- Biển số
- OF-179590
- Ngày cấp bằng
- 1/2/13
- Số km
- 2,809
- Động cơ
- 65,904 Mã lực
Ko phải tại nhân viên, ko phải tại chính sách, tại cụChuyện là thế này: cách đây vài hôm, đúng lúc đang họp thì có nv mobifone dt tư vấn thay đổi gói cước 4g! Trc đây mình sd gói 6HD120, 12Gb/30 ngày, 600k/7tháng, bé tư vấn nói a là khách hàng lâu năm dc ưu đãi(bố khỉ) gói cước 12HD70N, 15Gb/ tháng, mà có 500k/12 tháng. Mình thì ko để ý lại đang họp, thấy rẻ & mình dc nâng bi cứ ok, yes yes....! Chó thật, mấy hôm nay cứ tầm 2g là tn báo: dung lượng 4g đã hết, nếu cần thì mua thêm 10k/1,5Gb.... mà mình lại hay sd 4g. Hôm nay rảnh, bực mình dt hỏi tổng đài thì nv nói gói cước hiện tại của a là 15GB/ tháng nhiều hơn gói trc 12GB/tháng nhưng nó lại chia cố định 500Mb/ngày, sd hết thì ko đc bù ngày trc đó & phải mua thêm.
Trong khi đó gói cũ mình sd là 12Gb/tháng nhưng có thể hôm nay sd 4g nhiều nhưng hôm sau ko sd hoặc sd ít, cước 4g sẽ bù trừ ngày ít ngày nhiều đến hết tháng, & mình chưa bao giờ bị ngắt 4g như gói cước hiện tại. Bây giờ cứ nhoằng phát hết mịa nó 500Gb, phải đợi đến ngày mai hoặc phải mua thêm.....hỏi bé nv có cấn trừ dc ko khi a chuyển lại gói cũ thì dc trả lời là a chuyển thì mất mịa nó 500k.....
Nghĩ mà cay....ko biết con bé nv ko tư vấn kỹ hay chính sách mobifone dậy nv như thế!
Mình chia sẻ với offer để biết, tránh hoặc ae nào biết, giúp mình chuyển lại gói cũ & ko bị mất (lừa)500k...số tiền nhỏ nhưng cực kỳ khó chịu
Nhân viên nó tư vấn gói 4g mà cụ có để ý nội dung đâu, toàn để ý ok, yes với sagami, okamoto thì chẳng thế.