[Funland] Buồn cho Bóng đá Quảng Ninh

hat.tieu

Xe lăn
Biển số
OF-124436
Ngày cấp bằng
16/12/11
Số km
14,796
Động cơ
-90,760 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Website
tiengduc.org
Bọn này hung lắm! Đánh cả cổ động viên nước ngoài sang Malay xem thi đấu! Nhưng khi sang VN thì có vẻ im ắng lắm 😀😀😀
Đội này sang Việt Nam gáy ác phết cụ ạ. Mình có 2 nhóm CĐV riêng mà không địch lại đội này. Hay cái là nó có nhiều bài hát hay kiểu tụi Anh vậy. Em thấy tụi Anh hầu như cầu thủ nào cũng có bài hát riêng. Ông nào cầm bóng CĐV nó hát bài đấy. Rất hay. Mình thì giống tụi Châu Phi, cứ Vuvuzela thổi, chả hát hò gì. Nhưng hay cái là đội khách nghe tiếng Vuvuzela đếch chịu nổi nhiệt. :D
 

hdv

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-3740
Ngày cấp bằng
12/3/07
Số km
3,405
Động cơ
588,204 Mã lực
Bóng đá còn dính đến chính trị thì biết đến bao giờ mới chuyên nghiệp ?

Cầu thủ mà lương thưởng không đảm bảo cho người ta thì tinh thần đâu mà thi đấu?
 

gocart

Xe cút kít
Biển số
OF-59286
Ngày cấp bằng
17/3/10
Số km
15,914
Động cơ
605,893 Mã lực
Nơi ở
Trên mặt đất, dưới bầu trời
Vâng. Tỉnh nhà vẫn còn quan tâm lắm 😭

Trong khi đó, ông Nguyễn Thanh Tùng (PGĐ Sở Văn Hóa Thể Thao Quảng Ninh) cho Tuổi Trẻ Online biết: "CLB Than Quảng Ninh là niềm tự hào của người dân Quảng Ninh, nên không có chuyện chúng tôi giải tán đội bóng. Tạm thời CLB sẽ trả một phần lương cho cầu thủ để bớt khó khăn. Hiện lãnh đạo tỉnh vẫn đang tìm cách kêu gọi tài trợ để giúp CLB vượt qua giai đoạn này".
Chuyện đó phần nhiều đúng đấy, chả nhẽ tỉnh QN lại bô bô lên là mắt xích đứt ở đâu à?
 

itime

Xe điện
Biển số
OF-206057
Ngày cấp bằng
14/8/13
Số km
2,631
Động cơ
367,139 Mã lực
Website
www.vattunoithat.com.vn
Thôi đi ông

1. cđv vn đến sân rất ít. tiền bán vé còn k đủ để trả tiền thuê sân, chi phí an ninh

Hiện nay ở VN chỉ duy nhất HAGL là sử dụng sân vận động thuộc quyền sở hữu của mình k phải trả tiền thuê sân
Vì sao khán giả ít đến sân thì tôi đã nói ở trên, Chủ tịch đội bóng thi nhau can thiệp trọng tài, trọng tài thì mất dạy với cầu thủ, câu thủ thì đá láo nữa thì làm sao có khán giả,
Còn sân vận động thì xã hội hoá, thích thì xin đất mà xây, vay vốn ưu đãi; cổ phần hoá bán cổ phần cho nhà đầu tư. Có gì đâu. Vấn để là bóng đá như trò giải trí và đánh bóng hình ảnh của mấy ông có tiền , hết nhu cầu là lại bán cho thằng khác mới giàu có nhu cầu làm hình ảnh.
 

hat.tieu

Xe lăn
Biển số
OF-124436
Ngày cấp bằng
16/12/11
Số km
14,796
Động cơ
-90,760 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Website
tiengduc.org
Vì sao khán giả ít đến sân thì tôi đã nói ở trên, Chủ tịch đội bóng thi nhau can thiệp trọng tài, trọng tài thì mất dạy với cầu thủ, câu thủ thì đá láo nữa thì làm sao có khán giả,
Còn sân vận động thì xã hội hoá, thích thì xin đất mà xây, vay vốn ưu đãi; cổ phần hoá bán cổ phần cho nhà đầu tư. Có gì đâu. Vấn để là bóng đá như trò giải trí và đánh bóng hình ảnh của mấy ông có tiền , hết nhu cầu là lại bán cho thằng khác mới giàu có nhu cầu làm hình ảnh.
Bọn em đá cái giải nội bộ thôi mà trưởng đoàn còn phải trắng đêm nghĩ mưu, văn vở đủ kiểu với BTC nữa là. Quan trọng là cơ chế chặt thôi, còn lỏng thì ngu gì không khai thác. :D
 

