- Biển số
- OF-321032
- Ngày cấp bằng
- 25/5/14
- Số km
- 1,310
- Động cơ
- 303,263 Mã lực
thế câu dc chưa CụEm ra thay dầu và nhờ thợ cụ Tùng câu cho cái dây báo dầu là chính bác ah.
thế câu dc chưa CụEm ra thay dầu và nhờ thợ cụ Tùng câu cho cái dây báo dầu là chính bác ah.
Cụ ship về 6 con à, để em 3 con điCác cụ có bị kích thích không? Haha hàng vừa bay từ bên Nhật về mai qua Tiên Phóng nhờ gắn vào xem thế nào
Hehe, em 3 con bác tuấn anh loa lấy 3 con rồi. Rất đáng đồng tiền bác gạo cụ ahCụ ship về 6 con à, để em 3 con đi
Hơi ngon,điện xăng chuẩn thì bugi kém nó cũng trở thành tốt,ngược lại nếu xe ăn dầu,xăng điện đóm chập cheng thì bugi ngon cũng thành kém cụ ạ !có cái bugi mà Cụ cũng ra gara, lúc rảnh em toàn tháo ra ngắm
Hơi ngon, điện xăng chuẩn bugi mà kém thì đợi đấy mà tốt cụ nha. Bugi mà kém đánh lửa chập chờn thì cụ cứ xác định cho em. Matiz thì dùng bugi Plantinum là ok rồi nhưng đã mua thì em mua luôn irinium luônHơi ngon,điện xăng chuẩn thì bugi kém nó cũng trở thành tốt,ngược lại nếu xe ăn dầu,xăng điện đóm chập cheng thì bugi ngon cũng thành kém cụ ạ !
Bu gi màu này nếu đạp thốc ga đột ngột xe có bị giật,hụt hơi ko Cụ ?
Ko hơn, nhưng nó sẽ không bị kém đi, thế là OK rồi cụ ,Thực ra bugi chỉ chiếm tỉ lệ % rất nhỏ trong hiệu suất động cơ. Bugi tốt là đc, bugi rất tốt chẳng hơn bao nhiêu, có chăng chỉ lâu phải thay thôi.
ổn áp cho bobin hả Cụ, có tác dụng gì ko CụKo hơn, nhưng nó sẽ không bị kém đi, thế là OK rồi cụ ,
còn khả năng lửa to cho xe khoẻ hơn thì còn đang tranh cãi, chả phải tự nhiên dân tình độ dây tăng áp, bugi racing, mobin nology... làm gì, mà đắt lòi ra ý chứ
độ xe nó còn thêm cả ổn áp, tiếp mát, nhìn thì chả có tác dụng gì nhưng cũng ko rẻ đâu ạ
Em nghĩ cái gì cũng có giá của nó. Đúng là để máy khỏe thì cần nhiều thứ. Từ xăng chuẩn, mobin, cao áp, dầu máy, bugi... Nhưng chẳng phải các hãng nó tự nhiên để giá bugi irinium cao gấp 5 lần cái bugi thườngthực là em nâng 1 phát lên Bugi Iri TT, Lọc KN dropin, dầu mobil1 5w20. xe đi khác hẳn luôn, đi thử 2 xe giống nhau, mới như nhau xe em khỏe hơn kha khá, còn cụ thấy mấy cái đó để lòe thì em chịu
ma cai đèn áp xuất dầu của em nó mẩt trước cái đèn báo battery nhé CụEm nghĩ cái gì cũng có giá của nó. Đúng là để máy khỏe thì cần nhiều thứ. Từ xăng chuẩn, mobin, cao áp, dầu máy, bugi... Nhưng chẳng phải các hãng nó tự nhiên để giá bugi irinium cao gấp 5 lần cái bugi thường
Thì đúng là thế mà. Cái áp suất dầu mất rất nhanh, khi máy chưa thực sự nổ nó đã mất rồi. Còn cái đèn acquy là khi máy nổ (xe sử dụng điện của máy phát) thì nó mới mất. Nên em phải dùng tín hiệu của acquy mà. Xe em cũng thế. Hôm trước em chẳng bảo với cụ là cái tín hiệu dầu mất nhanh quá chưa chắc đã dùng được còn giề . Giờ thì của em flexible lắm. Thời gian khởi động không có định mà do tín hiệu acquy nó quyết định.ma cai đèn áp xuất dầu của em nó mẩt trước cái đèn báo battery nhé Cụ
Mùa này thôi cụ ah. Mùa đông mới thấy giá trị. Em trải qua 1 mùa đông rồi nên thấm lắm.cũng thấy ko cần thiết cho lắm, hầu như ngay phát đầu đã nổ rồi
sao cụ chơi cái đèn AT nó nháy loạn lên thếma cai đèn áp xuất dầu của em nó mẩt trước cái đèn báo battery nhé Cụ
em lam đèn đó làm cái báo trạng thái đen tự động, cứ càng thiếu ánh sáng nó càng nhay nhanh Cụ ợsao cụ chơi cái đèn AT nó nháy loạn lên thế