- Cụ cho em xin số hóa đơn và số điện thoại bác làm ạ, và trường hợp có vấn đề gì bác có thể phản hồi ngay lại hoặc ngay sau khi phát hiện, bởi trong khoảng thời gian nhất định quyền lợi của cụ vẫn được đảm bảo. Ít nhất là bảo hành 1 năm cho vấn đề lau dầu bảo dưỡng, những mẫu cao cấp là 2 năm. Tuy nhiên các vấn đề về dây vỏ, kim mặt số mong các bác phản hồi trong vòng 1 tháng. Trường hợp là do lỗi kỹ thuật, các bạn kỹ thuật sẽ phải trực tiếp đứng ra xử lý hoặc đền bù nếu vấn đề nghiêm trọng.Em thì thấy bên bác T omega này dịch vụ khá tốt, tuy có hay quên vụ "sửa xong chả thấy gọi lại", toàn chủ động alo mới biết của mình đã xong.
Nhưng có cái ko biết do nhân viên tay nghề kém hay gì mà em lau dầu 3 con xong lúc nhận lại để ý thấy ô số lịch ko bao giờ cân, lên trên tý hoặc lệch trái tý, cơ bản vẫn nhìn rõ ngày nhưng nó ko nằm chính giữa cân đối nên soi kỹ là hơi khó chịu chút. Riêng con Tissot chronometer lau năm ngoái thì làm cho em cái kim giây hơi bị cong tẹo.
- Nhiều khi các cụ không phản hồi ngay rồi tự ôm cái khó chịu vào trong người. Vấn đề sửa xong lúc nào bên em cũng dành riêng một bạn xử lý trực tiếp vấn đề gọi cho khách hang. kể cả xong hay chưa xong mà đến thời điểm hẹn trả đều có nhân viên gọi báo đã xong hoặc xin thêm thời gian xử lý nến vấn đề chưa thể xử lý triệt để.
Cảm ơn cụ đã phản hồi. Em sẽ cố gắng hoàn thiện quy trình báo khách cũng như kiểm tra đồng hồ trước khi trao trả khách hàng.