- Biển số
- OF-8
- Ngày cấp bằng
- 21/5/06
- Số km
- 3,685
- Động cơ
- 590,976 Mã lực
Em nghĩ nên chuyển sang vụ ở Đại cồ việt sáng nay cho nó hot các cụ ạ
Éc, cụ chém nhẹ, dù sao cũng là con người và cũng rụng 1 tai rồi mà.thàng 2b die chưa các cụ
Y chang, như cùng một kịch bản
Chúng nó đồng thanh nói vậy để nhẹ cho thằng kia về lỗi vượt đèn đỏ, đỡ xấu mặt ngành, thằng đó die hay disable thì làm chế độ liệt sỹ thương binh. MK!!!Các cụ cứ đọc tất cả các bài báo thì sẽ thấy lúc nào cũng thêm vào cuối bài câu này: "Được biết, lúc xảy ra tai nạn, anh Lâm đang trên đường từ chỗ làm về nhà"
Toshiba chúng nó chứ, đang trên đường đi làm hay đang trên đường đi làm về em đíu quan tâm vì em chỉ quan tâm đến việc nó đi sai thì bị đâm! Thế thôi!
Ngu thì chết chứ bệnh tật léo gì đâu! Chết bớt những thằng như thế cho xã hội nó "văn minh"!
Em fun tý!!!
“Trong trường hợp người điều khiển xe máy vượt đèn đỏ thì đó là lỗi vi phạm hành chính, người gây ra lỗi trực tiếp vẫn là người lái xe ô tô. Người điều khiển ô tô khi đi qua ngã tư đã không làm chủ tay lái, phóng tốc độ cao, gây nên hậu quả nghiêm trọng”, lời ông Thơm.Vào mà xem anh luật sư Nguyễn Anh Thơm Như Mứt phán trong Vietnamnet nhé
http://vietnamnet.vn/vn/xa-hoi/64333/thu-giu-o-to-nghi-keo-le-cong-an-trong-dem.html
hi vọng cụ này ko phải xxx đấy chứ. cụ ngồi ngoài nói thế nào mà chả được. nếu 2b chỉ là dân thường thì chả tốn giấy mực của anh em nhà Of như thế này. thì vụ này đã chìm xuống lâu rồi. nếu ko có vụ truy tìm lái xe Clip kia được tung lên mạng thì giờ cái sai chắc chắn 4b là người nhận lấy. có phân sử thì thiệt thòi vẫn là 2 bên đơn và bị thôi. Ông đúng cũng mất tiền, ông sai cũng mất tiền --> Bên nào cũng tổn thất hết. Chỉ khổ chú 4B tai bay vạ gió ...Em tất nhiên không có gì để ủng hộ 2B - vi phạm luật GT, tự gây họa cho mình & làm 4B tự dưng mang họa theo.
Nhưng em cũng không ủng hộ 4B - cho dù là hoảng loạn ngay lúc ấy thì luật đã cho phép 24h để trình diện (với người đi, xe ở lại). Để người ta truy ra rồi mới đánh bài người nhà thăm hỏi, tỏ vẻ hối hận, đi trình diện & nhận lỗi hoảng loạn - chắc có luật sư hướng dẫn rồi, văn vở thôi.
Nói thật, em thấy 2B bị dư luận chửi nhiều trong vụ này không phải nguyên nhân chính do vi phạm luật GTĐB, mà là do cậu chàng là xxx. Nửa đêm ở HN này, đi 2B mà vượt đèn đỏ thì 10 xe chắc phải đến 8 xe. Đi đêm không đội MBH thì 10 xe cũng phải có đến 6-7 xe. Trong khi đó, không phải biển xanh biển đỏ, COCC thì 4B đa phần còn đèn là còn tuân thủ - giờ ấy không CSGT thì cơ động rình 4B phạm luật có mà đầy đường. Cũng là ban đêm nên 4B mới hết đèn đã chủ quan vít ga không quan sát, chứ ban ngày ở HN qua ngã tư thì dù đèn xanh cũng phải vừa đạp ga vừa dòm 8 hướng - chẳng phải 2B thì bus, biển xanh, biển đỏ, thậm chí cả biển trắng thấy không có xxx cố nhoi qua đèn đỏ là chuyện quá bình thường.
Em chẳng ưu gì xxx, nhưng không thích vơ đũa cả nắm. Nói bình thường, trong ngành CA cũng có người này người kia, rất nhiều người tính cách hay, đáng tôn trọng. Ngay cả trong OF, số thành viên là xxx cũng chẳng ít - kể cả thành viên cựu trào & đóng góp cho OF rất nhiều. Chú xxx kia chỉ là thiếu úy làm ở quận thì có khi cũng chỉ là một xxx quèn mới ra trường, cùng lắm nhà có tí quan hệ để xin việc ở HN. Nhà cậu L kia kinh doanh ở HN, nếu tính về $ và thế chưa chắc đã kém nhà chú 2B, kể cả quan hệ với các cấp trong lực lượng xxx. Nói xxx hay báo đài bênh 2B hơn vì là người trong ngành, em nghĩ chẳng chắc. Gì thì gì, sau khi phân xử xong mới biết kết quả "ngang bằng" hay ngả về phía nào (không nói "công bằng" vì xã hội này hình như không có chỗ cho khái niệm ấy tồn tại).
