buloonggi phiêu lưu ký :d

buloonggi

Xe điện
Biển số
OF-2115
Ngày cấp bằng
24/10/06
Số km
3,866
Động cơ
605,615 Mã lực
Nơi ở
chỗ các cụ vẫn gọi em đi nhậu ấy (b)
Ngày 21/05, hành trình tương đối dễ chịu, chỉ có 152km từ Lucena đến Tagaytay (vùng đất cao thứ 2 của Philippines)
Khẩu hiệu bắt đầu nào "SAFETY FIRST" and "YAMAHAHAHA"



Các riders đang hù phóng viên nè



Đến giờ rồi, lên đường thôi



Đường đi trong thành phố Lucena chật và đông. Trong lúc tắc đường, các riders phát hiện một con xe đạp 3 bánh (tricycle) "phong cách Philippines" bên đường, thế là alê hấp, chụp ảnh nào



Hơn 10h chúng tôi dừng chân tại Lipa Yamaha 3S, giao lưu với các nhân viên và fan hâm mộ





Quà lưu niệm của Lipa Yamaha





Sau bữa trưa tại thành phố Lipa chúng tôi lại lên đường. Vẫn các con phố đông đúc và chật hẹp



 

buloonggi

Xe điện
Biển số
OF-2115
Ngày cấp bằng
24/10/06
Số km
3,866
Động cơ
605,615 Mã lực
Nơi ở
chỗ các cụ vẫn gọi em đi nhậu ấy (b)
3h30 chiều, chúng tôi đặt chận lên địa phận Tagaytay. Một cuộc gặp gỡ với Automatic Club







Buloonggi mon men ra làm quen nhân tiện gạ gẫm cưỡi thử con R1 :P



Sau khi chia tay với Automatic Club, chúng tôi lên đường về khách sạn. Đường đi dần lên cao, cảm giác mát lạnh. Đây là đỉnh cao thứ 2 của Philippines, khí hậu tương đối lạnh (như Sapa của ta).



Taal Vista Hotel đây rồi. Một địa điểm tuyệt vời



Ra desk view ngắm cảnh và chụp ảnh nào. Ngọn núi phía sau chúng tôi cũng là một ngọn núi lửa đã ngừng hoạt động khoảng 30 năm. Thẳng dưới chân chúng tôi là ... phỏng nghỉ của chính chúng tôi







Chụp một pô nào



Chút ngẫu hứng sắp đặt của buloonggi









Lại một ngày nữa trôi qua.
 

Cavali

Xe điện
Biển số
OF-20856
Ngày cấp bằng
6/9/08
Số km
2,267
Động cơ
520,860 Mã lực
Nơi ở
Dưới rốn 1 gang ...
Đường quá đẹp
Xe quá chuẩn
Phi đội quá hoành
Bravo:41::41::41:
 

buloonggi

Xe điện
Biển số
OF-2115
Ngày cấp bằng
24/10/06
Số km
3,866
Động cơ
605,615 Mã lực
Nơi ở
chỗ các cụ vẫn gọi em đi nhậu ấy (b)
Ngày 22/05, hành trình từ Tagaytay tới Olongapo dài 242km.
Theo như kế hoạch ban đầu chúng tôi sẽ đi bằng xe T135, nhưng sau đó, BTC quyết định để cho các riders có một chút nghỉ ngơi nên hôm nay chúng tôi đi bằng xe ... BUS
Hôm nay thực sự là một ngày nghỉ ngơi. Chúng tôi thức dậy và ăn sáng khá muộn.
Tranh thủ chụp 1 kiểu kỷ niệm với điểm đẹp nhất trong toàn bộ hành trình. Đây là quang cảnh chụp từ chỗ chúng tôi ngồi ăn sáng. Phía dưới thảm cỏ kia là phòng chúng vừa nghỉ đêm qua. Một khu resort tuyệt vời. Với bản thân là 1 KTS tôi càng thấy nó tuyệt vời trong bố cục thiết kế.



9h30 chúng tôi bắt đầu rời khách sạn. Sau 3 tiếng đồng hồ đi xe chúng tôi đến San Fernando



Và tất nhiên, lại một buổi đón tiếp không kém phần long trọng





Một bữa trưa tuyệt vời. Vùng đất San Fernando rất nổi tiếng với các đầu bếp tài ba.







