- Biển số
- OF-67475
- Ngày cấp bằng
- 1/7/10
- Số km
- 325
- Động cơ
- 434,563 Mã lực
Kính các cụ, cho em có ý kiến buồn chút về CIVIC 1.8 MT
Em chạy xe mới được gần 10 năm và toàn chạy xe cỏ, năm 2010 khi có được Civic (dù chỉ là 1.8 MT cũ anh em đã sử dụng gần 2 năm - Chạy gần 2 vạn - Anh ấy cũng đã có kinh nghiệm chạy xe gần 20 năm) em cũng mừng vui và mong đợi sẽ được thoải mái vivu
Đi được hơn tháng thì thấy :
1. Chân côn kêu cót két
2. Xe bị rung giật khi chuyển số như đã được mô tả http://www.otofun.net/threads/221714-thay-con-xe-civic-nho-cac-cu-tu-van-giup
Em qua HonDa Mỹ đình bảo dưỡng được chỉnh lại chân côn hết kêu - Bác tư vấn dịch vụ bảo đã xử lý kỹ thuật xong và không bị nữa, còn lỗi thứ 2 chỉ bị trong vài ngày lại hết, không thể hiện rõ khi vào kiểm tra và cũng hết nên em nghĩ do em chưa quyen xe.
Đến tháng 11/2011 hiện tượng thứ 2 lại xuất hiện, cùng với việc rà phanh thì có tiếng rít - Em qua HONDA MỸ DÌNH nhưng đến nơi thì cung không phát hiện ra tạ sao và đi vài ngày lại hết.
Đến đúng ngày đầu năm mới thò lỗi cót két lại thể hiện ngày càng rõ nét và hôm qua em gọi nhờ bác OMEGA để vào kiểm tra tại Hon Da Mỹ đình - Được tiếp đón và đưa vào khắc phục nhưng chỉ thấy Chú ký thuật viên cầm bình RP7 để xịt và nói - em chỉ biết làm thế có gì anh n/c với anh tư vấn - em qua hỏi tư vấn và thực sự buồn khi nhận được lời chia sẻ từ các bác tư vấn:
1. Lỗi chân côn xe MT thì cứ 10 xe thì có đến 9 xe bị và chưa biết đến khi nào có giải pháp khắc phục.
Và câu này mới vui : Chỉ xe ở thành phố HN, HP mới bị nhiều do sử dụng côn nhiều - Vậy tức xe này chỉ nên mua nếu không ở HN hay HP ?
Hiện tượng này chỉ xảy ra ở Việt Nam chứ nước ngoài không bị - Vậy xe này cũng không phù hợp với Việt Nam ?
2. Em hỏi về lỗi thứ 2 và được trả lời : Chỉ có thể là do người sử dụng ( Ngồi không đúng vị trí, rà côn nhiều, ...) - Nếu côn không bị mòn ?
Em định hỏi về việc có hay không nguyên nhân do chế độ ga chưa phù hợp hoặc bẩn cảm biến xăng nhưng chán với kiểu kết luận ngay không cần kiểm tra nên thôi.
Em giọi lại Bác OMEGA ( Khi đó cũng buồn - bực) muốn chia sẻ chút hoặc đơn giản chỉ là chào cảm ơn bác ấy đã đặt lịch theo đúng tinh thầo off nhưng chẳng hiểu sao gọi 2 lần không được bác ấy nghe máy
Xin cụ nào có kinh nghiệm khắc phục những vấn đề trên chia sẻ giúp em chứ em chán vào HONDA rồi.
Xin lỗi các cụ off em viết dài dòng và lan man
Em chạy xe mới được gần 10 năm và toàn chạy xe cỏ, năm 2010 khi có được Civic (dù chỉ là 1.8 MT cũ anh em đã sử dụng gần 2 năm - Chạy gần 2 vạn - Anh ấy cũng đã có kinh nghiệm chạy xe gần 20 năm) em cũng mừng vui và mong đợi sẽ được thoải mái vivu
Đi được hơn tháng thì thấy :
1. Chân côn kêu cót két
2. Xe bị rung giật khi chuyển số như đã được mô tả http://www.otofun.net/threads/221714-thay-con-xe-civic-nho-cac-cu-tu-van-giup
Em qua HonDa Mỹ đình bảo dưỡng được chỉnh lại chân côn hết kêu - Bác tư vấn dịch vụ bảo đã xử lý kỹ thuật xong và không bị nữa, còn lỗi thứ 2 chỉ bị trong vài ngày lại hết, không thể hiện rõ khi vào kiểm tra và cũng hết nên em nghĩ do em chưa quyen xe.
Đến tháng 11/2011 hiện tượng thứ 2 lại xuất hiện, cùng với việc rà phanh thì có tiếng rít - Em qua HONDA MỸ DÌNH nhưng đến nơi thì cung không phát hiện ra tạ sao và đi vài ngày lại hết.
Đến đúng ngày đầu năm mới thò lỗi cót két lại thể hiện ngày càng rõ nét và hôm qua em gọi nhờ bác OMEGA để vào kiểm tra tại Hon Da Mỹ đình - Được tiếp đón và đưa vào khắc phục nhưng chỉ thấy Chú ký thuật viên cầm bình RP7 để xịt và nói - em chỉ biết làm thế có gì anh n/c với anh tư vấn - em qua hỏi tư vấn và thực sự buồn khi nhận được lời chia sẻ từ các bác tư vấn:
1. Lỗi chân côn xe MT thì cứ 10 xe thì có đến 9 xe bị và chưa biết đến khi nào có giải pháp khắc phục.
Và câu này mới vui : Chỉ xe ở thành phố HN, HP mới bị nhiều do sử dụng côn nhiều - Vậy tức xe này chỉ nên mua nếu không ở HN hay HP ?
Hiện tượng này chỉ xảy ra ở Việt Nam chứ nước ngoài không bị - Vậy xe này cũng không phù hợp với Việt Nam ?
2. Em hỏi về lỗi thứ 2 và được trả lời : Chỉ có thể là do người sử dụng ( Ngồi không đúng vị trí, rà côn nhiều, ...) - Nếu côn không bị mòn ?
Em định hỏi về việc có hay không nguyên nhân do chế độ ga chưa phù hợp hoặc bẩn cảm biến xăng nhưng chán với kiểu kết luận ngay không cần kiểm tra nên thôi.
Em giọi lại Bác OMEGA ( Khi đó cũng buồn - bực) muốn chia sẻ chút hoặc đơn giản chỉ là chào cảm ơn bác ấy đã đặt lịch theo đúng tinh thầo off nhưng chẳng hiểu sao gọi 2 lần không được bác ấy nghe máy
Xin cụ nào có kinh nghiệm khắc phục những vấn đề trên chia sẻ giúp em chứ em chán vào HONDA rồi.
Xin lỗi các cụ off em viết dài dòng và lan man
Chỉnh sửa cuối: