em không phải ghét Toy đâu,nhưng vấn đề các hãng phải công khai ưu nhược điểm cho khách.Bị chính người của mình gửi đơn thông báo lỗi còn lấp liếm.Đành rằng xe có option nhiều đi khác với xe không có,nhưng ở VN rất hay bị tình trạng lấp liếm bằng việc nói có không cần thiết nên cắt bớt để giảm chi phí rồi so với quốc gia cũng sản xuất xe nhưng ngang và yếu hơn mình.So xong bảo ở đó cũng thế
Chứ các cụ để ý,nếu xe các cụ bị tai nạn các cụ điều tra ai đầu tiên.Tất nhiên là người lái và bảo hiểm luôn bảo người lái xe chịu trách nhiệm do mình mà không hề nói tới cái xe do 1 phần không có trang thiết bị hỗ trợ lái an toàn.Tại sao,lúc bình thường thì chả cần làm gì,những lúc nguy hiểm khẩn cấp con người xử lý sai với 1 xe không có hỗ trợ lái ví như xe không có cân bằng điện tử đã là nguy hiểm rồi.Nhưng ở VN sự thiếu kiến thức,thiếu hiểu biết,mua loại xe không phù hợp nên sử dụng không thể ổn với thực tế