Nhà em đã xử lý xong. Cảm ơn các cụ các mợ
Chỉnh sửa cuối:
Giống huawei của tầu con đẻ của cp nên nó như ô tướng í gọi cho tổng đài e phải chửi tục tĩu nó ms cho người xuống.Bọn đấy giờ khệnh lắm, cụ phải đóng cả năm luôn, e bị như cụ, xong giờ phải đóng cả năm.
Cụ có vấn đề về đọc hiểu à. Nhà em đóng bình thường tại nhà nhé. Nhân viên đến thu chứ ai bảo là nhà em ko đóngÔng ko đóng thì ngta cắt là đúng còn kêu gì. Bao nhiêu thuê bao mà cũng như ông thì ai suốt ngày đi đòi đựoc. Còn nếu kêu đóng rồi mà mạng chậm, mạng lag thì ko nói
Cụ có làm trong ngành không vậy mà phát biểu hùng hồn vậy, đồng ý là không đóng là cắt, nhưng cụ có hiểu cắt là ở những trường hợp nào ko ? Giờ có nhiều cách như chuyển khoản, tự đi đóng hoặc thu tại nhà sẽ mất thêm phí, cụ chủ chọn cách đóng tại nhà mà không ai đến thu thì cụ gọi thẳng cho sếp kinh doanh ở đó là nhẹ ăn chửi ngay, không còn nặng tội. E làm bên VNPT ôm cả ngàn hóa đơn đi thu tại nơi đây, nhiều ca phức tạp kinh khủng, nhưng phải cố mà thu cho đủ, ít nhất là đến nhà khách hàng, ko gặp phải gọi điện thoại hoặc hm sau quay lại, còn khách hàng mà cố ý ko đóng thì báo luôn và ngay trả hóa đơn về và cắt. Nick 2014 thì thôi e đi vào và lại đi ra vậyÔng ko đóng thì ngta cắt là đúng còn kêu gì. Bao nhiêu thuê bao mà cũng như ông thì ai suốt ngày đi đòi đựoc. Còn nếu kêu đóng rồi mà mạng chậm, mạng lag thì ko nói
Em không hiểu cụ nói gì. Cụ dùng cụ phải có trách nhiệm đóng cước. Cước nó có ngày chốt hàng tháng, tháng nào cũng như tháng nào. Quá hạn thì cắt, hệ thống nó tự cắt. Còn nó mà ko đến thu cụ cứ báo tổng đài xem, quản lý cước nhà cụ có dính chưởng không mà để đến 5 lần vẫn bị. Trong 3 4 nhà mạng, duy nhất có Viettel là có hệ thống quản lý nhân viên sát phạt nhất thế nên việc nhân viên cước 5 lần không thu nhà cụ để khách bị cắt thì lỗi thuộc về cụ do không phản ánhNhà em dùng Internet của Viettel với Hợp đồng là gói cước được thu tại gia đình. Đến giờ em đã thống kê được là các bạn ý đã cắt Internet nhà em đến trên 5 lần mà ko báo trước. Em đã phải gọi đến tổng đài rất nhiều lần thì các bạn ý thông báo là không đóng phí. Nhà em thì có người ở nhà cả ngày, có thu phí là đóng ngay vì cũng có hơn 200k thôi. Chả hiểu các bạn này kinh doanh kiểu gì nữa. Nhà CCCM có ai bị tình trạng ntn không ạ
Sao mà phải khổ vậy trời ??? Không lẽ khu nahf cụ không có vnpt, nhà mạng khác,... ngoài VT ???Nhà em dùng Internet của Viettel với Hợp đồng là gói cước được thu tại gia đình. Đến giờ em đã thống kê được là các bạn ý đã cắt Internet nhà em đến trên 5 lần mà ko báo trước. Em đã phải gọi đến tổng đài rất nhiều lần thì các bạn ý thông báo là không đóng phí. Nhà em thì có người ở nhà cả ngày, có thu phí là đóng ngay vì cũng có hơn 200k thôi. Chả hiểu các bạn này kinh doanh kiểu gì nữa. Nhà CCCM có ai bị tình trạng ntn không ạ
Tại sao cụ trên cũng giải thích rồi mà cụ vẫn ko hiểu ạ. Nhà em đăng kí thu phí tại nhà, tức là cứ có nhân viên đến là nhà em đóng phí. Nhưng những lần cắt như vậy là do nhân viên nó ko đến nhà thu mà báo cắt Internet nhà em mà ko thông báo gì cho gia đìnhEm không hiểu cụ nói gì. Cụ dùng cụ phải có trách nhiệm đóng cước. Cước nó có ngày chốt hàng tháng, tháng nào cũng như tháng nào. Quá hạn thì cắt, hệ thống nó tự cắt. Còn nó mà ko đến thu cụ cứ báo tổng đài xem, quản lý cước nhà cụ có dính chưởng không mà để đến 5 lần vẫn bị. Trong 3 4 nhà mạng, duy nhất có Viettel là có hệ thống quản lý nhân viên sát phạt nhất thế nên việc nhân viên cước 5 lần không thu nhà cụ để khách bị cắt thì lỗi thuộc về cụ do không phản ánh
Đọc tiêu đề em lại tưởng cụ chửi tốc độ vì em cũng đang muốn chửi, vừa đứng dưới nhà bật 4G mà mãi ko thể vào đc mạng quốc tế. TSB nhà anh Viettel chứ, mạng mẽo như lồng
Cụ xem lại nhà cụ đóng bằng hình thức gì, nộp tiền cho nhân viên thu cước hay gạch nợ bằng thẻ cào.,,,Nhà em dùng Internet của Viettel với Hợp đồng là gói cước được thu tại gia đình. Đến giờ em đã thống kê được là các bạn ý đã cắt Internet nhà em đến trên 5 lần mà ko báo trước. Em đã phải gọi đến tổng đài rất nhiều lần thì các bạn ý thông báo là không đóng phí. Nhà em thì có người ở nhà cả ngày, có thu phí là đóng ngay vì cũng có hơn 200k thôi. Chả hiểu các bạn này kinh doanh kiểu gì nữa. Nhà CCCM có ai bị tình trạng ntn không ạ
Nhà em nộp tiền tại nhà cho nhân viên thu cước cụ àCụ xem lại nhà cụ đóng bằng hình thức gì, nộp tiền cho nhân viên thu cước hay gạch nợ bằng thẻ cào.,,,
Không bao h có chuyện cụ đóng cước rồi mà lại bị chặn
Chớ dại. Fpt như hạch.Chuyển sang fpt cụ
Thì cụ không hiểu ý em. Cụ gọi lên tổng đài chửi thử 1 2 lần xem, đứa thu cước nhà cụ có làm gì không. Cụ chửi đúng người đúng tội, làm cho ra lẽ xem.Tại sao cụ trên cũng giải thích rồi mà cụ vẫn ko hiểu ạ. Nhà em đăng kí thu phí tại nhà, tức là cứ có nhân viên đến là nhà em đóng phí. Nhưng những lần cắt như vậy là do nhân viên nó ko đến nhà thu mà báo cắt Internet nhà em mà ko thông báo gì cho gia đình
FPT thì cha của mát dượi, nó tăng giá mà éo cần báo trước cho cụ nhá.Chuyển sang fpt cụ