- Biển số
- OF-75108
- Ngày cấp bằng
- 11/10/10
- Số km
- 320
- Động cơ
- 424,930 Mã lực
Báo ANTĐ ngày hôm nay có bài viết rồi. Tình tiết cũng như từ ngữ rất công tâm các kụ à.
1. Hôm xảy ra vụ CA gây tai nạn ở Cửa Nam là sau khi A# chủ trì Chương trình THTT về ATGT. Sau khi vụ CA gây TN chưa thấy A# fat biểu về vụ này (Trong CT đó toàn nói về Chó, Lơn.. gây mất ATGT).Em thấy tít của thớt đã chỉnh sửa lại là phù hợp. Không thấy vị lãnh đạo nào cho bình luận về hành vi vi phạm nghiêm trọng giao thông của Thiếu úy công an nhỉ? Không biết danh dự của con sâu có bị làm nhục không ?.
Bộ GDDT nên đưa môn Luật vào chương trình chính khóa. Học Luật và ATGT tư tiểu học. Đi bộ cũng cần tuân thủ luật GT.Em nghĩ Bộ GDDT cần đưa môn học luật GT ĐB vào chương trình chính khóa cho học sinh các cấp ! KO chỉ dừng lại ở mức tuyên truyền nữa mà phải thành môn học tính điểm và hạnh kiểm ! May ra 10 năm sau xã hội mới bớt lộn xộn trong đi lại !
Cụ căn cứ vào đâu để nói đoạn em bôi đỏ kia?Hôm nay tất cả các báo đều viết đúng theo sự thật, công nhận nhà cậu Long mạnh thật... đúng là nén bạc đâm toạc tờ giấy...
Em thật, nếu em là 4b, em mặc mẹ PL xử ra tòa, khung hình phạt đã rõ, chứng cứ e ko vi phạm Luật GT đầy đủ, e ko phải người gây tai nạn cả thế giới đều biết, sợ éo gì phải quỵ lụy thằng nào, thuê Luật sư ra tòa đàng hoàng xem thằng nào đền thằng nào. Em có thể vi phạm đoạn sau tai nạn là bỏ chạy nhưng Luật cho phép với hàng ngàn lý do khác nhau, đầy tình tiết giảm nhẹ. Cùng lắm là bóc lịch 2 niên, chả thằng nào ăn được xu nào hết.E có biết thông tin sơ sơ về vụ này mấy hôm trước, qua vài ông bạn.
Như comment 2 hôm trước E đã nói. Tất cả các báo sẽ đổi chiều. Nghĩa là viết đúng bản chất sự việc.
Vài hôm trước còn nói: kêu gọi lái xe altis ra đầu thú, hay như hôm qua nhiều báo nói Anh Long đầu thú. Hom nay đổi chiều là : ra trình diện.
Vụ này gia đình anh Long sẽ giải quyết tình cảm. Nếu bên vi phạm kia ko đồng ý, nhà Anh long sẽ dùng ”sức mạnh” của ”gia đình lớn” để PL xét xử đúng bản chất sự việc.
Nếu bọn thực thi pháp luật nó công minh thì việc xác định lỗi chủ quan hay khách quan, lỗi của ai, đến đâu quá dễ dàng. Đằng này chưa gì nó đã tung tin bố láo, đổ lỗi, vu vạ, đảo ngược tình hình gây dư luận xấu, kích động ối người thậm chí cả những người từng nhiều năm cầm lái trên thực tế và trên OF. Em thấy ối cụ dày dạn đường trường, chém gió ATGT ầm ầm, học thức ko đến nỗi nhưng vẫn phát biểu ngược chiều hoặc duy tình cảm để bảo vệ thằng 2b gây họa cho người khác kia, em thấy nản.Tôi thấy nhiều ng đang bị nhầm khái niệm là tuy 2B sai nhưng 4B là ng gây ra thương tích và thậm chí có thể là thương vong (bập bập xui xẻo) cho 2B. Theo tôi cần phân biệt và xác định rõ thương tích của a Lâm bao nhiêu phần là do TỰ ĐÂM VÀO Ô TÔ Ở TỐC ĐỘ CAO và bao nhiêu phần là do bị 4B chèn qua (nói kéo lê, và lại là kéo lê mấy chục mét j đó thì tôi thấy k phải, vì xem clip chả thấy 4B kéo lê a Lâm ở đâu cả) để xác định mức độ gây tổn hại sức khỏe cho a Lâm của 4B. Vì ví dụ như a Lâm bị thương tích nặng do đâm vào ô tô, thậm chí là chấn thương sọ não sau này là die đi chăng nữa, thì 4B cũng chả có lỗi j cả. 4B chỉ có lỗi bắt đầu từ khi chèn qua a Lâm (có tính được tình tiết giảm nhẹ do tình huống bất ngờ) và k đưa ng bị nạn đi cấp cứu (thấy ng bị nạn k cứu). Nhưng nếu a Lâm chết do chấn thương sọ não thì đồ rằng phần nhiều là do a tự đâm, vì nếu 4B mà chèn qua đầu a k mũ bảo hiểm thì a đã thăng ngay lúc đấy rồi.
Thực ra, khám nghiệm là sẽ rõ a Lâm này bị xe chèn qua phần nào (chân, tay, bụng, ngực - qua dấu vết trên quần áo, nội thương trong cơ thể). 4B chả việc j phải đi thăm nuôi hay xin xỏ j cả. Đã đến nước này, hãy thuê vài LS thật giỏi và tranh tụng, làm việc theo đúng pháp luật xem cái xã hội này nó "thượng tôn pháp luật" đến đâu
Bác Triển thật công minh, nhưng bác thiếu 1 ý là chú 2 bánh phải đền tiền sửa xe cho 4 bánh nữa chứ hehehttp://www.tienphong.vn/Phap-Luat/569994/Luat-su-phan-tich-vu-tai-nan-giao-thong-keo-nguoi-60m-tpov.html..
Hoan hô LS, thế mới là bác Trần Đình Triển chứ...Không như LS Thối, *** nó chứ, nói ngu như DOG..
Cụ cho em chửi theo với!XIN LỖI MỌI NGƯỜI CHO EM CHỬI 1 CHÚT: MẢ MẸ CÁI THẰNG PHÓNG TINH VIÊN BÁO ĐẤT VIỆT (ĐÍT VỊT) NÓ VIẾT BÀI NÀY ĐỌC MÀ TỨC LỘN RUỘT. NÓ VẪN CỐ TÌNH KHÔNG BIẾT ẠI LÀ THỦ PHẠM, AI LÀ NẠN NHÂN, HAY THẰNG KHỐN NẠN NÓ BỊ MÙ:http://baodatviet.vn/Home/chinhtrixahoi/Lai-xe-hat-tung-canh-sat-keo-le-60m-trong-dem-la-mot-thieu-gia/20123/198355.datviet
Khi cat Clip VOV GT về vụ CA gây tai nạn chúng nghi đơn giản đưa lên để nhờ mọi người giúp tìm lái xe oto vì người bị thương nặng là CB CA. Nhưng kết quả ngựoc lại.em cũng nghĩ thế !!
Sẽ là vụ án điểm về tình huống TNGT rất phổ biến ở VN đó là : Kiểu hành xử , cái lệ oái oăm ở mình khi có TNGT thì xe lớn luôn phải đền xe nhỏ dù đúng hay sai và điều đó vô tình khuyến khích xe 02B tham gia GT vô cùng câủ thả , bất chấp qui định ATGT , đồng thời dẫn đến hành vi tiêu cực cuả nhiều lx 4B là xu hướng bỏ chạy khỏi hiện trường khi TN xảy ra .Thế theo cụ thì vụ lày nàm dư lào????????
Ý kiến của cụ rất hay. Em ủng hộ cụTôi thấy nhiều ng đang bị nhầm khái niệm là tuy 2B sai nhưng 4B là ng gây ra thương tích và thậm chí có thể là thương vong (bập bập xui xẻo) cho 2B. Theo tôi cần phân biệt và xác định rõ thương tích của a Lâm bao nhiêu phần là do TỰ ĐÂM VÀO Ô TÔ Ở TỐC ĐỘ CAO và bao nhiêu phần là do bị 4B chèn qua (nói kéo lê, và lại là kéo lê mấy chục mét j đó thì tôi thấy k phải, vì xem clip chả thấy 4B kéo lê a Lâm ở đâu cả) để xác định mức độ gây tổn hại sức khỏe cho a Lâm của 4B. Vì ví dụ như a Lâm bị thương tích nặng do đâm vào ô tô, thậm chí là chấn thương sọ não sau này là die đi chăng nữa, thì 4B cũng chả có lỗi j cả. 4B chỉ có lỗi bắt đầu từ khi chèn qua a Lâm (có tính được tình tiết giảm nhẹ do tình huống bất ngờ) và k đưa ng bị nạn đi cấp cứu (thấy ng bị nạn k cứu). Nhưng nếu a Lâm chết do chấn thương sọ não thì đồ rằng phần nhiều là do a tự đâm, vì nếu 4B mà chèn qua đầu a k mũ bảo hiểm thì a đã thăng ngay lúc đấy rồi.
Thực ra, khám nghiệm là sẽ rõ a Lâm này bị xe chèn qua phần nào (chân, tay, bụng, ngực - qua dấu vết trên quần áo, nội thương trong cơ thể). 4B chả việc j phải đi thăm nuôi hay xin xỏ j cả. Đã đến nước này, hãy thuê vài LS thật giỏi và tranh tụng, làm việc theo đúng pháp luật xem cái xã hội này nó "thượng tôn pháp luật" đến đâu
Kụ nói chí phải : Em vote cho kụNói thật là bác công an đi xe máy vượt đèn đỏ đâm không đúng chỗ. Lẽ ra bác ý nên đâm vào TÀU HỎA, kết quả thì cũng như nhau thôi nhưng ít nhất ko làm người khác bị vạ lây
Kụ nên nghĩ đâm phải "Đừng sờ vào nó-DSVN" rồi tính. Kụ nên tỷ dụ tí tẹo nữa kụ ạ. Đọc bài của vtc mà thấy không phải chỉ RÂN TRÍ phóng tinh đâu, iem thấy toàn phóng tinh theo phong trào đới kụ ạ.Em tỉ dụ cái.Nếu thằng tró trết 2b đâm phải 4b biển đỏ thì keo vật sẽ đi về đâu ạ.