- Biển số
- OF-45123
- Ngày cấp bằng
- 31/8/09
- Số km
- 11,021
- Động cơ
- 533,447 Mã lực
E xài E5 cả 4b và 2b ngay khi mới bán mà không thấy sao cả, cứ ngon bổ rẻ hơn là e xài thôi.
Chưa ăn thua cụ ợ, giờ đổ đầy bình 2 loại, phi ra cao tốc cruise control cứ lượn hết xăng thì thôi vài bình mới biết đượcTiếng máy kêu to hơn, tốn xăng hơn là có thật
các cụ ạ, vẫn tuyến đường đó, vẫn quãng đường đó, vãn thời gia di chuyển đó. Luông tốn hơn khoảng 8-10% so với A92, em thử 3 ngày hôm nay rồi, có dữ liệu đo nhé
Như vậy là trộn bể lớn chỉ có thể các đơn vị lớn như Petrolimex hay PV Oil, còn các đơn vị khcs lại đổ như cụ nói có thể dẫn đến ko đều thành phần 5% cồn, có chỗ hơn có chỗ kém không?Cụ hiểu đúng rồi đấy. Trộn thì bơm vào thôi. Ví dụ như có cái bồn bể lớn, họ nhập xăng về bơm vào bế ấy, xong họ bơm dòng cồn vào dòng xăng ấy luôn, theo tỷ lệ 95:5 thể tích. Ví dụ 95 m3/h xăng thì cụ bơm 5 m3/h e5.
Còn xe téc thì thì họ khó làm vậy nên thường là tính theo thể tích rồi đổ sao cho đủ theo tỷ lệ, có thể đồ cồn trước 5 đơn vị rồi bơm thêm xăng 95 đơn vị. Xe téc có thể làm đồng đều hơi khó vì khó trộn còn bồn thì em nghĩ ok
Cụ nói bình thường là sai đấy. Em đi E 5 hồi mới ra rồi!!!! Hao hơn 92 8-10% đấy ạ. Nóng máy hơn và máy nghe gào hơn 92. Kiểu này quay 95 dùng thôi !!!!!!chắc cụ đổ phải cây xăng dởm, xăng dính nước thôi
Ẹ5 em đã từng đi cả 2b và 4b thấy bình thường.
đúng rồi. Bồn bể lớn thì chuẩn hơn, trộn đồng đều hơn mà xác định được ROn. Nhược điểm là phải tốn tiền vận chuyển, thời gian lưu bể lâu nên ăn mòn bồn do tạo lớp cồn-nước phân lớp bên dướiNhư vậy là trộn bể lớn chỉ có thể các đơn vị lớn như Petrolimex hay PV Oil, còn các đơn vị khcs lại đổ như cụ nói có thể dẫn đến ko đều thành phần 5% cồn, có chỗ hơn có chỗ kém không?
chưa kể bọn này thay vì 5% nó đổ 10%, ai biết. Cồn nó rẻ màNhư vậy là trộn bể lớn chỉ có thể các đơn vị lớn như Petrolimex hay PV Oil, còn các đơn vị khcs lại đổ như cụ nói có thể dẫn đến ko đều thành phần 5% cồn, có chỗ hơn có chỗ kém không?
bọn nó cứ ép cụ uống e5 thế mới đau chứEm đang vô cùng bức xúc, hn mà tài xe bus phanh chậm tý nữa thì húc văng cmn cả em lẫn xe giữa đg rồi
H.trc đổ nhầm E5, chạy đã thấy có h.tượng bị hụt ga, thi thoảng đang đi đg đông mà giảm hết ga rồi tăng tốc lại thì bị lịm dần rồi chết cmn máy. Em chạy vision mới đc hơn vạn, nhớt mới thay, đi trc giờ chưa bg có hiện tg này cho đến 2 hôm trc đổ E5. Nay đang qua giữa đg thì nó chết cmn máy. Xe ếu còn đà nên khựng lại luôn. Đúng lúc đầu xe bus lao tới, em cuống cuồng vứt xe nhảy ngã dúi dụi về phía sau nghe tiếng phanh két kẹt. Đm làm hn bị chửi oan mà vẫn thấy đời niềm nở, xe vẫn còn nửa bình bọn E5 cờ hó. Làm tẹo nữa thì em ăn cả mấy tấn sắt vào người
Con altis 1.8 nhà em cũng đang củ chuối, trc chạy chuẩn a92, cứ đổ sang a95 là máy nổ to hơn với ko ngọt bằng. Giờ chỉ vì thằng cờ hó E5 mà nó del hết mịa chỗ đổ a92 rồi. Giờ tảy chay éo bg dùng bọn này, ko có ngày vì nó mà chết oan ko nhắm đc mắt
Như vậy cụ chủ thớt có thể dính phải lượng xăng chứa nhiều ethanol hơn so với 5% cụ nhỉ!?đúng rồi. Bồn bể lớn thì chuẩn hơn, trộn đồng đều hơn mà xác định được ROn. Nhược điểm là phải tốn tiền vận chuyển, thời gian lưu bể lâu nên ăn mòn bồn do tạo lớp cồn-nước phân lớp bên dưới
Mod vào cổ vũ mà em tin à, cụ làm gì mà thần thánh hóa min mod thế, ở đời ăn cây nào rào cây đấy là đúng thôi, nhưng rất tiếc là trên này nhiều cụ rất công tâm khách quan và có sự hiểu biết cụ àĐã có hai Mod vào còm xăng E5 tốt hơn xăng A92 rồi đấy nhé! Các cụ cứ làm nhiễu loạn thông tin em báo Mod xì hơi lốp hết đấy, đi bộ là khỏi đổ nữa.
