Thay dầu thì chắc chắn rồi cụ nói thế mang tiếng quá lừa đảo :-|
Còn Bức xúc em nghĩ cụ nên trao đổi trực tiếp với CVDV luôn, CVDV ko giải thích được cụ đề nghị gặp luôn trưởng phòng dịch vụ ! Nói chung thợ mà làm láo thì chắc chắn là ko ổn đâu, hãng em đang đẩy mạnh phần dịch vụ khách hàng tốt lên mà ! Ngoài ra khi cụ về vẫn còn có các cuộc điện thoại phỏng vấn về độ hài lòng khi làm DV cũng như khi mua xe, có vđ gì cụ cứ nói thẳng thôi.
Em thiết nghĩ không phải đại lý nào cũng thế cụ nói chung cả Ford như thế này nhiều bên làm tốt họ trạnh lòng ra. Đành rằng vì cái chung là thương hiệu nhưng vứt mãi cũng không hết sâu được.
Còn phiếu ra xưởng thì chỉ ghi là cụ đã thanh toán đủ, chứ ko ghi đã làm những gì đâu ạ, có cái phiếu vàng vàng ấy, trong đấy ghi rõ đã làm gì cho xe của cụ !
Cản trước Ecosport mầu bạc, chắc sơn kém thật
. Giải pháp tạm thơi cụ mua lọ sơn phụt phụt tạm chắc đỡ ạ