- Biển số
- OF-120521
- Ngày cấp bằng
- 14/11/11
- Số km
- 441
- Động cơ
- 386,900 Mã lực
theo hình vẽ thì cụ chủ rẽ thế là đè vạch rồi.mà theo cờ hó thì đè vạch là xong,a cắn miếng ngay
Vạch bao đó là vạch có chiều rộng 20cm,vì vậy vẫn có thể đè qua nếu cần thiết cụ nhé!Nếu cụ đi như hình vẽ thì cụ đã đè vạch, xx bắt lỗi này nhưng chỉ là lỗi ko tuân thủ vạch kẻ đường chứ ko phải sai làn. Còn cái vạch chéo kia là vạch cấm dừng xe thôi.
Để tránh xung đột với xxx thì nên đi vòng xuống phía dưới rồi mới quay đầu, như vậy cũng tránh được việc cắt mặt các xe đi thẳng.
các xxx toàn đứng hẳn ra giữa đường để nhìn cho rõ cụ nào rẽ phải ko đi sát vào bên phải đườngThế cho nên là em cũng thấy lạ khi lúc nào cũng có dăm anh đứng đấy,
vâng em cũng hiểu ạ , ý em muốn nói là cụ chủ nên đi lui xuống tý rồi quay lên đi vào chỗ vạch chéo cho nó không bị cắt mặt ạ , chứ như hình vẽ thì cắt mặt + đè vạchcụ lại không hiểu rồi, vạch kẻ chéo có tác dụng cấm các phương tiện đi thẳng dừng đèn đỏ tại đó, chứ không phải bắt các phương tiện rẽ phải đi lên đó ạ.
đúng đấy ạ, thắc mắc như ở #1 của em, là không có biển chỉ dẫn, không có biển phân làn thì cho dù có vạch kẻ đường ở đây cũng vô nghĩa, ạ. nên đường nào cũng là đường của phương tiên em, nên việc em rẽ là không có lỗi đi sai làn hay đè vạch. chứ vạch kẻ đường ở đây có tác dụng là phân làn đỗ của phương tiện.Đúng rồi, Cụ TradaHN nói quá chí lý. Cụ chủ cứ làm cái đơn khiếu nại đi, kiểu gì xxx cũng phải gọi cụ lên xin hủy biên bản thôi. Không có biển phân làn làm sao bắt lỗi sai làn được.
Hay thiệt đớ! Luật từ đó mà ra!Khoan bàn đến đúng/sai của luật mà chỉ nhìn hình vẽ thì đi như thế mà không nghe đạm cà mau của ông đi thẳng bị cắt mặt mới lạ
Đi từ bên trái đường sang bên phải đường thì kiểu gì chả phải cắt mặt xe khác nhỉ.vâng em cũng hiểu ạ , ý em muốn nói là cụ chủ nên đi lui xuống tý rồi quay lên đi vào chỗ vạch chéo cho nó không bị cắt mặt ạ , chứ như hình vẽ thì cắt mặt + đè vạch