[Thảo luận] Bức xúc quá, em vừa bị CSGT dừng xe ở đường HCM, đoạn Ngọc Lặc - Cẩm Thủy.

Tribute

Xe container
Biển số
OF-61792
Ngày cấp bằng
14/4/10
Số km
6,049
Động cơ
500,678 Mã lực
Nơi ở
Gần chỗ Cụ
Các cụ cho em hỏi, đối với trường hợp xe đi trước bị hỏng bất ngờ, không kịp đánh lái vào lề và phải nằm giữa đường, cản trở giao thông của các xe đi sau. Ở đây em nói là vô tình thôi nhá, không bẫy nhá.
Thì làm thế nào để các xe sau có thể đi đúng luật nếu ở đoạn đường đó có vạch liền hoặc cấm vượt?
Em thấy các cụ nói thế nào ấy, lấn vạch nó cũng tùy tình huống mới gọi là lỗi chứ. Xe nó hỏng hay giả vờ hỏng đỗ giữa đường thì nó là cái chướng ngại vật trên đường, bất khả kháng mình phải tránh. Gặp em là em cãi tới cùng. Chả nhẽ tôi phải chờ nó sửa xong xe mới được đi qua à, vô lý. Giả sử không phải là cái xe mà là sạt lở hay cây đổ ra đường thì tôi cũng phải chờ người ta dọn đường xong mới được đi qua à.

Chúng nó chỉ bắt nạt vớ vẩn. Khốn nạn.
 

MaNuClub78

Xe đạp
Biển số
OF-74884
Ngày cấp bằng
8/10/10
Số km
31
Động cơ
423,110 Mã lực
Thời buổi loạn lạc người khôn của khó các chú CA đói kém sinh lèm nhèm cũng nghĩ ra nhiều kế để kiếm ăn mặc dù hơi thô.
 

Laceti2010

Xe tăng
Biển số
OF-36569
Ngày cấp bằng
1/6/09
Số km
1,291
Động cơ
886,014 Mã lực
Em vừa đi Hà Tĩnh về, qua đoạn gần đến Ngọc Lặc. Biết có ổ phục kích em đi rất cẩn thận, cách Ngọc Lặc 2km có 1 chú xe tải 5 tấn nằm thò đuôi ra, Em chụp lại (Rất tiếc là hôm qua về đến nhà xóa mất cái ảnh đấy rồi) và nắn nót lách qua khe rất hẹp giữa cái xe tải và cái vạch vàng giữa đường.
Chạy tiếp một đoạn thì thấy các chú ở đây, không biết có phải em vừa thoát qua cái bẫy không

Em cũng bị dính ở đây ạ. Nghe các Cụ cảnh báo nhiều rồi mà vẫn k thoát.
 

745Li

Xe container
Biển số
OF-68374
Ngày cấp bằng
15/7/10
Số km
7,338
Động cơ
504,959 Mã lực
Nơi ở
Chuồng bò
Khổ quá thôi, đoạn này em cảnh báo mấy lần rồi mà các cụ. Các cụ chú ý cả đoạn lên dốc cắm biển 40 nữa { Đoạn gần đến Cẩm Thủy,hướng HN-TH},bắn kinh lắm đấy ạ.
 

745Li

Xe container
Biển số
OF-68374
Ngày cấp bằng
15/7/10
Số km
7,338
Động cơ
504,959 Mã lực
Nơi ở
Chuồng bò
Em nhớ là vạch liền đơn là được phép lấn vạch trong trường hợp "cần thiết" còn liền đôi là "giải phân cách cứng"
Đâu phải thế hả cụ. Em lại nhớ là trong trường hợp này thì bên nào có vạch đứt thì đc lấn,còn bên vạch liền thì k đc lấn chứ nhể?
 

Kia6582

Xe buýt
Biển số
OF-72366
Ngày cấp bằng
8/9/10
Số km
532
Động cơ
430,780 Mã lực
Tuổi
51
Nơi ở
Gầm cầu TL
Các cụ cho em hỏi, đối với trường hợp xe đi trước bị hỏng bất ngờ, không kịp đánh lái vào lề và phải nằm giữa đường, cản trở giao thông của các xe đi sau. Ở đây em nói là vô tình thôi nhá, không bẫy nhá.
Thì làm thế nào để các xe sau có thể đi đúng luật nếu ở đoạn đường đó có vạch liền hoặc cấm vượt?
Em dừng xe, tìm mấy anh xxx để hỏi ý kiến ạ!!!
 

yeswrong

Xe buýt
Biển số
OF-45106
Ngày cấp bằng
31/8/09
Số km
614
Động cơ
469,110 Mã lực
Em xin hỏi các bác là lỗi đè vạch lấn làn có cần bằng chứng ảnh không nhỉ?
Cầu Thăng Long có khái niệm vượt phải không ạ vì em thấy trong luật ghi cầu hẹp mới cấm vượt thôi
 

745Li

Xe container
Biển số
OF-68374
Ngày cấp bằng
15/7/10
Số km
7,338
Động cơ
504,959 Mã lực
Nơi ở
Chuồng bò
Em xin hỏi các bác là lỗi đè vạch lấn làn có cần bằng chứng ảnh không nhỉ?
Cầu Thăng Long có khái niệm vượt phải không ạ vì em thấy trong luật ghi cầu hẹp mới cấm vượt thôi
Cần ảnh chứ cụ,k có ảnh thì ta cứ cãi phăng đi chứ sợ đêk gì.{ Với đ/k là giấy tờ và bằng lái của cụ phải đảm bảo, k thì xxx nó quay cụ chít,hihi}
 

GMzUSA

Xe máy
Biển số
OF-55301
Ngày cấp bằng
19/1/10
Số km
85
Động cơ
449,850 Mã lực
Nơi ở
Cộng hòa Vanuatu
Đã nghe các cụ bàn nhiều rồi mà vẫn bị dính thế mới bức xúc, chuối hết chỗ nói.
Em có việc về Nghệ An, cùng đi có 3 anh em nên quyết định đi thử đường HCM cho biết. Mấy anh bạn ở Vinh đã dặn là đi ở Nghệ An thì vô tư nhưng ra Thanh HÓa thì cẩn thận. Bọn em đi đúng tinh thần như thế, nhìn biển, nhìn vạch và chạy đúng tốc độ. Lúc ra đến quạn qua đường rẽ vào Ngọc Lặc, thấy một xe tải kiểu như đang hỏng, đúng giữa làn đường phải, có vài người đưng lố nhố (em không lái nên không để ý), lúc xe vừa qua, em giật mình, nói "chết rồi, hay nó bẫy". Đúng như vậy, khoảng mấy phút sau... tuýt tuýt... "Các anh chèn vạch ở đoạn... lúc... h". Bla, bla, bla... "thôi các anh đi, các anh thông cảm, bọn em dừng mấy xe rồi, toàn quen biết, gọi điện thoại... như xe vừa đi trước các anh, của PV đây, khổ, sếp em đếm từng xe." Các bác thấy thế nào??? Không mất tiền nhưng mất thời gian và bức xúc vì chúng bẫy kiểu sống sượng quá. Lần sau nếu đi em quyết dừng lại chụp ảnh lúc có xe dứng bẫy, rồi cho chúng nó một trận.
Đúng đấy cụ ạ, em thấy các cụ mới chỉ bảo nhau tránh bẫy, đỡ bị thiệt hại thôi. Đã thế này, mình phải bố trí anh em có kế hoạch mà lật tẩy nó ra cho nó chừa đi cụ ạ. Em bức xúc mấy cái kiểu này lắm, hôm nọ em bị một thằng cố ý đi chậm ở làn ngoài cùng đường 5, em quay video vài phút để làm bằng chứng là nó cố tình cản trở giao thông, rồi em vượt phải nó, định xem xxx có làm gì em không, may cho nó là không vịn em, chứ không thì chứng cứ thì em đủ hết rồi.
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top