- Biển số
- OF-57583
- Ngày cấp bằng
- 24/2/10
- Số km
- 3,497
- Động cơ
- 474,866 Mã lực
dầu diezen EURO 5 mà bác.có phải loại đang quảng cáo sạch buồng đốt tốt môi trường không cccm ?!
dầu diezen EURO 5 mà bác.có phải loại đang quảng cáo sạch buồng đốt tốt môi trường không cccm ?!
XU hướng sẽ đổ 95 nhiều. Đang đi mà chết máy giữa cao tốc nhỉ nhục, chẳng ai dám mạo hiểm lần 2Thực ra thì cũng chả ai (xe cá nhân dưới 9 chỗ) đong đếm chuyện tốn kém hay tiết kiệm một vài nghìn VNĐ cho nhiên liệu khi chạy quãng đường 100 km cả. Vấn đề đặt ra ở đây là mức độ an toàn đối với phương tiện và người sử dụng khi sử dụng nhiên liệu A92 - E5 mà thôi. Em mới nâng mồm con vợ 2 của em từ A92 lên A95 để mua sự an tâm, nhưng chạy thử cả cao tốc và đường phố cũng chả thấy sự khác biệt với A92 ngày trước.
cụ pass luôn nửa bình sang cho cụ Làm Bà Dà cái đãEm hóng cccm vào chia sẻ, em vẫn còn nửa bình 92, chưa đổ E5 lần nào
chả có nhẽ là như thế, cụ nhỉ!Èo, khéo ae mình có khi vẫn mua a92 với giá a95 nhỉ
cây quân đội thì cũng kinh doanh, còn cụ bảo quen thì em không rõ cụ quen ai ở cái cây đấy. Hay tại con hông đa của cụ nó lởm? chứ em đã đi E5 nhiều cụ cũng đã đi E5, và không thấy gì khác biệt.Đổ ở cây quân đội quen, ngay trc cổng doanh trại mà cụ còn bảo dởm nữa thì chắc ở VN này hết cây "tử tế" rồi.
Em đang vô cùng bức xúc, hn mà tài xe bus phanh chậm tý nữa thì húc văng cmn cả em lẫn xe giữa đg rồi
H.trc đổ nhầm E5, chạy đã thấy có h.tượng bị hụt ga, thi thoảng đang đi đg đông mà giảm hết ga rồi tăng tốc lại thì bị lịm dần rồi chết cmn máy. Em chạy vision mới đc hơn vạn, nhớt mới thay, đi trc giờ chưa bg có hiện tg này cho đến 2 hôm trc đổ E5. Nay đang qua giữa đg thì nó chết cmn máy. Xe ếu còn đà nên khựng lại luôn. Đúng lúc đầu xe bus lao tới, em cuống cuồng vứt xe nhảy ngã dúi dụi về phía sau nghe tiếng phanh két kẹt. Đm làm hn bị chửi oan mà vẫn thấy đời niềm nở, xe vẫn còn nửa bình bọn E5 cờ hó. Làm tẹo nữa thì em ăn cả mấy tấn sắt vào người
Con altis 1.8 nhà em cũng đang củ chuối, trc chạy chuẩn a92, cứ đổ sang a95 là máy nổ to hơn với ko ngọt bằng. Giờ chỉ vì thằng cờ hó E5 mà nó del hết mịa chỗ đổ a92 rồi. Giờ tảy chay éo bg dùng bọn này, ko có ngày vì nó mà chết oan ko nhắm đc mắt
Các cụ mới làm quen mà còm men như đúng rồi. 2b hay 4b thì cứ tuỳ xe mà các cụ chém, nhưng em đảm bảo là em dùng E5 từ hơn 1,5 năm nay, chả có chuyện chết máy bao giờE5 em chạy airblade thấy hình như tốn hơn các cụ ạ. Cảm giác tụt nhanh thấy rõ!
cụ không biết hay cố tình không biết. phàm những cây QĐ em không bao giờ đổĐổ ở cây quân đội quen, ngay trc cổng doanh trại mà cụ còn bảo dởm nữa thì chắc ở VN này hết cây "tử tế" rồi.
