Hôm e làm cuối T8 thì giá 148K thôi cụ, còn cái sp bảo vệ động cơ gì đó thì tăng từ 270K lên 300K. Dầu e cũng y model dầu cụỞ Hd Lê Văn Lưong mà cụ.
Hôm e làm cuối T8 thì giá 148K thôi cụ, còn cái sp bảo vệ động cơ gì đó thì tăng từ 270K lên 300K. Dầu e cũng y model dầu cụỞ Hd Lê Văn Lưong mà cụ.
Phụ gia kia em bỏ qua, tác dụng không rõ ràng, xe em 13,5 vạn chưa phụ gia lần nào, làm sạch buồng đốt bằng máy thì 2 lần.Hôm e làm cuối T8 thì giá 148K thôi cụ, còn cái sp bảo vệ động cơ gì đó thì tăng từ 270K lên 300K. Dầu e cũng y model dầu cụ
Ôi vậy ạ, e là nữ chả biết quái gì. Lần sau e rút knPhụ gia kia em bỏ qua, tác dụng không rõ ràng, xe em 13,5 vạn chưa phụ gia lần nào, làm sạch buồng đốt bằng máy thì 2 lần.
Thôi thế này nhé,cụ cứ hỏi thợ điều hoà ô tô xem giàn nóng có phải bảo dưỡng không nhé.Xe em đã từng phải thay giàn nóng 1 lần rồi em mới biết.Luôn phải thông suốt, em có nghe nhầm không nhỉ, thế cụ chỉ giáo em xem là vệ sinh dàn nóng là làm những gì ạ ?. (Vs dàn lạnh em tạm chấp nhận vì nó liên quan đến tấm lọc ,bí thì nó không hiệu quả chứ cũng không hỏng). Công ty em còn phải ra hẳn quyết định cấm vệ sinh dàn nóng các máy đh ở các phòng khách sạn đấy ạ.
Các xưởng bảo dưỡng rất ít nuôi thường trực các loại thợ điều hòa, đèn đóm, âm thanh, kể cả điện ôtô. Mà nuôi thì cũng không có thợ giỏi vì lương không cao & công việc không thường xuyên.Vậy hả cụ, em lại ko biết vụ này, mà vào nó đắt lòi ra, báo em 6t, em phải lọc bớt đi mới xuống hơn 4 củ, mà nó giam xe 3 ngày.
Cũng phải tuỳ từng đời xe mà làm,nếu cụ đi xe chưa đến đăng kiểm lần 2 mà đã bán rồi thì cứ hãng mà làm.Riêng bảo dưỡng thay mới cứ háng mà làm cụ ơi. Em cuoing Toy nên cứ háng em thay.
Vâng, lý thuyết thì màu hường, nhưng đời không như mơ. Thực tế chỉ ra sau vs dàn nóng, tỷ lệ tèo tăng đột biến, nhất là loại invector. Muốn làm sạch dàn nóng, chả có cách nào ngoài phun nước mạnh. Mà việc này thì hên sui. Đến máy oto rửa xong còn nhiều xe tèo nữa là. Không vs nhìn nó chỉ bẩn mắt và hiệu suất kém tý chứ vẫn mát. Vs xong tốt đâu chưa thấy chỉ thấy mất mát là nhiều. Đấy là thực tế các cty kd có sử dụng điều hòa.Cái ông mà cấm vs dàn nóng ở cty cụ chắc bị thợ ẩu làm 1 lần nên hãi.
Một lần bị rắn cắn cả đời sợ dây thừng.
Cái dàn nóng hay dàn lạnh, nó cần phải được thông thoáng thì gió mới luồn qua mà trao đổi nhiệt được giữa giàn và gió.
Đi bẩn nó bít vào thì giàn không tác dụng.
Con thợ ẩu, xịt bơm cao áp thẳng cánh vào dàn, gãy dập cánh tản nhiêt (thường là rất mỏng) thì lại là vấn đề khác.
mặc định bọn nó là bảo hành 6 tháng thì phải.Vậy là ko có chế độ bảo hành 1 tháng cụ nhỉ?