Món tráng miệng cũng thật hấp dẫn





và tất nhiên ngoài chuyện nổi tiếng của các đầu bếp hàng đầu, San Fernando còn được gọi là "Thành Phố Đèn Lồng" (city of lantern), và một chiếc đèn xinh xắn làm kỷ niệm là điều tất nhiên



Hơn 1h chiều, chúng tôi tạm biệt thành phố xinh đẹp và hiếu khách San Fernando. Sau khi thưởng thức tài nghệ của các đầu bếp San Fernando, các riders đều "căng da bụng, chùng da mắt hết"



Sau hơn một giờ đi xe, chúng tôi đến Vịnh Subic. Trước đây khu vực này là căn cứ của hải quân Mỹ. Chúng tôi đến thăm và tiếp chuyện với thị trưởng, nơi làm việc này trước đây chính là trung tâm đầu não của hải quân Mỹ ở Vịnh Subic





 

buloonggi

Xe điện
Biển số
OF-2115
Ngày cấp bằng
24/10/06
Số km
3,866
Động cơ
605,615 Mã lực
Nơi ở
chỗ các cụ vẫn gọi em đi nhậu ấy (b)
Sau cuộc gặp mặt với thị trưởng, chúng tôi được hướng dẫn đi thăm quan quanh thành phố và dừng chân tại khu bảo tồn Jest. Tại đây, sau khi tham quan khu bản tồn chúng tôi được xem một Hướng Đạo Sinh biểu diễn cách có thể sinh tồn trong rừng. Làm cốc uống nước, thìa bằng ống tre. Nấu cơm bằng ống tre, làm ra lửa từ ống tre.







Cách lấy nước uống từ thân tre tươi



Và tất nhiên, mỗi buổi tối lại một bữa tiệc quậy tới bến của các riders




Từ trái sang phải: Dino (Phi), Hardi (Indo), Cuong (vie), Maico (Phi)



Hôm nay đặc biệt hơn, sau khi ăn uống, hát hò, chúng tôi đi xem phim: The DAVINCI CODE, một bộ phim rất hay nhưng hơi khó hiểu vì thiên về các vấn đền thiên chúa giáo.
Hết phim ta về ngủ :D
 

buloonggi

Xe điện
Biển số
OF-2115
Ngày cấp bằng
24/10/06
Số km
3,866
Động cơ
605,615 Mã lực
Nơi ở
chỗ các cụ vẫn gọi em đi nhậu ấy (b)
Ngày 23/05, chúng tôi tiếp tục đi ngược lên phía bắc. Hành trình từ Olongapo đến Dagupan với quãng đường 263km.
Sau một ngày thư giãn trên xe bus, hôm nay chúng tôi lại tiếp tục với các chú thiết mã T135. Lễ xuất phát được các em nhỏ chào đón bằng các bài trống/kèn diễu hành. Hôm nay chúng tôi tập thể dục có nhạc đệm :D
Chụp kỉ niệm với các em nhỏ nào



Trước khi xuất phát cũng phải chụp một pô kỷ niệm chứ nhỉ



10h chúng tôi dừng lại Iba để đổ xăng và một chút nghỉ ngắn. Và lại được đón tiếp nồng nhiệt vói những món quà địa phương





Xăng đầy rồi, quà lấy rồi, lên đường thôi :D



Buổi trưa, chúng tôi dừng chân tại Sta Cruz và tất nhiên, ăn trưa thì đón tiếp vẫn hoành tráng





Ăn xong rồi thì mời các riders ra nhảy tí cho tiêu cơm chứ :P



Các Fan hâm mộ nhiều vô kể







Cơm nước xong rồi, quậy đủ rồi, tạm biệt pà con, chúng tôi lại lên đường



Đội hình đẹp :69:



Quang cảnh này nếu không nói thì ai cũng nghĩ ở VN



Trời lại có vẻ muốn mưa



Và nhân bảo như thần bảo, mưa roài, mặc áo mưa dzô



Lên đường tiếp nào

 

buloonggi

Xe điện
Biển số
OF-2115
Ngày cấp bằng
24/10/06
Số km
3,866
Động cơ
605,615 Mã lực
Nơi ở
chỗ các cụ vẫn gọi em đi nhậu ấy (b)
Tới Dagupan rồi