Roman

Xe điện
Biển số
OF-68849
Ngày cấp bằng
21/7/10
Số km
2,784
Động cơ
1,354,012 Mã lực
Nơi ở
Đâu đó Hà Nội phố.
Giờ anh Mít mà rút thì 3-4 club võ lích cũng xoá sổ.
 

hauyenhd

Xe container
Biển số
OF-495122
Ngày cấp bằng
6/3/17
Số km
5,864
Động cơ
2,963,222 Mã lực
Sở TDTT tưới cho gần 5 củ lại chiến tiếp rồi ;))
 

ngotatto

Xe lăn
Biển số
OF-4140
Ngày cấp bằng
4/4/07
Số km
11,988
Động cơ
668,675 Mã lực
Tuổi
42
Nơi ở
Hà Nội
Website
gomsuminhlong.vn
cụ xem cách vận hành ở giải bóng đá nhật bản J1 League nhé.
giải J1 League ký đc bản quyền truyền hình của giải đấu cho 10 năm là 2 tỷ đô, bình quân mỗi mùa giải mỗi clb nhân đc 10 triệu cho mỗi clb dự giải ( giải đấu có 20 đội )
đội vô địch giải đấu J1 League đc khoản tiền thưởng lên đến 13 triệu đô la, đứng thứ 2 là 6 triệu đô.
chưa kể nguồn thu từ nhà tài trợ áo đấu, bán vé

1 đội bóng chuyên nghiệp nguồn thu đến từ nhiều hướng chứ ko phải chỉ mỗi túi tiền của ông chủ như ở giải VL

nhà vô đich CLB Viettel năm 2020 đc thưởng là 3 tỷ đồng
còn nguồn thu từ tiền áo đấu thì ko có, vé vào cửa thì cũng ko luôn vì CLB Viettel mở của miễn phí ko đồng
tiền cho bản quyền truyền hình thì bây h vẫn còn đang bàn
Không đủ được đâu cụ ơi. Cỡ như Chelsea, PSG không có tiền ô chủ còn ngáp ngáp
 

baongan2511

Xe buýt
Biển số
OF-487608
Ngày cấp bằng
9/2/17
Số km
563
Động cơ
198,540 Mã lực
Tuổi
36
Cầu thủ trẻ lương 20, thưởng cũng phải tầm đó nữa chứ cụ. Đời cầu thủ đc hơn 10 năm tuổi nghề, lương mà thấp quá thì đi làm nghề khác cho xong.
Thực ra với cầu thủ nổi tiếng còn nghề nọ nghề kia được cụ ạ. Còn đa số không làm cầu thủ thì về làm công nhân mà thôi
 

Dream 100

Xe trâu
Người OF
Biển số
OF-742387
Ngày cấp bằng
9/9/20
Số km
33,261
Động cơ
3,837,726 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội

24AnTrạch

Xe buýt
Biển số
OF-734910
Ngày cấp bằng
4/7/20
Số km
798
Động cơ
80,094 Mã lực
Tuổi
42
Không đủ được đâu cụ ơi. Cỡ như Chelsea, PSG không có tiền ô chủ còn ngáp ngáp
Cũng chỉ tại những ông chủ dầu mỏ như này làm cho bóng đá bây h khác xưa rất nhiều.
để đưa cầu thủ như Neymar sang paris cái giá là hơn 222 triệu euro. tiêu tiền kiểu thế thì chả đội nào chịu đc cả
thế giới bóng đá bây h có đội Ả Rập chuyên dầu mỏ
đội hình MC năm nay của pep thì thấy, MC thiếu vị trí trung vệ phát là mua luôn Rúben Dias siêu hậu vệ
để đến bây h trong đội hình MC có luôn 3 trung vệ hàng đầu thế giới thi thoảng có 1 ông luôn phải dự bị
còn nhìn qua liverpool đội bóng cũng thuộc dạng tên tuổi của thế giới thì thấy, cho dù thiếu vắng cả 3 trung vệ nhưng Klopp toàn đôn các cầu thủ trẻ lên
 

