C 180 Kompressor -Elegence

HUYNHC240Tài khoản đã xác minh

Trên từng cây số
Biển số
OF-3
Ngày cấp bằng
20/5/06
Số km
1,361
Động cơ
596,573 Mã lực
Nơi ở
Hanoi
Website
www.Vietthinheec.vn
Nhìn tổng thể

Cản trước, mặt calăng

Gạt mưa

Đèn xi nhan trên gương chiếu hậu

Lazăng 16"

Nội thất- ốp gỗ thật.

Đồng hồ.


Một số thông số kỹ thuật cơ bản:

Động cơ 4 xy-lanh, có bộ Kompressor
Cấu hình Thẳng hàng
Số van trên một máy 4
Dung tích (cc) 1.796
Đường kính xi lanh/Hành trình pít tông (mm) 82,0/ 85,0
Tỉ số nén 11/1
Công suất tối đa (kW(HP)/rpm) 105(143)/5.200
Mô men xoắn cực đại (Nm/rpm) 220/2.500-4.200
Nhiên liệu Xăng không chì

Hiệu suất công tác

Thời gian tăng tốc 0-100 km/h 9,7
Chỉ số cản gió 0,26

Hệ thống phanh

Các phanh bánh trước Phanh đĩa tản nhiệt
Các phanh bánh sau Phanh đĩa tản nhiệt

Hệ thống treo

Phía trước Hệ thống treo Mc Pherson 4 liên kết với các chức năng chống chúi, nhún lò xo, đệm khí giảm chấn, thanh cân bằng
Phía sau Hệ thống treo Mc Pherson 4 liên kết với các chức năng chống chúi, nhún lò xo, đệm khí giảm chấn, thanh cân bằng

Hệ thống lái

Bán kính quay vòng tối thiểu (m) 5,23

Các bánh & lốp (vỏ) xe

Các bánh xe Mâm thép 16 inch
Các lốp (vỏ) xe 205/55 R16

Trọng lượng & các dung tích

Tự trọng/ trọng lượng toàn tải (kg) 1.965
Khoang hành lý - cốp xe (m3) 455
Thùng nhiên liệu (lít) 62/ 8

Các kích thước: Ngoại thất (mm)

Chiều dài cơ sở 2.715
Chiều dài 4.526
Chiều rộng 1.728
Chiều cao 1.426
Khoảng cách từ trục trước đến đầu xe 755
Khoảng cách từ trục sau đến đuôi xe 1.056

Một số tính năng nổi trội:

Điều khiển trực tiếp
Hệ thống lái của xe C-Class thế hệ mới giờ đây được cải tiến với nhiều tính năng tự lái và đối phó chính xác. Nó có thể xử lý nhạy hơn nhờ vào kiểu hệ thống treo mới và tỷ số truyền lái trực tiếp cho góc rẽ rộng hơn.

Giờ đây đèn pha bi-xenon đã có thêm đèn báo rẽ..Ngoài chức năng chiếu sáng đường thông thường bởi đèn pha chính, đèn báo rẽ có chức năng kích hoạt đèn sương mù bên trái hay bên phải khi đổi hướng rẽ nhờ vào hệ thống điều hành chỉ định trực tiếp, góc lái và tốc độ. Đèn sương mù được thiết kế đặc biệt để chiếu sáng rộng và tạo cho người lái có tầm nhìn tốt hơn khi quẹo góc trên đường quanh co hay chỗ hẹp. Tốc độ tối đa khi quẹo góc là 40km/h. Nhằm không làm mất tập trung người lái và các xe khác trên đường, đèn báo rẽ sẽ từ từ tắt đi.

Hệ thống cân bằng điện tử (ESP)
Hệ thống cân bằng điện tử (ESP) là một thiết bị tiêu chuẩn trong dòng xe C-Class thế hệ mới. ESP tự động phản ứng lại khi xe bắt đầu trượt - do mặt đường ướt hay có nhiều sỏi đá - nhằm cung cấp độ bám đường tốt nhất và giúp ổn định xe. Một thiết bị điều khiển điện tử tinh vi sẽ xác định thời gian và lực phanh và mô-men quay động cơ cần thiết để điều khiển tối đa xe và do đó có thể cho phép xe dừng lại trên đường trong những trường hợp lái xe bị mất thăng bằng nhất.

Hệ thống trợ lực phanh (BAS)
Hệ thống trợ lực phanh (BAS) là một thiết bị điện tử có thể tự động nhận ra những tình huống phanh nguy cấp và giúp làm giảm khoảng cách phanh. Nếu tài xế đạp phanh còn ngập ngừng hay quá nhẹ trong những tình huống nguy kịch, BAS sẽ tự động tạo ra hiệu ứng khuếch đại phanh tối đa trong một phần rất nhỏ của giây.