Và tất nhiên lại gặp thị trưởng :D





Và hôm nay, ngày bắt tay mỏi nhất :D và chào mỏi mồm nhất. Gần 250 thành viên của các CLB trong vùng (không phân biệt xài xe gì) đến giao lưu. Chỉ bắt tay kèm với "hello, how are you?" thôi đã muốn xỉu rồi :P





Các riders cũng phải chụp riếng 1 tấm chứ nhể



Bữa tối nè, đồ tươi luôn



Nhưng phải nướng thì mới ăn được chứ :D



Tối nay, tôi và một rider Malai được làm một vòng chơi đêm sau đó ngồi ăn đêm. Cô bé PR & Marketing và anh chàng tài xế cho chúng tôi thưởng thức một số món đặc sản nhưng "scary" của Philippines. Đầu tiên là món balot...hehe tưởng giề hóa ra là trứng vịt lộn, anh chàng Malai sợ nhắm mắt nhắm mũi ăn, còn gặp lão bu này thì ... khà khà... cho hai quả nữa đê. Sau đó đến món gan bò xào hành tây... lại 1 lần nữa bu tôi làm các bạn philippines thất vọng :D. Anh chàng Malai thì nói "nặng mùi" quá, ăn ngon nhưng khó ăn quá. Còn bu tôi làm phát hết cả đĩa kèm đôi chai bia, chẹp miệng vẫn thòm thèm... Sau vụ này không ai còn ý định hù doạ tôi bằng món ăn nữa. Vì hình như cái gì họ ăn được thì bu tôi ăn tuốt. Nhưng khi bu tôi doạ hôm nào sang VN tôi dẫn đi ăn thịt chó, thịt mèo thì họ .... hãi luôn :)) :))
 

buloonggi

Xe điện
Biển số
OF-2115
Ngày cấp bằng
24/10/06
Số km
3,866
Động cơ
605,615 Mã lực
Nơi ở
chỗ các cụ vẫn gọi em đi nhậu ấy (b)
Ngày 24/05, Chúng tôi đi tiếp lên phía bắc tới Vigan, một thành phố vẫn giữ được những nét cổ kính của một đô thị cổ châu âu.
Hành trình từ Dagupan đến Vigan dài 208km và điều kiện đường sá rất tốt.
7h30 sáng, chúng tôi đã sẵn sàng trước sân của khách sạn.



Khẩu hiệu là không thể bỏ qua



Chúng tôi bắt đầu len lỏi qua các con phố quay lại toà thị chính để làm lễ xuất phát



8h sáng, thị trưởng đã có mặt tiễn chúng tôi lên đường



Lên đường thôi, phố xá cũng chật hẹp và đông đúc chẳng kém gì VN mình





Gần 10h, chúng tôi dừng chân nghỉ ngơi và đổ xăng tại San Fernado La Union. Nụ cười dường như không bao giờ vắng trên khuôn mặt các riders



Đang phỏng vấn cũng bị sì pem :P



Và tất nhiên fan hâm mộ thì ở đâu cũng có



Sau khi nạp đủ nhiên liệu cho người và xe, chúng tôi lên đường tới Candon



Sau khi ăn thì cũng phải chụp 1 pô kỉ niệm chứ nhỉ

 

buloonggi

Xe điện
Biển số
OF-2115
Ngày cấp bằng
24/10/06
Số km
3,866
Động cơ
605,615 Mã lực
Nơi ở
chỗ các cụ vẫn gọi em đi nhậu ấy (b)
Sau khi ăn trưa và nghỉ ngơi, 1h30 chiều chúng tôi lên đường. Khoảng gần 1 tiếng sau, chúng tôi dừng chân tại Nargacan chụp ảnh bên bãi đá và giao lưu với các riders của Vigan (họ chạy ngược từ Vigan lên đón chúng tôi)











Tiếp tục lên đường tới Vigan nào. Đường đi ven biển thật đẹp





Tới Vigan rồi nè, "con nai vàng" ngơ ngác giữa phố đông :D



Chụp ảnh kỷ niệm với thị trưởng nào.



