- Biển số
- OF-3
- Ngày cấp bằng
- 20/5/06
- Số km
- 1,361
- Động cơ
- 596,573 Mã lực
- Nơi ở
- Hanoi
- Website
- www.Vietthinheec.vn
Nhìn tổng thể
Cản trước, mặt calăng
Gạt mưa
Đèn xi nhan trên gương chiếu hậu
Lazăng 16"
Nội thất- ốp gỗ thật.
Đồng hồ.
Một số thông số kỹ thuật cơ bản:
Động cơ 4 xy-lanh, có bộ Kompressor
Cấu hình Thẳng hàng
Số van trên một máy 4
Dung tích (cc) 1.796
Đường kính xi lanh/Hành trình pít tông (mm) 82,0/ 85,0
Tỉ số nén 11/1
Công suất tối đa (kW(HP)/rpm) 105(143)/5.200
Mô men xoắn cực đại (Nm/rpm) 220/2.500-4.200
Nhiên liệu Xăng không chì
Hiệu suất công tác
Thời gian tăng tốc 0-100 km/h 9,7
Chỉ số cản gió 0,26
Hệ thống phanh
Các phanh bánh trước Phanh đĩa tản nhiệt
Các phanh bánh sau Phanh đĩa tản nhiệt
Hệ thống treo
Phía trước Hệ thống treo Mc Pherson 4 liên kết với các chức năng chống chúi, nhún lò xo, đệm khí giảm chấn, thanh cân bằng
Phía sau Hệ thống treo Mc Pherson 4 liên kết với các chức năng chống chúi, nhún lò xo, đệm khí giảm chấn, thanh cân bằng
Hệ thống lái
Bán kính quay vòng tối thiểu (m) 5,23
Các bánh & lốp (vỏ) xe
Các bánh xe Mâm thép 16 inch
Các lốp (vỏ) xe 205/55 R16
Trọng lượng & các dung tích
Tự trọng/ trọng lượng toàn tải (kg) 1.965
Khoang hành lý - cốp xe (m3) 455
Thùng nhiên liệu (lít) 62/ 8
Các kích thước: Ngoại thất (mm)
Chiều dài cơ sở 2.715
Chiều dài 4.526
Chiều rộng 1.728
Chiều cao 1.426
Khoảng cách từ trục trước đến đầu xe 755
Khoảng cách từ trục sau đến đuôi xe 1.056
Một số tính năng nổi trội:
Điều khiển trực tiếp
Hệ thống lái của xe C-Class thế hệ mới giờ đây được cải tiến với nhiều tính năng tự lái và đối phó chính xác. Nó có thể xử lý nhạy hơn nhờ vào kiểu hệ thống treo mới và tỷ số truyền lái trực tiếp cho góc rẽ rộng hơn.
Giờ đây đèn pha bi-xenon đã có thêm đèn báo rẽ..Ngoài chức năng chiếu sáng đường thông thường bởi đèn pha chính, đèn báo rẽ có chức năng kích hoạt đèn sương mù bên trái hay bên phải khi đổi hướng rẽ nhờ vào hệ thống điều hành chỉ định trực tiếp, góc lái và tốc độ. Đèn sương mù được thiết kế đặc biệt để chiếu sáng rộng và tạo cho người lái có tầm nhìn tốt hơn khi quẹo góc trên đường quanh co hay chỗ hẹp. Tốc độ tối đa khi quẹo góc là 40km/h. Nhằm không làm mất tập trung người lái và các xe khác trên đường, đèn báo rẽ sẽ từ từ tắt đi.
Hệ thống cân bằng điện tử (ESP)
Hệ thống cân bằng điện tử (ESP) là một thiết bị tiêu chuẩn trong dòng xe C-Class thế hệ mới. ESP tự động phản ứng lại khi xe bắt đầu trượt - do mặt đường ướt hay có nhiều sỏi đá - nhằm cung cấp độ bám đường tốt nhất và giúp ổn định xe. Một thiết bị điều khiển điện tử tinh vi sẽ xác định thời gian và lực phanh và mô-men quay động cơ cần thiết để điều khiển tối đa xe và do đó có thể cho phép xe dừng lại trên đường trong những trường hợp lái xe bị mất thăng bằng nhất.
