- Biển số
- OF-11303
- Ngày cấp bằng
- 29/10/07
- Số km
- 5,400
- Động cơ
- 583,020 Mã lực
- Nơi ở
- SorTuc - GĐ Hội.
- Website
- www.facebook.com
Cụ nào hay đi đoạn dốc Đào Tấn lên đường Bưởi rồi quay xuống Nguyễn Khánh Toàn vào giờ cao điểm (theo giờ VOV GT) thì biết rồi đấy. Dốc cao, đường hẹp, người chật như nêm cối, lên hết dốc ĐT rẽ phải gặp luồng xe đi từ phía Cầu Giấy về các xe nhích từng cm, các cụ "mới lái" chắc chẳng dám đi đoạn này vào giờ cao điểm.
Ấy vậy mà dạo này, ko biết là do lượng người tham gia giao thông quá đông các xe phải di chuyển chậm, xe vi phạm luật GT khó chốn chạy, hay cảm thấy mật độ như thế này là vẫn chưa đủ mà trên đầu dốc đoạn bắt đầu cua xuống đường Nguyễn Khánh Toàn lúc nào cũng có 1 xe của C.A phường cùng với các đ/c Thanh niên Tự quản túc trực ở đây để bắt bớ người vi phạm giao thông (chủ yếu là không đội mũ BH hoặc đội mà không cài quai).
Thiết nghĩ, việc thực thi luật là cần thiết nhưng thực thi luật như thế nào để cải thiện tình trạng ANTG không gây ách tắc, bức xúc trong dân mới là việc nên làm.
Ấy vậy mà dạo này, ko biết là do lượng người tham gia giao thông quá đông các xe phải di chuyển chậm, xe vi phạm luật GT khó chốn chạy, hay cảm thấy mật độ như thế này là vẫn chưa đủ mà trên đầu dốc đoạn bắt đầu cua xuống đường Nguyễn Khánh Toàn lúc nào cũng có 1 xe của C.A phường cùng với các đ/c Thanh niên Tự quản túc trực ở đây để bắt bớ người vi phạm giao thông (chủ yếu là không đội mũ BH hoặc đội mà không cài quai).
Thiết nghĩ, việc thực thi luật là cần thiết nhưng thực thi luật như thế nào để cải thiện tình trạng ANTG không gây ách tắc, bức xúc trong dân mới là việc nên làm.