Và quà lưu niệm là không thể không có :P



Quà cáp đủ cả rồi, xuống sân chụp một pô ảnh tập thể nào



Sau đó chúng tôi quay lại quảng trường và có một tour quanh khu phố cổ bằng xe ngựa, nhưng đang đi thì trời đổ mưa





theo lịch trình thì sau đấy chúng tôi sẽ tham gia giao lưu với local staff nhưng do trời mưa quá to nên sau khi kết thúc tour bằng xe ngựa chúng tôi về khách sạn nghỉ ngơi.
Buổi tối trời vẫn mưa, Vigan càng có dáng vẻ giống một đô thị châu âu cổ kính





Mưa thì mưa, không phải vì thế mà các bữa tiệc mất vui



Tối hôm nay, chúng tôi về đến phòng lúc 2h sáng :D Mặc dù mai là hành trình dài 320km
 

ninhtran

Xe buýt
Biển số
OF-6170
Ngày cấp bằng
21/6/07
Số km
661
Động cơ
549,790 Mã lực
Tuổi
35
Nơi ở
Hạ Long - Quảng Ninh
ối mệt quá xem hết đống ảnh máy tính lăn cu đơ còn mình thì mắt chớp chớp :)):)):)):))
 

Nouvo_RC

Xe tải
Biển số
OF-12874
Ngày cấp bằng
26/1/08
Số km
227
Động cơ
523,530 Mã lực
Mụ Buloonggi sao không đưa cái hình bị đo đường lên cho mọi người chiêm ngưỡng nhỉ.:69::69::69:
 

Huyndaicounty

Xe buýt
Biển số
OF-7229
Ngày cấp bằng
19/7/07
Số km
940
Động cơ
549,796 Mã lực
Nơi ở
Hà Lội
Cái đoạn đấy đã xây cái sân vận động vào đấy nên bị lấp roài mụ ạ!:P
Hum nay các cụ không ọp chui ạ?:101:
 

Nouvo_RC

Xe tải
Biển số
OF-12874
Ngày cấp bằng
26/1/08
Số km
227
Động cơ
523,530 Mã lực
Cái đoạn đấy đã xây cái sân vận động vào đấy nên bị lấp roài mụ ạ!:P
Hum nay các cụ không ọp chui ạ?:101:
Lên ngay 22 Tăng Bạt Hổ đê,mấy Cụ đang ngồi đó roài.Em cũng chạy luôn lên đó đây.(b)(b)(b)
 

lpcuong

Xe máy
Biển số
OF-9074
Ngày cấp bằng
30/8/07
Số km
97
Động cơ
537,170 Mã lực
Nơi ở
OF, ABV, TTVNOL
Chuyến đi của cụ buloong hoành tráng quá! Anh chụp cũng rất đẹp!

@nouvo_RC: Tại sao các cụ thông báo chậm thế, em ngồi ngay Lan Chín mà không biết các cụ ngồi cạnh đó!
 

buloonggi

Xe điện
Biển số
OF-2115
Ngày cấp bằng
24/10/06
Số km
3,866
Động cơ
605,615 Mã lực
Nơi ở
chỗ các cụ vẫn gọi em đi nhậu ấy (b)
Ngày 25/05, hành trình từ Vigan về Cabanatuan, hành trình 320km.
Sau một đêm mưa, Vigan trông thật đẹp



"Ba chàng ngự lâm" của tour chuẩn bị lên đường (đây là 3 riders đã đi hết tất cả các cặng qua 6 nước đông nam á)



8h sáng chúng tôi xuất phát. Lượn một vòng qua các con phố cổ của Vigan trước khi rời thành phố







Tạm biệt thành phố Vigan xinh đẹp, chúng tôi lên đường hướng tới Candon



9h30 chúng tôi dừng chân đổ xăng và nghỉ ngơi tại Candon. Chào đón chúng tôi lại là các em nhỏ dễ thương



Maico tập làm phó nháy (1D Mark IIs đới ạ :D)



Chúng tôi tiếp tục lên đường tới San Fernando La Union





San Fernando La Union đón tiếp chúng tôi với không khí náo nức, rợp trời cờ và hoa



Lại một cuộc đón tiếp hoành tráng



Tiếp tục hành trình đến Urdaneta

 

buloonggi

Xe điện
Biển số
OF-2115
Ngày cấp bằng
24/10/06
Số km
3,866
Động cơ
605,615 Mã lực
Nơi ở
chỗ các cụ vẫn gọi em đi nhậu ấy (b)
3h chiều, chúng tôi dừng chân nghỉ tại Urdaneta, các lại riders có những phút giây thư giãn, quậy tới luôn
Hardi được "mama touring" giúp làm mặt xấu



Roy Adrianto



Lester Dizon



"Nạn nhân" Chuchat



Tiếp tục cuộc hành trình về Cabanatuan



5h chiều, chúng tôi về đến Amanda Plaza Hotel. Chủ của Hotel này cũng là chủ một Yamaha dealer lớn nhất Philippines.