Hệ thống trợ lực phanh (BAS)
Hệ thống trợ lực phanh (BAS) là một thiết bị điện tử có thể tự động nhận ra những tình huống phanh nguy cấp và giúp làm giảm khoảng cách phanh. Nếu tài xế đạp phanh còn ngập ngừng hay quá nhẹ trong những tình huống nguy kịch, BAS sẽ tự động tạo ra hiệu ứng khuếch đại phanh tối đa trong một phần rất nhỏ của giây.
Hệ thống hãm và các túi khí thích ứng
Hệ thống hãm ở xe C-Class thế hệ mới nhằm cung cấp sự bảo vệ tối đa không chỉ cho người lái và hành khách phía trước mà còn cho các hành khách phía sau. Trong những trường hợp xảy ra va chạm, áp lực dây an toàn kéo 3 điểm của dây chặt với cơ thể trong giây lát. Bộ giới hạn lực ở dây đeo sẽ đảm bảo sự tiếp xúc giữa phần đầu và phần trên cơ thể với túi khí càng nhiều càng tốt. Hệ thống hãm thích ứng thông minh ở xe C-Class thế hệ mới bao gồm bộ cảm biến và hệ thống đo lường tự động dò tìm ra số hành khách trên xe và chỗ họ ngồi. Một miếng đệm cảm biến ở ghế hành khách phía trước sẽ ngăn không cho các túi khí cũng như dây đeo an toàn hoạt động nếu nó phát hiện ra ghế hành khách phía trước bị trống - điều này giúp giảm chi phí sửa chữa sau này.
Túi khí trên cửa sổ
Ngoài các túi khí phía trước và bên hông, xe C-Class còn được trang bị an toàn hơn nhằm tránh khỏi sự va chạm bên hông bởi các túi khí trên cửa sổ - các túi khí này sẽ bung ra như một màn chắn bảo vệ giữa khoang xe trước và sau nhằm làm giảm những rủi ro chấn thương.
Hộp số tự động 5 tốc độ với chế độ chuyển số một chạm và điều khiển hành trình
Chế độ chuyển số một chạm, tương đương ở xe S-Class, cho phép người lái năng động hơn với việc lựa chọn số khoa học bằng việc nhấn các chế độ lựa chọn.
Cản trước, mặt calăng
Gạt mưa
Đèn xi nhan trên gương chiếu hậu
Lazăng 16"
Nội thất- ốp gỗ thật.
Đồng hồ.
Một số thông số kỹ thuật cơ bản:
Động cơ 4 xy-lanh, có bộ Kompressor
Cấu hình Thẳng hàng
Số van trên một máy 4
Dung tích (cc) 1.796
Đường kính xi lanh/Hành trình pít tông (mm) 82,0/ 85,0
Tỉ số nén 11/1
Công suất tối đa (kW(HP)/rpm) 105(143)/5.200
Mô men xoắn cực đại (Nm/rpm) 220/2.500-4.200
Nhiên liệu Xăng không chì
Hiệu suất công tác
Thời gian tăng tốc 0-100 km/h 9,7
Chỉ số cản gió 0,26
Hệ thống phanh
Các phanh bánh trước Phanh đĩa tản nhiệt
Các phanh bánh sau Phanh đĩa tản nhiệt
Hệ thống treo
Phía trước Hệ thống treo Mc Pherson 4 liên kết với các chức năng chống chúi, nhún lò xo, đệm khí giảm chấn, thanh cân bằng
Phía sau Hệ thống treo Mc Pherson 4 liên kết với các chức năng chống chúi, nhún lò xo, đệm khí giảm chấn, thanh cân bằng
Hệ thống lái
Bán kính quay vòng tối thiểu (m) 5,23
Các bánh & lốp (vỏ) xe
Các bánh xe Mâm thép 16 inch
Các lốp (vỏ) xe 205/55 R16
Trọng lượng & các dung tích
Tự trọng/ trọng lượng toàn tải (kg) 1.965
Khoang hành lý - cốp xe (m3) 455
Thùng nhiên liệu (lít) 62/ 8
Các kích thước: Ngoại thất (mm)
Chiều dài cơ sở 2.715
Chiều dài 4.526
Chiều rộng 1.728
Chiều cao 1.426
Khoảng cách từ trục trước đến đầu xe 755
Khoảng cách từ trục sau đến đuôi xe 1.056
Một số tính năng nổi trội:
Điều khiển trực tiếp
Hệ thống lái của xe C-Class thế hệ mới giờ đây được cải tiến với nhiều tính năng tự lái và đối phó chính xác. Nó có thể xử lý nhạy hơn nhờ vào kiểu hệ thống treo mới và tỷ số truyền lái trực tiếp cho góc rẽ rộng hơn.
