Ví dụ xe C200 2019 so với 2018 thì :
- Lược bỏ : CPA , loa Burmester
- Có thêm : Động cơ 1,5 lít thế hệ mới với EQ boost cho công suât tương tự 2,0 lít thế hệ cũ , thiết kế đẹp hơn, thêm kết nối Apple Car play, sạc không dây, đèn viền nội thất 64 màu và chất lượng màn hình phân giải rất nét , lại có cả giao diện tiếng việt sử dụng rất dễ dàng, vô lăng đời mới đẹp và tích hợp cảm ứng trên vô lăng rất đẹp và tiện dụng...
có cái cắt nhưng có cái lại thêm bác à. xét toàn diện thì giá như vậy là hợp lý cho bản mới bác à. Chứ thông thường nếu giữ nguyên Option như cũ và trang bị thêm nhiều tính năng thì giá xe lại lên 100- 200 triệu ngay bác à. Nên hãng cũng cân đối sao cho hợp lý
Cái CPA hoạt động dựa trên một cảm biến rada phía đầu xe
Cái CPA không phải là hãng mer việt nam cắt đâu bác à, mà là không lắp được. do CPA của các xe đời mới như E mới, S mới và C facelift mới nhất đã dùng rada loại khác đời cũ, rada này có tần số khác đời cũ, mà tần số này nếu dùng ở Việt nam thì có thể trùng hoặc gây nhiễu sóng một vài tần số khác bên bộ quốc phòng và bộ văn hóa thông tin. Chính vì không được phép sử dụng, nên Mer VN không lắp được CPA cho các xe C đời mới nhất
Động cơ là cái cải tiến đáng giá. trên thế giới chuyển qua động cơ này rồi, 1,5 lít nhưng công suất 184 mã lực như 2,0 lít của C200 đời cũ ( C200 máy 2,0 lít cũng 1,84 mã lực). Do đời mới dùng Twin Scroll Turbo, còn đời cũ dùng Turbo. Ngoài ra đời mới còn có công nghệ Camtronic vô cùng hiện đại, với trục cam thiết kế dạng 2 chấu, chấu lớn và chấu nhỏ, nên can thiệp được độ mở của xupap nạp, kết hợp cả bộ điều chỉnh trục cam như cái Dual VVTi mà Toyota hay quảng cáo nữa. Công nghệ trục cam này đang là số 1 thế giới đó bác. Và quan trọng hơn nữa là 1 động cơ điện bổ sung của hệ thống EQBoost, khi xe tăng tốc động cơ điện này sẽ trợ lực giúp xe tăng tốc nhanh, và giảm thiểu độ trễ của Turbo. Động cơ này giúp xe giảm tiêu hao nhiên liệu và khí thải