dĩ nhiên. Nếu bọn nó phóng tay làm hẳn 20% mà cụ xui gặp đúng mẻ ấy thì xe có thể bùng cháy. Nói chung pha tại chỗ nó ko đảm bảo được chất lượng. Tháng nào ít thưởng, kiếm thêm tí pha cao hẳn lên là bỏ mẹNhư vậy cụ chủ thớt có thể dính phải lượng xăng chứa nhiều ethanol hơn so với 5% cụ nhỉ!?
mod cũng đâu có đổ e5.Mod vào cổ vũ mà em tin à, cụ làm gì mà thần thánh hóa min mod thế, ở đời ăn cây nào rào cây đấy là đúng thôi, nhưng rất tiếc là trên này nhiều cụ rất công tâm khách quan và có sự hiểu biết cụ à
Cụ hay quá. Thực tế quá.Tiếng máy kêu to hơn, tốn xăng hơn là có thật
các cụ ạ, vẫn tuyến đường đó, vẫn quãng đường đó, vãn thời gia di chuyển đó. Luông tốn hơn khoảng 8-10% so với A92, em thử 3 ngày hôm nay rồi, có dữ liệu đo nhé
Cụ đọc còm của cụ bên trên ạ, em có quote lại đó cụ. EM chỉ thấy buồn cười là nhiều ông vào thần thánh hóa min mod quá cơ cụ ạ. Em rất kính trọng cụ ạ vì cụ có cái nhìn khách quan về vấn đề này.mod cũng đâu có đổ e5.
Iem cũng. Mà xe em đời Tống (khoảng 2k) thì có đổ đc A95 ko các cụ nhểPhương án của em là chuyển sang A95 dùng đắt tí nhưng bốc, tốt hơn cho mình. CHẳng tội j!
Tiên trách kỷ, hậu trách nhân....hihihiEm đang vô cùng bức xúc, hn mà tài xe bus phanh chậm tý nữa thì húc văng cmn cả em lẫn xe giữa đg rồi
H.trc đổ nhầm E5, chạy đã thấy có h.tượng bị hụt ga, thi thoảng đang đi đg đông mà giảm hết ga rồi tăng tốc lại thì bị lịm dần rồi chết cmn máy. Em chạy vision mới đc hơn vạn, nhớt mới thay, đi trc giờ chưa bg có hiện tg này cho đến 2 hôm trc đổ E5. Nay đang qua giữa đg thì nó chết cmn máy. Xe ếu còn đà nên khựng lại luôn. Đúng lúc đầu xe bus lao tới, em cuống cuồng vứt xe nhảy ngã dúi dụi về phía sau nghe tiếng phanh két kẹt. Đm làm hn bị chửi oan mà vẫn thấy đời niềm nở, xe vẫn còn nửa bình bọn E5 cờ hó. Làm tẹo nữa thì em ăn cả mấy tấn sắt vào người
Con altis 1.8 nhà em cũng đang củ chuối, trc chạy chuẩn a92, cứ đổ sang a95 là máy nổ to hơn với ko ngọt bằng. Giờ chỉ vì thằng cờ hó E5 mà nó del hết mịa chỗ đổ a92 rồi. Giờ tảy chay éo bg dùng bọn này, ko có ngày vì nó mà chết oan ko nhắm đc mắt
Tôi đổ nhầm cũng dính, tí bị hấp vào mít đây. Sợ bỏ mẹ.Cụ đọc còm của cụ bên trên ạ, em có quote lại đó cụ. EM chỉ thấy buồn cười là nhiều ông vào thần thánh hóa min mod quá cơ cụ ạ. Em rất kính trọng cụ ạ vì cụ có cái nhìn khách quan về vấn đề này.
Trước đây kể cả P cũng pha trực tiếp tại xe bồn vì lượng sử dụng ít dẫn đến khó ksoat tỷ lệ như cụ bảo. Tuy nhiên, đến nay là pha tại bồn lớn nên việc thành phần không đồng đều là không có. Mặt khác ethanol gần như có thể hòa tan được mọi thứ cặn bẩn trong đường ống, do vậy cũng có khả năng xe cụ chủ đường ống bẩn quá nên khi dùng e5 dẫn đến bị bẩn kim phun, hoặc đổ phải xăng pha thủ công nồng độ ko đồng đều.dĩ nhiên. Nếu bọn nó phóng tay làm hẳn 20% mà cụ xui gặp đúng mẻ ấy thì xe có thể bùng cháy. Nói chung pha tại chỗ nó ko đảm bảo được chất lượng. Tháng nào ít thưởng, kiếm thêm tí pha cao hẳn lên là bỏ mẹ