Nói như cụ, chắc chạy cao tốc phải tuân thủ khoảng cách an toàn, nhưng vô phúc có thằng nó tạt đầu chen vào giữa và ẳng ngay trước mõm thì biết phải làm thao, cụ ơi!XU hướng sẽ đổ 95 nhiều. Đang đi mà chết máy giữa cao tốc nhỉ nhục, chẳng ai dám mạo hiểm lần 2
Đổ 92 + 95 thì RON nó nằm giữa, tùy tỷ lệ thể tích 2 thằng. Ví dụ 1:1 thì bạn có RON 93.5trước e đổ chung a92 + 95 vào chung vẫn chạy phe phé, mỗi 2015 tại miền trung e đổ E5 mấy lần cho con dream thái mà nghĩ m đi nhầm xe ga
Không, ý em nói chết máy đột ngột vì đổ xăng cồn ấy. Trước đó ko bị, đổ phát bị, người ta chờn ngay, dù chưa xảy ra tai nạnNói như cụ, chắc chạy cao tốc phải tuân thủ khoảng cách an toàn, nhưng vô phúc có thằng nó tạt đầu chen vào giữa và ẳng ngay trước *** thì biết phải làm thao, cụ ơi!
Lúc đấy lại quay lại phim: Sự im lặng của bầy cừuCác cụ cứ để yên mà xem, khoảng 6 tháng, 1 năm đầu có mà vô khối phàn nàn/chửi bới... kiểu tốn xăng, hỏng xe, không bốc....
Và sau khoảng nửa/một năm thì mọi chuyện thấy bình thường. Chả thấy tốn hay ảnh hưởng gì nữa cả
Em ko còm chất lượng cụ ơi, cơ mà em thấy tốn hơn thật mà. Em để ý từ lúc bắt đầu đổ E5 cho con airblade của em, được 4 lần đổ rồi cụ ạ. Như cụ dưới cũng thấy tốn đấyCác cụ mới làm quen mà còm men như đúng rồi. 2b hay 4b thì cứ tuỳ xe mà các cụ chém, nhưng em đảm bảo là em dùng E5 từ hơn 1,5 năm nay, chả có chuyện chết máy bao giờ
Về kỹ thuật, chất lượng xăng mà xấu do dính nước thì chịu, em ko bàn. Loại trừ lý do đó, động cơ chỉ có 1 xy lanh nên chỉ cần dính tí muội khói là xy lanh tèo, phun xăng điện tử càng nhạy cảm hơn. Các cụ cứ xài đi, em nghĩ ổn thôi.
trước e đổ chung a92 + 95 vào chung vẫn chạy phe phé, mỗi 2015 tại miền trung e đổ E5 mấy lần cho con dream thái mà nghĩ m đi nhầm xe ga
Em cũng xin cụ cái bằng chứng.Hướng dẫn sử dụng của hầu hết các loại xe bây giờ đều cho phép sử dụng được cả hai loại xăng, thậm chí cả E10 luôn. Sử dụng xăng sinh học không có gì mới với thế giới từ Á đến Âu . Xe chết máy hay hụt ga có thể có nhiều nguyên nhân, xăng chỉ là một trong số đó ?
làm mắm gì có bằng chứng mà xin. Không tin hỏi mấy thằng đang kinh doanh với làm kỹ thuật bên xăng dầu xem chúng nó nói sao.E
Em cũng xin cụ cái bằng chứng.
em tưởng 92 + 95 = 92 chứ!Đổ 92 + 95 thì RON nó nằm giữa, tùy tỷ lệ thể tích 2 thằng. Ví dụ 1:1 thì bạn có RON 93.5