Các bác chớ có "nghe người ta bảo" thế chứ!
Theo thông tin của
BOSCH thì
cái ấy 4 chấu này là một phát kiến mới, nó làm việc theo cái dịch W2W là
nguyên tắc tia lửa trượt trong không khí (
Luftgleitfunken-Prinzip, chả hiểu sao tiếng Anh lại là
surface-air-gap technology). Ở giữa 4 cái chấu là cái mấu có đầu chóp được tráng bạc. Nhờ thế mà tùy theo trạng thái động cơ, tia lửa luôn tìm được chặng đường đánh lửa tối ưu.
Lưu ý: khoảng cách đánh lửa đã được chỉnh tối ưu trong nhà máy, vì khế khi lắp tuyệt đối không nên chỉnh gì nữa!
Các ưu điểm được Bosch liệt kê ra bao gồm:
- tăng tốc tốt hơn;
- máy êm hơn; và
- động cơ linh hoạt hơn (chẳng hiểu vì sao?).
Ngoài ra theo
chrisperfect.com thì còn có các ưu điểm khác là:
- khởi động tốt hơn; và
- động cơ hoạt động hiệu quả hơn (tiết kiệm nhiên liệu).
Các bác có thể xem thêm
kinh nghiệm của các bạn Mã ở đây.
Như vậy các bác có thể thử nghiệm tự do, không phải chờ đến khi lên đời 2.0 hoặc 4.0 nữa nhé! (h)
@songlam: có khi phải kiểm tra lại hàng ở Autopetro có phải zin không, chứ hai cái mã hàng bác đưa mà tìm trong
trang chính thức của Bosch lại không ra là sao?