- Biển số
- OF-104808
- Ngày cấp bằng
- 4/7/11
- Số km
- 134
- Động cơ
- 396,940 Mã lực
Lỗ hay được đều là số của kế toán trưởng ạ , toàn số ảo thôi các cụ à , em chẳng tin.
Bá cáo ba vạn chín nghìn trò này xưa dưng vẫn được ưa dùng ở xứ sở lạ kỳCác cụ cho em hỏi chú này:
Theo đó, trong quý III/2015, tập đoàn ước đạt doanh thu 1.280 tỷ đồng, tăng 2,5 lần so với cùng kỳ. Lũy kế 9 tháng, FLC đạt 3.288 tỷ đồng doanh thu và 801 tỷ đồng lợi nhuận trước thuế (tương đương 60-70% kế hoạch năm). Doanh thu 2015 cũng dự kiến tăng gấp đôi so với 2014, đạt 4.510 tỷ đồng. Tập đoàn đặt mục tiêu lợi nhuận 1.500 tỷ đồng trong năm 2016, tăng 30% so với 2015
Nó buôn gì mà hãi nhỉ?
Lãi toàn 33%.
FLC nuôi một đội chỉ có nhiệm vụ tung hứng cổ phiếu trên sàn mà,ngoài ra cứ 1 quý thay Kế toán trưởng 1 lần.Lãi hay lỗ là sản phẩm của kế toán, bị can thiệp bởi các ước lượng của kế toán . Kế toán có thể khấu hao nhanh, áp dụng pp tính giá hàng bán theo FIFO trong thời kì giá đầu vào lên cao ... để làm đẹp báo cáo . Đầy công ty vẫn lãi mà chết lúc nào không hay khi không có dòng tiền mặt chi trả các khoản đến hạn . Dòng tiền của FLC là điển hình của doanh nghiệp đang trong giai đoạn đầu tư, tiền từ nguồn vay, phát hành cổ phiếu và chi vào đầu tư, nhưng nhìn dòng tiền KD âm liên tục như vậy mua CP cũng ghê răng , Em cũng nghe nói có đỡ đầu cơ mà cũng k biết rõ, FLC thời gian gần đây dành được nhiều dự án ngon và tiền đầu tư ầm ầm .
Rõ như ban ngày cụ còn muốn rõ như thế nào vậy?bác không nói rõ tập đoàn nào hết vậy
Em không biết còn tin được vào số liệu nào nữa?Ngày xưa cái Vinashin còn được kiểm toán nhà nước vào thanh kiểm tra và luôn lãi to 4-5 năm liền thể rồi một ngày đẹp trời bỗng dưng nó chết lăn quay và để lại một món nợ to đùng mà bây giờ toàn thể nhân dân Việt nam ( trong đó có cả các cụ và em ) đang nai lưng kéo cày trả nợ đấy