- Biển số
- OF-403849
- Ngày cấp bằng
- 4/2/16
- Số km
- 435
- Động cơ
- 232,366 Mã lực
Xe mình MTB dây phanh sau ,đoạn đi trần cạnh gióng ngang rất nhanh gỉ .Các cụ biết loại dây phanh nào không bị gỉ ,mua ở đâu chỉ giùm
hic có dây inox nữa hả cụ? Mà ko bít nó là kiểu mấy sợi li ti quấn lại thành bó hay là nguyên cọng lun ?! E cũng mún bye bye cái dây thắng cùi của e vừa sét vừa tưa nữa .....Có dây inox đó cụ, cụ ra AE shop Thuỵ Khuê, 16-20k/dây. Còn loại tốt hơn nữa nhưng giá cực chát, e chưa được dùng, đóng bộ full vỏ full dây, mềm nhẹ dai gì đó, các cụ road hay dùng, đâu như 7-8 lít, e ko nhớ, trc tìm trên amazon nhớ đại khái thế.
Bó y như cái bằng sắt luôn cụ à, em thử lấy nam châm hút thì ko đc, nên chắc inox thật. Trông bóng loáng hơn hẳn cái dây sắt.hic có dây inox nữa hả cụ? Mà ko bít nó là kiểu mấy sợi li ti quấn lại thành bó hay là nguyên cọng lun ?! E cũng mún bye bye cái dây thắng cùi của e vừa sét vừa tưa nữa .....
hehe nghe ham wá cụ! Từ giờ phải tiễn biệt cái dây phanh cùi 5k 1 cọng xài có 1 tgian nó sét và tưa rồi kẹt trong ống dây nhìu khi bóp nó ko nhả về vị trí cũ nữa hicBó y như cái bằng sắt luôn cụ à, em thử lấy nam châm hút thì ko đc, nên chắc inox thật. Trông bóng loáng hơn hẳn cái dây sắt.
Em lại cứ tưởng dây chưa kịp rỉ thì đã đứt rùi cụ ạ.hic có dây inox nữa hả cụ? Mà ko bít nó là kiểu mấy sợi li ti quấn lại thành bó hay là nguyên cọng lun ?! E cũng mún bye bye cái dây thắng cùi của e vừa sét vừa tưa nữa .....
thường thì dây đề mới dễ đứt chứ dây thắng khó đứt lắm cụ, của e xưa giờ nó cứ tưa với sét rồi kẹt trong ruột dây bực bội mún chítEm lại cứ tưởng dây chưa kịp rỉ thì đã đứt rùi cụ ạ.