- Biển số
- OF-76576
- Ngày cấp bằng
- 29/10/10
- Số km
- 2,954
- Động cơ
- 448,744 Mã lực
Lôi tại chuột cống rồi. Vụ này họ nhà Mèo đền ốm
Chắc có sắt ngang nên nó mới kéo cả đoạn sập theo, chứ không có sắt thì nó sập đoạn ngắn thôi cụ ạ!Bức tường xây không có 1 cây sắt nào, toàn là gạch. Đổ 1 phát là cả đoạn xập luôn.
Có thép hay ko ko phải do quy định mà nó tính toán thiết kế, tường cao chịu lực lớn buộc phải có thép, cụ kết luận chả bao giờ đổ hơi buồn cười.Nhà dân, tường rào của cụ chỉ vài mét cho đến chục mét. Cụ cho vài thanh thép vào trụ thì chả tốn bao nhiêu tiền, tất nhiên là nó sẽ tốt hơn.
Những công trình lớn, tường rào vài trăm mét, mỗi trụ vài thanh thép là cũng khối tiền, trong khi không có quy định về việc bắt buộc phải có cốt thép trong xây dựng tường rào.
Nếu xét trường hợp bình thường, tường rào chả bao giờ đổ, vì nó chả chịu mấy tải trọng. Ở trường hợp này do thằng bãi xe nó giằng cái bạt vào, mưa to gió lớn nó mới kéo cái tường đổ.
Em tưởng bên quản lý mưa chứKo đơn giản thế đâu, phải là bên chủ sở hữu/quản lý bức tường chứ
Thuộc về bức tường... Và ai là ông chủ của bức tường phải bồi thường.E cung vừa đọc, chia buồn cùng các cụ, ko nói đến bảo hiểm, theo các cụ lỗi này thuộc về ai nhỉ?
Mưa to gió lớn mà ngồi hàng nước không chạy họa có mà...Thì cũng may là đỗ xe đấy cụ. Chứ ko để đỗ xe thì lại mấy hàng nước với hàng quà vặt mà ngồi thì lại còn nguy hiểm đến mạng người nữa. E yêu cầu Phường xã cứ đi kiểm tra chỗ nào tường cũ lâu năm là cho để bãi xe ô tô .
Nói gì thì nói chứ e thấy đổ sớm chứ vào các con học sinh lại mất vài mạng, mấy cái oto thôi thì cũng cảm thông với khổ chủ vì không biết ai sẽ đền, nếu k có bảo hiểm.Chỗ vỉa hè đó có được phép đỗ xe theo quy định của nhà nước ko, hay là chỗ trông xe tự phát?
Bức tường thì khả năng là của nhà nước rồi, xây thấp, có trụ, có khóa nóc bằng bê tông, thế mà vẫn đổ được mới tài. Kiểu này chắc tính là thiên tai thôi.
Tường rào gạch là món gây chết người nhiều lắm đấy cụĐấy là rào nhà cụ, chứ ko có tiêu chuẩn nào yêu cầu cột tường rào phải có sắt cả.
Cụ không biết xây tường gạch rồi, họ xây thế là đúng đấy, ko sai đâu. Rào sắt thì mới có cột cắm sắt thôi cụ.Bức tường xây không có 1 cây sắt nào, toàn là gạch. Đổ 1 phát là cả đoạn xập luôn.
Không quy định phải có cốt thép nhưng khi thiết kế cụ tính chịu lực của tường rào thế nào vậy cụ?Nhà dân, tường rào của cụ chỉ vài mét cho đến chục mét. Cụ cho vài thanh thép vào trụ thì chả tốn bao nhiêu tiền, tất nhiên là nó sẽ tốt hơn.
Những công trình lớn, tường rào vài trăm mét, mỗi trụ vài thanh thép là cũng khối tiền, trong khi không có quy định về việc bắt buộc phải có cốt thép trong xây dựng tường rào.
Nếu xét trường hợp bình thường, tường rào chả bao giờ đổ, vì nó chả chịu mấy tải trọng. Ở trường hợp này do thằng bãi xe nó giằng cái bạt vào, mưa to gió lớn nó mới kéo cái tường đổ.
Có cụ ạ, sắt là cần phải có, vật liệu cấu thành cấu kiện là các cột, giằng tường. Ca này là tường rào xây lâu ngày, bổ trụ bằng gạch, không có giằng tường nên bị lật nguyên cả mấy trục.Đấy là rào nhà cụ, chứ ko có tiêu chuẩn nào yêu cầu cột tường rào phải có sắt cả.
Cụ này chắc trước giờ toàn đi xe đạp.Móp đầu xe hoặc đuôi xe thì vào gara mấy triệu gò và sơn lại là xong chứ đâu thiệt hại gì nhiều các cụ.
Tính toán thiết kế chịu lực thì thừa. Quá trình sử dụng có những tác động ngoại lực ngoài thiết kế thì chịu, ví dụ như cái bạt che trong trường hợp này.Không quy định phải có cốt thép nhưng khi thiết kế cụ tính chịu lực của tường rào thế nào vậy cụ?
Tường rào gạch đổ chết người rất nhiều rồi nhé cụ
Không hiểu cụ phải dân kết cấu khôngTính toán thiết kế chịu lực thì thừa. Quá trình sử dụng có những tác động ngoại lực ngoài thiết kế thì chịu, ví dụ như cái bạt che trong trường hợp này.
Chỗ này vỉa hè, có cấp phép trông xe không nhỉ ?Thấy thằng em bên bảo hiểm gửi, chỗ này là khu Mai Dịch Hà Nội. Nhìn xót xa quá