Hệ thống hãm và các túi khí thích ứng
Hệ thống hãm ở xe C-Class thế hệ mới nhằm cung cấp sự bảo vệ tối đa không chỉ cho người lái và hành khách phía trước mà còn cho các hành khách phía sau. Trong những trường hợp xảy ra va chạm, áp lực dây an toàn kéo 3 điểm của dây chặt với cơ thể trong giây lát. Bộ giới hạn lực ở dây đeo sẽ đảm bảo sự tiếp xúc giữa phần đầu và phần trên cơ thể với túi khí càng nhiều càng tốt. Hệ thống hãm thích ứng thông minh ở xe C-Class thế hệ mới bao gồm bộ cảm biến và hệ thống đo lường tự động dò tìm ra số hành khách trên xe và chỗ họ ngồi. Một miếng đệm cảm biến ở ghế hành khách phía trước sẽ ngăn không cho các túi khí cũng như dây đeo an toàn hoạt động nếu nó phát hiện ra ghế hành khách phía trước bị trống - điều này giúp giảm chi phí sửa chữa sau này.

Túi khí trên cửa sổ
Ngoài các túi khí phía trước và bên hông, xe C-Class còn được trang bị an toàn hơn nhằm tránh khỏi sự va chạm bên hông bởi các túi khí trên cửa sổ - các túi khí này sẽ bung ra như một màn chắn bảo vệ giữa khoang xe trước và sau nhằm làm giảm những rủi ro chấn thương.

Hộp số tự động 5 tốc độ với chế độ chuyển số một chạm và điều khiển hành trình
Chế độ chuyển số một chạm, tương đương ở xe S-Class, cho phép người lái năng động hơn với việc lựa chọn số khoa học bằng việc nhấn các chế độ lựa chọn.
 

quangdzung

Xe điện
Biển số
OF-8
Ngày cấp bằng
21/5/06
Số km
3,668
Động cơ
590,976 Mã lực
Đáng nhẽ phải chụp quả rửa pha thì mới hoành tráng
 

318 29Y

Xe tải
Biển số
OF-166
Ngày cấp bằng
8/6/06
Số km
456
Động cơ
585,630 Mã lực
Tuổi
40
Nơi ở
otofun.com
ơ,bác huỳnh đồng môn của em ơi,em tưởng xe bác là C230K mà bác??hình như C180 Classic ko có vòi phun rửa đèn,ghế da,bi-xenon như C180 elegance của bác nhể??
 

Primera

Xe tăng
Biển số
OF-167
Ngày cấp bằng
8/6/06
Số km
1,805
Động cơ
597,806 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội 7
Bác Huỳnh bổ sung thêm những thay đổi so với đời 2003 để em biết với!
- Đồng hồ
- Mặt tablô
- Ghế ?


Em bổ sung thêm hình cái mặt hậu!
 
Chỉnh sửa cuối:

318 29Y

Xe tải
Biển số
OF-166
Ngày cấp bằng
8/6/06
Số km
456
Động cơ
585,630 Mã lực
Tuổi
40
Nơi ở
otofun.com
hình như xe bác Huỳnh khác xe C200 Kompressor 2003 của bác Primera là vành 16 thay cho vành 15 như xe bác Pri,bi-xenon,rửa đèn,bumper trước..còn em thấy táp lô ko khác gì,máy móc thì vẫn rứa 1.8 có bộ Kompressor...
 

Primera

Xe tăng
Biển số
OF-167
Ngày cấp bằng
8/6/06
Số km
1,805
Động cơ
597,806 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội 7
318 29Y nói:
hình như xe bác Huỳnh khác xe C200 Kompressor 2003 của bác Primera là vành 16 thay cho vành 15 như xe bác Pri,bi-xenon,rửa đèn,bumper trước..còn em thấy táp lô ko khác gì,máy móc thì vẫn rứa 1.8 có bộ Kompressor...
Đèn xenon, rửa đèn thì vẫn như nhau. Táplô và mặt đồng hồ khác hẳn. Bumper thì em ko rõ!
 

Ali G

Xe đạp
Biển số
OF-108
Ngày cấp bằng
7/6/06
Số km
48
Động cơ
581,580 Mã lực
Hai em của hai bác đều là cùng đời(W203), nhưng em của bác Huỳnh là sau Facelift rồi. Giống như BMW 3 ở VN, đời đang bán là Facelift cuối cùng của BMW E46

Xe bác Huỳnh đời sau Facelift : Đồng hồ sáng trắng, đóng khung crôm, bảng điều khiển và ghế ngồi cũng khác, điều hòa tự động tiêu chuẩn, sang số trên vô lăng nếu là xe tự động. Sơn công nghệ Nano chống xước, mặt nạ 3 thanh ngang, đèn Bixenon mặt kính trong( đời trước cũng đặt options được). Khoảng cách bánh xe lớn hơn, vành tiêu chuẩn 16 inc, hộp số và hệ thống lái mới, bodylips và spoiler khác Đồ chơi có thêm lựa chọn loa Harman Kardon, điều khiển bằng giọng nói. Xe bác Huỳnh là 143HP, xe bác Primera là 163HP
 