Xe em cứ 5000 là em vứt đại lý bd mà nay sang năm thứ 7 rồi chưa thấy mục bảo dưỡng dàn nóng bao giờ. Cứ 2 van là em tự ship lọc gió đh và động cơ của ae trên hội về tự thay. Điều hòa vẫn mát dượi êm du chả mùi mẫn gì. Em CRV 2014 cụ ạ.Thôi thế này nhé,cụ cứ hỏi thợ điều hoà ô tô xem giàn nóng có phải bảo dưỡng không nhé.Xe em đã từng phải thay giàn nóng 1 lần rồi em mới biết.
Sau này bảo dưỡng thợ có dặn vậy.
Em ở Cầu Giấy cụ ợ.ở ngay vân hồ thì phi mẹ về lạc trung cho gần , mò tận lên đấy làm chi .
Ôi trời, em tưởng là cụ. Là mợ thì để cho bạn trai, chồng mang đi BD, sửa chữa cho chứÔi vậy ạ, e là nữ chả biết quái gì. Lần sau e rút kn
Chính thợ làm Toy còn bảo với em là cứ vào háng mà mua, đồ mua ngoài rể hơn nhưng 90% ăn phải đồ lởm. Thế thì cụ bảo em có đủ bản lĩnh ra ngoài thay không. Kaka.Cũng phải tuỳ từng đời xe mà làm,nếu cụ đi xe chưa đến đăng kiểm lần 2 mà đã bán rồi thì cứ hãng mà làm.
Còn thợ ngoài họ cũng biết chỗ lấy linh kiện,cũng phải nói thẳng là thợ mình phải quen thân (không phải quen biết) thì được.Còn không thì cứ vào hãng cho yên tâm.
Thế thì em mới bảo cụ là phải "quen thân" chứ không "quen biết"."Quen thân" thì được 10% còn lại của cụ đó.Chính thợ làm Toy còn bảo với em là cứ vào háng mà mua, đồ mua ngoài rể hơn nhưng 90% ăn phải đồ lởm. Thế thì cụ bảo em có đủ bản lĩnh ra ngoài thay không. Kaka.
KK, cty em có đội chuyên đi bd điều hòa khắp công ty, tầm gần 200 cái các loại.Vâng, lý thuyết thì màu hường, nhưng đời không như mơ. Thực tế chỉ ra sau vs dàn nóng, tỷ lệ tèo tăng đột biến, nhất là loại invector. Muốn làm sạch dàn nóng, chả có cách nào ngoài phun nước mạnh. Mà việc này thì hên sui. Đến máy oto rửa xong còn nhiều xe tèo nữa là. Không vs nhìn nó chỉ bẩn mắt và hiệu suất kém tý chứ vẫn mát. Vs xong tốt đâu chưa thấy chỉ thấy mất mát là nhiều. Đấy là thực tế các cty kd có sử dụng điều hòa.
Thôi em nghĩ cụ xem trên hội, nhóm face xe của cụ xem kinh nghiệm ae hn chỗ nào thợ sửa đh ô tô uy tín thì đến thôi. Chuột bạch hãng thế đủ rồi cụ ạ. Vớ vẩn lợn lành hóa lợn què đó. Xe còn bh thì nên vào hãng nó thay cả cụm đồ ngon hơn ngoài, chứ hết rồi đh thì ra ngoài thôi.Em cập nhật tình hình là, em đã chấp nhận bỏ tiền để thay van đít lốc, còn hãng thì ko tính công thay và lắp. Nhưng lắp vào ko chạy được lại báo thay nắp puly, e cũng chấp nhận thay nắp puly, nhưng khi lắp vào chạy thì giật gãy cả nắp puly, xong kết luận là bị bó lốc. Như vậy chuẩn đoán của hãng đang có vấn đề.
Em cập nhật tình hình là, hãng báo chết lốc, nên phải thay, sau khi thương lượng để cho nhanh việc thì mỗi bên chịu 50%, nhưng Kt xin giảm xuống vì phải bỏ tiền đền, nên em đồng ý chịu 60%.Thôi em nghĩ cụ xem trên hội, nhóm face xe của cụ xem kinh nghiệm ae hn chỗ nào thợ sửa đh ô tô uy tín thì đến thôi. Chuột bạch hãng thế đủ rồi cụ ạ. Vớ vẩn lợn lành hóa lợn què đó. Xe còn bh thì nên vào hãng nó thay cả cụm đồ ngon hơn ngoài, chứ hết rồi đh thì ra ngoài thôi.