Các chú thíêt mà nghỉ ngơi trong khuôn viên khách sạn



Còn chúng tôi ra thăm "bữa tối"



Bắt thêm được một chú "heo mập Dino" nữa cho bữa tối



Ăn tối và nhận quà nào





Đầu bếp đang hỏi thăm chú bò xấu số



Và đây là hình ảnh những gì còn sót lại cuối cùng của chú bò mà chúng tôi ghi nhận được trước khi đi ngủ :P

 

buloonggi

Xe điện
Biển số
OF-2115
Ngày cấp bằng
24/10/06
Số km
3,866
Động cơ
605,615 Mã lực
Nơi ở
chỗ các cụ vẫn gọi em đi nhậu ấy (b)
Ngày 26/05, hành trình từ Cabanatuan về Dau. Đây là chặng ngắn nhất của chuyến đi; 79km.
Hôm nay là hành trình ngắn nhất. Buổi sáng mọi người tự giải trí theo cách riêng của mình. Chuchat đi đánh golf, một số người đi đánh tennis và bơi. 10h, chúng tôi tập chung đi đến trường bắn. Đường đi như chạy rất xấu, đây thực sự là chạy offroad





Thử xem có đi bộ đội được không nào





Sau khi giải trí tại trường bắn, chúng tôi quay lại khách sạn ăn trưa sau đó làm lễ xuất phát từ đại lý của Yamaha







Sau gần hai tiếng chạy xe theo kiểu ngắm cảnh, 79km đã qua, chúng tôi đến city mall của Dau. Tất nhiên, không có cuộc đón tiếp nào là không hoành tráng.



Giao lưu, chụp ảnh kỷ niệm với automatic club





Bây giờ thì về khách sạn nào. Các kỹ thuật viên và staff chăm sóc những con chiến mã yêu quý, chuẩn bị cho chặng cuối cùng về Manila

 

buloonggi

Xe điện
Biển số
OF-2115
Ngày cấp bằng
24/10/06
Số km
3,866
Động cơ
605,615 Mã lực
Nơi ở
chỗ các cụ vẫn gọi em đi nhậu ấy (b)
ăn tối nào



Và một buổi tối rực rỡ sắc màu







Không quậy không phải riders của Ya, quẳng trưởng đoàn xuống bể bơi nào, pác Hoà xấu số lại đi theo luôn





Chụp tui với nào... từ từ, không chen lấn... :P





Ký tên lưu niệm nào





Vậy là hết một ngày nữa. Nghĩ đến ngày mai là ngày cuối cùng, hình như sống mũi ai cũng cay cay, tự dưng thấy buồn buồn, bùi ngùi....
 

MP4-22

Xe điện
Biển số
OF-7284
Ngày cấp bằng
20/7/07
Số km
2,620
Động cơ
565,720 Mã lực
Nơi ở
Quan Nhân, Hà Nội
Bài của cụ bù lông gỉ hay quá!Giống CLB mô tô HN ghê!nhưng em hỏi nhỏ cái là "Cả đoàn xe không biển ấy đi có bị xxx làm phiền không ạ?"(b)
 

buloonggi

Xe điện
Biển số
OF-2115
Ngày cấp bằng
24/10/06
Số km
3,866
Động cơ
605,615 Mã lực
Nơi ở
chỗ các cụ vẫn gọi em đi nhậu ấy (b)
27/05, ngày cuối cũng của cuộc hành trình. Chiều dài 88km từ Dau về Manila.
Buối sáng, chúng tôi nghỉ ngơi tại khách sạn. Mọi người tự do tham quan thành phố. Sau bữa trưa tại KS, chúng tôi làm lễ xuất phát tại city mall







Sau 2 tiếng, chúng tôi đã đến Manila





Các thành viên Club đi theo ủng hộ đoàn cho thêm phần hoành tráng



3h chiều, chúng tôi đến Greenhill Shopping Mall và tham dự buổi giới thiệu xe Sniper LC4V (T135).

 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top