24AnTrạch

Xe buýt
Biển số
OF-734910
Ngày cấp bằng
4/7/20
Số km
798
Động cơ
80,094 Mã lực
Tuổi
42
À mà clb ở QN bơm tiền rồi ko lại sợ cẩu thủ bỏ giải, rồi kéo theo các đội khác học theo.
 

24AnTrạch

Xe buýt
Biển số
OF-734910
Ngày cấp bằng
4/7/20
Số km
798
Động cơ
80,094 Mã lực
Tuổi
42
Chính xác ạ! Đây là báo cáo tài chính của câu lạc bộ MU 2016-2020 - một trong những ông kẹ giàu nhất thế giới.
2018 và 2020 vẫn lỗ nặng!

View attachment 6074903
Nguồn: https://ir.manutd.com/~/media/Files/M/Manutd-IR/documents/2020-mu-plc-form-20-f.pdf
nhưng đc cái giá trị của đội bóng thì luôn tăng theo thời gian mà cụ, Đội MU thời điểm đc nhà Glazer mua năm 2004 là 1 tỷ còn bây h giá trị clb là 3ty rồi.
giới siêu giàu họ làm kinh doanh thì lợi ích luôn đi đầu mà

Top 10 CLB thể thao giá trị nhất thế giới năm 2010
1. Manchester United 1,86 tỷ USD
2. Dallas Cowboys 1,81 tỷ USD
3. New York Yankees 1,7 tỷ USD
4. Washington Redskins 1,55 tỷ USD
5. Real Madrid 1,45 tỷ USD
6. New England Patriots 1,37 tỷ USD
7. Arsenal 1,19 tỷ USD
8. New York Giants 1,18 tỷ USD
9. Houston Texans 1,17 tỷ USD
10. New York Jets 1,14 tỷ USD

còn dưới đây là
Top 10 CLB giá trị nhất thế giới: năm 2019

  1. Real Madrid - 3.224 tỷ euro
  2. Manchester United - 3.207 tỷ euro
  3. Bayern Munich - 2.696 tỷ euro
  4. Barcelona - 2.676 tỷ euro
  5. Manchester City - 2.460 tỷ euro
  6. Chelsea - 2.227 tỷ euro
  7. Liverpool - 2.095 tỷ euro
  8. Arsenal - 2.008 tỷ euro
  9. Tottenham - 1.697 tỷ euro
  10. Juventus - 1.548 tỷ euro
 

HVC

Xe buýt
Biển số
OF-385377
Ngày cấp bằng
3/10/15
Số km
887
Động cơ
250,890 Mã lực
Tuổi
32
Nơi ở
Nam Từ Liêm
Thôi đi ông

1. cđv vn đến sân rất ít. tiền bán vé còn k đủ để trả tiền thuê sân, chi phí an ninh

Hiện nay ở VN chỉ duy nhất HAGL là sử dụng sân vận động thuộc quyền sở hữu của mình k phải trả tiền thuê sân
Cứ đá sạch và đẹp thì tự nhiên CĐV đến Cụ ạ. Như HAGL đi đến đâu là cháy vé đến đó. Hoặc như Nam Định, Bình Định. Chứ cứ như Hải Phòng và Quảng Ninh thì hiện tại đến những CĐV lâu năm họ còn lắc đầu Cụ ạ.
 

antidau

Xe container
Biển số
OF-205092
Ngày cấp bằng
7/8/13
Số km
6,475
Động cơ
-177,850 Mã lực
Tuổi
42
Nơi ở
Hà Nội
90 tỷ chia trung bình mỗi người cũng hơn 3 tỷ. Mức thu nhập khớ quá các cụ nhỉ. Thế mà cứ bảo các cầu thủ không phải sao thu nhập chỉ 20 triệu đổ xuống
Quảng Ninh là đội tiêu tiền số 4 đất nước này sau Hà Nội, Viettel, TPHCM mà cụ
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top