Giờ đây đèn pha bi-xenon đã có thêm đèn báo rẽ..Ngoài chức năng chiếu sáng đường thông thường bởi đèn pha chính, đèn báo rẽ có chức năng kích hoạt đèn sương mù bên trái hay bên phải khi đổi hướng rẽ nhờ vào hệ thống điều hành chỉ định trực tiếp, góc lái và tốc độ. Đèn sương mù được thiết kế đặc biệt để chiếu sáng rộng và tạo cho người lái có tầm nhìn tốt hơn khi quẹo góc trên đường quanh co hay chỗ hẹp. Tốc độ tối đa khi quẹo góc là 40km/h. Nhằm không làm mất tập trung người lái và các xe khác trên đường, đèn báo rẽ sẽ từ từ tắt đi.
Hệ thống cân bằng điện tử (ESP)
Hệ thống cân bằng điện tử (ESP) là một thiết bị tiêu chuẩn trong dòng xe C-Class thế hệ mới. ESP tự động phản ứng lại khi xe bắt đầu trượt - do mặt đường ướt hay có nhiều sỏi đá - nhằm cung cấp độ bám đường tốt nhất và giúp ổn định xe. Một thiết bị điều khiển điện tử tinh vi sẽ xác định thời gian và lực phanh và mô-men quay động cơ cần thiết để điều khiển tối đa xe và do đó có thể cho phép xe dừng lại trên đường trong những trường hợp lái xe bị mất thăng bằng nhất.
Hệ thống trợ lực phanh (BAS)
Hệ thống trợ lực phanh (BAS) là một thiết bị điện tử có thể tự động nhận ra những tình huống phanh nguy cấp và giúp làm giảm khoảng cách phanh. Nếu tài xế đạp phanh còn ngập ngừng hay quá nhẹ trong những tình huống nguy kịch, BAS sẽ tự động tạo ra hiệu ứng khuếch đại phanh tối đa trong một phần rất nhỏ của giây.
Hệ thống hãm và các túi khí thích ứng
Hệ thống hãm ở xe C-Class thế hệ mới nhằm cung cấp sự bảo vệ tối đa không chỉ cho người lái và hành khách phía trước mà còn cho các hành khách phía sau. Trong những trường hợp xảy ra va chạm, áp lực dây an toàn kéo 3 điểm của dây chặt với cơ thể trong giây lát. Bộ giới hạn lực ở dây đeo sẽ đảm bảo sự tiếp xúc giữa phần đầu và phần trên cơ thể với túi khí càng nhiều càng tốt. Hệ thống hãm thích ứng thông minh ở xe C-Class thế hệ mới bao gồm bộ cảm biến và hệ thống đo lường tự động dò tìm ra số hành khách trên xe và chỗ họ ngồi. Một miếng đệm cảm biến ở ghế hành khách phía trước sẽ ngăn không cho các túi khí cũng như dây đeo an toàn hoạt động nếu nó phát hiện ra ghế hành khách phía trước bị trống - điều này giúp giảm chi phí sửa chữa sau này.
Túi khí trên cửa sổ
Ngoài các túi khí phía trước và bên hông, xe C-Class còn được trang bị an toàn hơn nhằm tránh khỏi sự va chạm bên hông bởi các túi khí trên cửa sổ - các túi khí này sẽ bung ra như một màn chắn bảo vệ giữa khoang xe trước và sau nhằm làm giảm những rủi ro chấn thương.
Hộp số tự động 5 tốc độ với chế độ chuyển số một chạm và điều khiển hành trình
Chế độ chuyển số một chạm, tương đương ở xe S-Class, cho phép người lái năng động hơn với việc lựa chọn số khoa học bằng việc nhấn các chế độ lựa chọn.