- Biển số
- OF-13430
- Ngày cấp bằng
- 24/2/08
- Số km
- 415
- Động cơ
- 522,660 Mã lực
Giống như người anh em mui trần C70 cũng trình làng tại triển lãm Frankfurt 1 tuần tới, phần đầu model C30 2010 sẽ thiết kế lại hoàn toàn và mượn những đường cong của mẫu S60 concept. Điều đó đồng nghĩa với kích cỡ lớn hơn, đèn pha hầm hố hơn, lưới tản nhiệt dễ nhận hơn với kiểu hình tổ ong mới, cánh gió và ca-pô cũng thay đổi.
Ông Daniel Backman, giám đốc sản xuất Volvo C30 cho biết : “Kể từ khi tung ra thị trường năm 2006, Volvo C30 đã được đánh giá cao về diện mạo độc đáo. Điều này thực tế chỉ ứng với thiết kế phần sau xe. Cùng với thiết kế phần đầu xe mới, mẫu xe sẽ được nâng lên một vị trí mới thích đáng”.
Ông Fedde Talsma, phụ trách thiết kế ngoại thất hãng Volvo giải thích rõ thêm : “Thiết kế phía trước của Volvo C30 trở nên ấn tượng hơn, truyền cảm hơn. Những đường cong góc cạnh ở cản sốc trước cùng với hệ thống đèn pha mới tăng ấn tượng về tốc độ và tính thể thao”.
Không chỉ phía trước, phía sau xe cũng nhận một số cải tiến như cản sốc sau mới với những đường cong đậm hơn, đường quanh lượn sóng hơn.
Model Volvo C30 2010 được bổ sung thêm một màu sắc bắt mắt mới: màu cam hồng (orange flame metallic). Vành đúc mới có thêm lựa chọn màu trắng.
Ở nội thất model mới xuất hiện một lựa chọn mới là bảng trung tâm điều khiển “Oyster Burst Deco” thiết kế cổ điển. Ngoài ra khách hàng có thể lựa chọn màu sắc mới trong cabin: màu cà phê/vàng và chất liệu da thuộc Cranberry.
Volvo cũng giới thiệu tùy chọn chassis thể thao mới cho C30. Động cơ mẫu xe mới hầu như không có sự thay đổi so với phiên bản trước, cũng có 2 lựa chọn động cơ xăng và diesel. Trong đó, động cơ xăng 1,6L cho công suất 100 mã lực, động cơ xăng turbo tăng áp 2,5L cho công suất 230 mã lực.
Ông Daniel Backman, giám đốc sản xuất Volvo C30 cho biết : “Kể từ khi tung ra thị trường năm 2006, Volvo C30 đã được đánh giá cao về diện mạo độc đáo. Điều này thực tế chỉ ứng với thiết kế phần sau xe. Cùng với thiết kế phần đầu xe mới, mẫu xe sẽ được nâng lên một vị trí mới thích đáng”.
Ông Fedde Talsma, phụ trách thiết kế ngoại thất hãng Volvo giải thích rõ thêm : “Thiết kế phía trước của Volvo C30 trở nên ấn tượng hơn, truyền cảm hơn. Những đường cong góc cạnh ở cản sốc trước cùng với hệ thống đèn pha mới tăng ấn tượng về tốc độ và tính thể thao”.
Không chỉ phía trước, phía sau xe cũng nhận một số cải tiến như cản sốc sau mới với những đường cong đậm hơn, đường quanh lượn sóng hơn.
Model Volvo C30 2010 được bổ sung thêm một màu sắc bắt mắt mới: màu cam hồng (orange flame metallic). Vành đúc mới có thêm lựa chọn màu trắng.
Ở nội thất model mới xuất hiện một lựa chọn mới là bảng trung tâm điều khiển “Oyster Burst Deco” thiết kế cổ điển. Ngoài ra khách hàng có thể lựa chọn màu sắc mới trong cabin: màu cà phê/vàng và chất liệu da thuộc Cranberry.
Volvo cũng giới thiệu tùy chọn chassis thể thao mới cho C30. Động cơ mẫu xe mới hầu như không có sự thay đổi so với phiên bản trước, cũng có 2 lựa chọn động cơ xăng và diesel. Trong đó, động cơ xăng 1,6L cho công suất 100 mã lực, động cơ xăng turbo tăng áp 2,5L cho công suất 230 mã lực.