HUYNHC240Tài khoản đã xác minh

Trên từng cây số
Biển số
OF-3
Ngày cấp bằng
20/5/06
Số km
1,361
Động cơ
596,573 Mã lực
Nơi ở
Hanoi
Website
www.Vietthinheec.vn
Em bổ xung thêm cái mặt hậu của xe C180K Elegence

Nếu xe đời 2003 -2004 sẽ có 2 loại:
Loại C200 Kompressor có dung tích xi lanh là 1998cm3 thì có công suất là 143HP(loại này có 3 van nên hiệu suất không cao)
Loại C200 Kompressor có dung tích xi lanh là 1796cm3 thì có công suất là 163HP(loại này có 4 van, thiết kế máy mới nên công suất khoẻ hơn và có dung tích xi lanh nhỏ hơn nên tốn ít xăng hơn)
@ Primera
Ghế da như đời trước
Đồng hồ, táp lô khác hoàn toàn(bác xem ảnh ở trên)
 
Chỉnh sửa cuối:

Xehoi_Options

Thành viên sáng lập
Biển số
OF-45
Ngày cấp bằng
22/5/06
Số km
4,374
Động cơ
625,124 Mã lực
Nơi ở
nhà chứ còn ở đâu
Website
www.otofun.net
Loại C200 Kompressor có dung tích xi lanh là 1998cm3 thì có công suất là 143HP(loại này có 3 van nên hiệu suất không cao)
Loại C200 Kompressor có dung tích xi lanh là 1796cm3 thì có công suất là 163HP(loại này có 4 van, thiết kế máy mới nên công suất khoẻ hơn và có dung tích xi lanh nhỏ hơn nên tốn ít xăng hơn)
ơ các bác cho em hỏi ngu tí. Mấy cái thằng S nó toàn V6, V8 loại 5, 6 chấm gì đấy lại còn SOHC cũng chỉ có 3 van thôi sao công suất nó khủng thế? hay là giòng S vớ vỉn cho nên chỉ lắp loại động cơ đó thôi?
 

HUYNHC240Tài khoản đã xác minh

Trên từng cây số
Biển số
OF-3
Ngày cấp bằng
20/5/06
Số km
1,361
Động cơ
596,573 Mã lực
Nơi ở
Hanoi
Website
www.Vietthinheec.vn
@bác Xe hơi óp sầm: Hiện nay tất cả các dòng máy của Mẹc đang chuyển dần sang 4 van . Em ví dụ:
C240 máy V6 dung tích xi lanh là:2597cm3 có công suất là 125KW(170HP) sử dụng 3 van.
C230 máy V6 dụng tich xi lanh là :2497cm3 có công suất là 150KW(204HP) sử dụng 4 van.
Đây đang là điểm nhấn của Mercedes-Benz bác ạ
- Máy của S Class đời 2006 hiện cũng sử dụng đông cơ có 4 van bác ạ.
 

cvn

Xe buýt
Biển số
OF-2
Ngày cấp bằng
20/5/06
Số km
598
Động cơ
588,885 Mã lực
Tuổi
52
Cái 180K E của bác huynhc240 là đời naò hả bác? Ơ mà C không cái nào có sunroof hay sao ấy các bác nhở?
Có bác nào biết về C180 đời 2001-2002 gì đó hàng nhập khẩu không?
 
Chỉnh sửa cuối:

nguyenanhtu162

Đi bộ
Biển số
OF-3963
Ngày cấp bằng
22/3/07
Số km
3
Động cơ
552,330 Mã lực
xe bác đẹp quá! con này của bác giống hệt của em! em thấy nó cũng có ghế da và mặt đồng hồ giống hệt, em đoán con này của bác là đời 2005 có đúng kô a?
 

car addict

Đi bộ
Biển số
OF-4533
Ngày cấp bằng
4/5/07
Số km
2
Động cơ
548,120 Mã lực
Chao cac bac, em la thanh vien mọi Hom nay em dinh lay con Mercedes C280 Lan dau chuyen sang dong xe nay em k hieu con nay co on khọng cac bac cho em nghe ti nhan xet em cam on
 

car addict

Đi bộ
Biển số
OF-4533
Ngày cấp bằng
4/5/07
Số km
2
Động cơ
548,120 Mã lực
Cac bac cho em hoi con C280 co dươc k cac bac, em dinh lay con nay hom nay gia 67.5
 

lienminh

Đi bộ
Biển số
OF-6008
Ngày cấp bằng
19/6/07
Số km
7
Động cơ
543,470 Mã lực
Trời quá đẹp ước gì bây giờ mình có 1 chiếc nhỉ
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top