- Biển số
- OF-157423
- Ngày cấp bằng
- 19/9/12
- Số km
- 97
- Động cơ
- 352,470 Mã lực
Em nghe đâu đó hệ số " ngu" an toàn " Cầu 3 phà 2, tức nếu cầu ghi trọng tải là 10t thì 30t vẫn có thể qua nhừng cẩn thận đừng có theo chân bác kia nhé
hiểu nôm na thì nó như thế này.....và là 1 cái xe 30T hoặc 3 cái xe 10T chứ không phải chơi được 3 cái xe 30T đâu ợ....Em nghe đâu đó hệ số " ngu" an toàn " Cầu 3 phà 2, tức nếu cầu ghi trọng tải là 10t thì 30t vẫn có thể qua nhừng cẩn thận đừng có theo chân bác kia nhé
Câu này em nghe một ông trong bộ đội nói rồi. Đại loại trong quân đội thì nhiều khi phải liều mà đi, nhưng vẫn phải có hệ số: cầu ba, phà đôi là giá trị max có thể liều được.Em nghe đâu đó hệ số " ngu" an toàn " Cầu 3 phà 2, tức nếu cầu ghi trọng tải là 10t thì 30t vẫn có thể qua nhừng cẩn thận đừng có theo chân bác kia nhé
bọn xxx mà ko phá luật thì chẳng có ô xe tải nào dám chở 40t trên e xe 3 chân cả, trách ô lái xe 1 phần thì phải trách bọn xxx nhiều hơn....Cụ ơi, không chở quá tải người ta không sống nổi đâu. Trăm thứ tiền luật lá, xăng cộ , bến bãi,.......Cho lưu hành xe siêu trường siêu trọng nhưng không có cầu, đường để đi. Chả lẽ tới đó dỡ hết hàng xuống bê qua rồi lại xếp lên sao? Miếng cơm manh áo cả, em nghĩ chả ai muốn như thế bao giờ
Phạt đúng tội thôi bán nhà đi cũng ko đủ rồi... Theo các cụ thằng này đc thêm bao nhiêu quyển lịch?phạt nặng thằng chủ xe vào!
Chuẩn luôn.Sao các cụ ko hỏi ngược lại??? Đã bao giờ các cụ bức xúc vì:
Cầu/ đường ra vào cảng (nhu cầu) container 40", nhẹ nhàng là 25 tấn mà làm đường với cầu (đáp ứng) trọng tải 20 tấn chưa?
E đã nghe 1 cụ cựu chiến binh nhận xét: Việt nam bây giờ thiếu đủ thứ, nhất là hạ tầng, chỉ có thừa lãnh đạo với tệ nạn.
E nghe cụ CCB phán xong mà tí té ghế!
Như vậy theo cụ, họ thiết kế 13T là có thể đi được 60 tấn ?Quy trình thiết kế cầu cụ ợ, tải trọng thiết kế thường được gọi là H13-X60.