My god, sao lại có thể quên một cách ngớ ngẩn vậy được nhỉ???? mà mọi công đoạn xong xuôi thì phẩi có kiểm tra tổng quát trước khi giao lại xe cho khách chứ .... HIỂU CHẾT LIỀN .... Chúc mừng bác còn bình an.
Cụ gọi cho bác Tạch ngay đi
Cụ ơi Ỉn nhà em có khi nằm ở quãng thời gian này quá có cụ nào quen bác Tạch giới thiệu em phát để em đi bảo dưỡng vợ em cáiChuẩn đấy ạ, giờ cứ đi Toy là phải quen bác Tạch mới yên tâm được
Em không biết cụ là ai, nhưng cụ phán thế này, ý cụ củ tỉ trong trường hợp này là: "tất nhiên cả hệ thống làm việc đôi khi không xiết ốc cả 4 bánh xe cho khách là chuyện không tránh khỏi" hử cụ?Trước hết Toyota Pháp Vân xin trân thành cảm ơn cụ đã nhắc nhở và đóng góp em sẽ báo cáo lãnh đạo bên xưởng DV về việc này, tất nhiên cả hệ thống làm việc đôi khi có những sai sót không tránh khỏi, em hy vọng sau sự việc này sẽ không có chuyện tương tự xảy ra nữa.
cụ chủ thớt cho em xin tên, số điện thoại , loại xe cụ mang bảo dưỡng, tên cố vấn dv tiếp cụ. Em sẽ báo lại bên dịch vụ và bên CS có hình thức xin lỗi cụ đàng hoàng chứ để các cụ bức xúc như vậy cũng ảnh hưởng đến công ty và phòng kinh doanh lắm !!
Sai sót nào không tránh khỏi còn chấp nhận được chứ cái này liên quan đến tính mạng con người, trong trường của bác chủ thớt (cũng như em) mà phóng nhanh ngay khi lên xe thì hậu quả sẽ không biết thế nào mà lườngEm không biết cụ là ai, nhưng cụ phán thế này, ý cụ củ tỉ trong trường hợp này là: "tất nhiên cả hệ thống làm việc đôi khi không xiết ốc cả 4 bánh xe cho khách là chuyện không tránh khỏi" hử cụ?
Em ạ cụ và em nguyền rủa cách suy nghĩ, làm việc như thế đấy cụ ạ.
Cụ mạo danh Toyota Pháp Vân thì em không bàn.
Bẩm các cụ là hôm qua em đã đi bảo dưỡng vợ hai rùi ,thái độ phục vụ đã tốt hơn rất nhiều( chắc sau vụ bác Tạch ) nhưng chẳng hiểu cái dòng chữ màu đỏ kia họ quên hay là hôm ấy họ nói cho vui các cụ nhỉ?Các cụ ôi hôm nay em đã được TOY PV chia sẻ rùi cảm ơn các cụ đã tham gia diễn đàn để em được quan tâm.(b):58:.Họ còn miễn phí cho em lần bảo dưỡng tới đới