- Biển số
- OF-736615
- Ngày cấp bằng
- 20/7/20
- Số km
- 95
- Động cơ
- 66,463 Mã lực
- Tuổi
- 43
Vẻ đẹp theo thời gian
À đúng rồi, 2009 có.Cụ nhầm ạ. CGI trên C200 có nhé
có phải thị trường nào cũng giống nhau đâuÀ đúng rồi, 2009 có.
Mà 350 ở nước ngoài có, cũng V6.
Nhưng 300 lại không có ở nước ngoài, cũng V6.
Đúng rồi nhưng ý tớ không hiểu máy 3.0 V6 với máy 3.5 V6 khác gì mấy đâu mà ở châu Á không bao giờ có 350, mà ở châu Âu không bao giờ thấy 300.có phải thị trường nào cũng giống nhau đâu
tại hãng ko thích như vậy cụ ạ.Đúng rồi nhưng ý tớ không hiểu máy 3.0 V6 với máy 3.5 V6 khác gì mấy đâu mà ở châu Á không bao giờ có 350, mà ở châu Âu không bao giờ thấy 300.
Mỹ thì không biết.
Có vẻ cụ, không lý giải nổi.tại hãng ko thích như vậy cụ ạ.
Tôi vừa thay bình Varta bằng bình xịn cho xe merc loại 95Ah, thay ngoài gara 6,5tr, Anh bạn thay dòng nay đã đi hơn 5 năm k vấn đề gì và vẫn đang đi tiếp. Còn loại bình thường thì khoảng 2-2,5 năm thay 1 lần.Em cần thay ắc quy cho C200 facelift w204 sx 2014 thì nên thay loại ắc quy gì và bao nhiêu tiền các cụ nhỉ?
mong các cụ tư vấn giúp em. Em rất cảm ơn
Vậy là hàng AGM rồiTôi vừa thay bình Varta bằng bình xịn cho xe merc loại 95Ah, thay ngoài gara 6,5tr, Anh bạn thay dòng nay đã đi hơn 5 năm k vấn đề gì và vẫn đang đi tiếp. Còn loại bình thường thì khoảng 2-2,5 năm thay 1 lần.
Bình AGM theo xe đúng xịn xò.Tôi vừa thay bình Varta bằng bình xịn cho xe merc loại 95Ah, thay ngoài gara 6,5tr, Anh bạn thay dòng nay đã đi hơn 5 năm k vấn đề gì và vẫn đang đi tiếp. Còn loại bình thường thì khoảng 2-2,5 năm thay 1 lần.
10 năm vẫn đi thì quá khủng và chưa từng nghe, nhưng AGM 6 năm vẫn đang đi thì mình có anh bạn đang dùng.Bình AGM theo xe đúng xịn xò.
Xe mình lấy Euro Auto 10 năm rồi chưa thay bình.
2015 mua đến giờ chưa đủ 10 năm mà cũng sắp gần rồi cụ.10 năm vẫn đi thì quá khủng và chưa từng nghe, nhưng AGM 6 năm vẫn đang đi thì mình có anh bạn đang dùng.
Varta cũng đâu có rẻ, 95Ah trên mạng giá cũng 4,6tr. Xe mình trước Varta nó đổ bệnh 1 thời gian, ban đầu là đề dài khó nổ, tần suất sau càng dài hơn, sau đó thỉnh thoảng có phát đề hết nhịp không nổ, tần suất đề không nổ cũng nhiều dần lên, có khi 2 phát liền không nổ... đo ktra điện áp 2 cực khi đề còn hơn 8V thế là thay, từ khi thay bình AGM mới đến nay nhiều khi để cả tuần cứ xẹt cái 2-3s là nổ ngay.2015 mua đến giờ chưa đủ 10 năm mà cũng sắp gần rồi cụ.
Mà chả hiểu AGM không nữa, chắc là AGM. Euro Auto là nó nhập nguyên chiếc từ Đức về nên phải thế nhỉ.
Mà thích những cái bình mà khi nó sắp hỏng thì mình đề nó bị khục khặc rồi mới nổ.
Để thay kịp.
Thường là bình theo xe nó được thế.
Các bình khác kém hơn cứ khi đề còn thấy được nhưng thêm tí nữa là lịm luôn
À thế là Vẩt loại AGM hay không cũng tốt đấy cụ.Varta cũng đâu có rẻ, 95Ah trên mạng giá cũng 4,6tr. Xe mình trước Varta nó đổ bệnh 1 thời gian, ban đầu là đề dài khó nổ, tần suất sau càng dài hơn, sau đó thỉnh thoảng có phát đề hết nhịp không nổ, tần suất đề không nổ cũng nhiều dần lên, có khi 2 phát liền không nổ... đo ktra điện áp 2 cực khi đề còn hơn 8V thế là thay, từ khi thay bình AGM mới đến nay nhiều khi để cả tuần cứ xẹt cái 2-3s là nổ ngay.
C250 này đời bao nhiêu thế cụ.Em đang tìm mec c 230 hặc c250. Có xem 1 em trong đà nẵng mà nát quá, 01 em c250 ở bn đang báo lỗi phanh, nổi đèn che...xe có vẻ cứng, thấy chủ xe bảo đã thay bánh răng cam nhưng đề vẫn bị dài, chủ xe đòi 280. Mình trả 260 không bán,xin ý kiến của các bác
Có em C230 2010 ở HN chạy ít, chuẩn hơn 10V, nội thất rất đẹp như mới chưa 1 vết rạn, máy V6 3.0, máy chất, xe rất đẹp, máy móc sáng choang, 2 năm rồi để gara đi rất ít, mọi thứ hoạt động bình thường, k 1 lỗi nhỏ, giá 260tr ra đi. Cụ kết thì LH xem xe.Em đang tìm mec c 230 hặc c250. Có xem 1 em trong đà nẵng mà nát quá, 01 em c250 ở bn đang báo lỗi phanh, nổi đèn che...xe có vẻ cứng, thấy chủ xe bảo đã thay bánh răng cam nhưng đề vẫn bị dài, chủ xe đòi 280. Mình trả 260 không bán,xin ý kiến của các bác