Giả sử điều khiển 4B cũng là xxx hoặc quan chức CP, chắc dư luận khác bây giờ nhiều!
Vụ này dư luận chửi nhiều vì mấy lý do:Em tất nhiên không có gì để ủng hộ 2B - vi phạm luật GT, tự gây họa cho mình & làm 4B tự dưng mang họa theo.
Nhưng em cũng không ủng hộ 4B - cho dù là hoảng loạn ngay lúc ấy thì luật đã cho phép 24h để trình diện (với người đi, xe ở lại). Để người ta truy ra rồi mới đánh bài người nhà thăm hỏi, tỏ vẻ hối hận, đi trình diện & nhận lỗi hoảng loạn - chắc có luật sư hướng dẫn rồi, văn vở thôi.
Nói thật, em thấy 2B bị dư luận chửi nhiều trong vụ này không phải nguyên nhân chính do vi phạm luật GTĐB, mà là do cậu chàng là xxx. Nửa đêm ở HN này, đi 2B mà vượt đèn đỏ thì 10 xe chắc phải đến 8 xe. Đi đêm không đội MBH thì 10 xe cũng phải có đến 6-7 xe. Trong khi đó, không phải biển xanh biển đỏ, COCC thì 4B đa phần còn đèn là còn tuân thủ - giờ ấy không CSGT thì cơ động rình 4B phạm luật có mà đầy đường. Cũng là ban đêm nên 4B mới hết đèn đã chủ quan vít ga không quan sát, chứ ban ngày ở HN qua ngã tư thì dù đèn xanh cũng phải vừa đạp ga vừa dòm 8 hướng - chẳng phải 2B thì bus, biển xanh, biển đỏ, thậm chí cả biển trắng thấy không có xxx cố nhoi qua đèn đỏ là chuyện quá bình thường.
Em chẳng ưu gì xxx, nhưng không thích vơ đũa cả nắm. Nói bình thường, trong ngành CA cũng có người này người kia, rất nhiều người tính cách hay, đáng tôn trọng. Ngay cả trong OF, số thành viên là xxx cũng chẳng ít - kể cả thành viên cựu trào & đóng góp cho OF rất nhiều. Chú xxx kia chỉ là thiếu úy làm ở quận thì có khi cũng chỉ là một xxx quèn mới ra trường, cùng lắm nhà có tí quan hệ để xin việc ở HN. Nhà cậu L kia kinh doanh ở HN, nếu tính về $ và thế chưa chắc đã kém nhà chú 2B, kể cả quan hệ với các cấp trong lực lượng xxx. Nói xxx hay báo đài bênh 2B hơn vì là người trong ngành, em nghĩ chẳng chắc. Gì thì gì, sau khi phân xử xong mới biết kết quả "ngang bằng" hay ngả về phía nào (không nói "công bằng" vì xã hội này hình như không có chỗ cho khái niệm ấy tồn tại).
Giả sử điều khiển 4B cũng là xxx hoặc quan chức CP, chắc dư luận khác bây giờ nhiều!
Không tính đến mấy cái lá cải phất phơ treo trên giàn Anh-tẹc-nét làm gì, bọn ấy việc gì mà chẳng kháo. Việc tìm kiếm ráo riết của xxx cũng một phần do sức ép của dư luận do đám cải rách bơm lên, một phần do phía gia đình của xxx bị tai nạn lý cố.2) 2B cũng không bị chửi nhiều nếu không có 1 số động thái làm ráo riết của công an và báo chí sau khi sự việc xảy ra như tung clip lên mạng để "nhờ" "dư luận" tìm hộ, dùng lực lượng sục sạo khắp các gara, bãi xe khắp thành phố, báo chí đăng tin đồng loạt nhằm mũi dao chĩa về 4B với những lời lẽ quy kết rất ghê gớm. Nếu không có hàng loạt động thái này thì dư luận cũng không sôi sục đến như thế. Những động thái của công an và báo chí ngay sau tai nạn khiến dư luận nhận thấy rõ sự bất bình đẳng, phân biệt đẳng cấp, phân biệt hạng 1 hạng 2 trong cách xử lý của công an, báo chí trong tương quan "cán bộ - thường dân".
Đúng là bánh ngon cho xxx thật.Nếu tạm giữ thế là vi hiến các cụ ạ, làm sai pháp luật.
Nói chung, bản chất dân mình cũng hiền lành, ngại va chạm, cộng với việc công quyền lằng nhằng gây khó dễ, nên kiện tụng mất thời gian lắm. Chứ ông nào cứ kiên quyết kiện, chắc cũng không thế nào cho vào tù được.
Những vụ thế này là bánh ngon cho công an kiếm tiền thôi. Nhục quá nhục quá.
Tay trái động vào tay phải roài.ơ thế vụ này chìm rồi hả các cụ
cụ nào có thông tin gì mới không? cho a e một ít đi