Có hotline thì ko gọi mà kêu, vào đây kêu thì ích gì!
Cụ nào cưng xe mà gặp đám thợ không có tâm thì xót quá!Kính thưa các cụ.
Đây là lần thứ 2 em bực mình mới nó. lần dâu thôi bỏ qua vì ông anh bảo chỗ người ta làm ăn nên em không làm một bài như này.
Lần dầu xe em bị một vài vết nhỏ nhỏ ở môt vài chỗ trong đó có ở cản trước và hông sau bên lái.
Lúc hẹn em một kiểu đến lúc em gọi điện hỏi được chưa thì lại hen em ngày hôm sau, may chưa đi.
hôm sau thi khoảng 4h 30 gọi cho em bảo xe anh được rôi anh qua lấy xe đi.
Lóc cóc phi đên ngay như do tắc đường nên khoảng 5 h em mới đến nơi thấy xe vứt chỏng chơ ngoài cửa không có ai chông máy thì để nổ 4 cửa thi mở toang . E nghĩ để nổ như này khá lâu rồi vì cửa thì mở xe thì lạnh toát nhìn vạch dầu em thấy tụt hẳn với hôm mang vào.
kiểm tra xe thi điên hết cả tiết.
Phần cản trước thì lúc cậu đánh giáp vui lên dánh quá tay lên cả chỗ khong bị sao đến lúc sơn lại cũng chẳng buồn sơn vào chỗ đó nữa các cụ nhìn ảnh thì biết.
Ngó đến phần sau thì sơn lem nhem không cắn cái chốt nhựa nào vào. em có yêu cầu lắp lại thi báo là kỹ thuật về hết rồi ( lúc đó nhìn đồng hồ chưa đến 5h 30) hâm hực đi về vậy.
cho đến lần vừa rồi xe em lại bị bẹp chút cản sau và đen phanh. luc dầu em đã định không mang vào đó rồi nhưng tại gần gần văn phòng thôi lại tặc lưỡi. chăc do mình đen thôi chứ đỏ thì còn lâu.
lúc mang xe vào hoàn thanh các thủ tục và bàn giao xe em hỏi cho anh giấy bàn giao thi cậu kĩ thuật viên bảo không cần và hẹn em hôm sau qua lấy xe.
hôm sau 4h em có mặt vào kiểm tra xem được chưa để lây xe . sác đinh đợi một chút cũng được vì dang cần xe hôm sau đi.
vào xưởng thì ôi thôi xe mình đang bị thao tung hết cả ra các dây cảm biến lùi thì bị cắt cụt lủn chưa sơn tí nào mới chỉ gò thôi. như này có ma đời đến đêm khong được .
nhìn vào đống dây dợ chúng nó cắt mà điên hết cả tiết. cục CBU gần đó chúng nó khong thao ra mà cắt cụt luôn cho nhanh. may là cái dây Camera lùi kiêm hành trình của em có rắc ngay cạnh thi chúng nó rút ra chứ khong nó cũng cắt cụt luôn.
măng cho cậu kĩ thuạt lam sơn và lên phản anh với cậu nhận xe em lúc dầu rồi hậm hực đi về.
hôm sau 4 h nó gọi cho em bảo anh qua lây xe. làm em đang đi khách hàng trên phố phải bỏ dở về lấy xe cho kịp không có lại bị y kiến. do thứ 6 đường giải phóng siêu đông nên 5 h hơn một chút em cũng mò được gần đến nơi thi bị gọi và thông báo thêm sao xe của anh camera không lên.
em bảo đợi tý anh đến cửa rồi đây vào ngó qua cái dây camera thi các cậu ấy cắt và nối vào không được và lý do lí chấu. cái dây này căm vào một lần chứ co bao h rút ra dâu mà đổ tại linh tinh . chỉ có lắp khong cần thận nó mới hỏng, trươc đó vẫn ngon nhìn vào mấy cái dây cảm biến thi nối chằng nối đụp. quấn băng đính vào cũng ẩu. chan toàn tập.
NHìn quanh xe thì có thấy họ phun nươc quanh xe minh. lúc phun chăc nhiệt tinh quá nên phun cả vào xe ướt cả ghế lẫn nội thất. vỏ xe thì chỗ lau chỗ không . em nhặt cái khăn lau ngay cạnh để lau qua những chỗ lem nhem hai câu kĩ thuật viên cứ đứng dương mắt ếch nhìn. bó tay
thấy em bực điên lên thi các cậu ấy bảo xin lỗi mai anh mang xe bọn em khăc phục.
Thôi cảm ơn các ông đã phá xe tôi.
Em chẳng hiểu mấy người quản lý ở đó làm cái gì mà chất lượng dịch vụ như vậy ? các cụ mang xe vào đó em nghĩ nên cân nhắc.
có vài cái ảnh hầu các cụ bên dưới.
chuẩn luôn cụ ạ. ! thế này thì ford bao h khá lên đượcMục đích làm những thớt ntn là để bọn FORD rút kinh nghiệm phục vụ anh em trong group tôt hơn ( vì ở đây toàn anh em đi ford mà) chứ không có ý vùi dập chính vì vậy chúng tôi cần 1 tiếng nói chính thức từ Ford Việt nam và biên bản sử lý sự việc tại Ford Ngô thì nhậm ( rút kinh nghiệm cũng được nhưng phải nhận lỗi và xin lỗi thì lần sau nó mới không lặp lại )... các cụ cứ đào thớt này lên đầu khi nào bọn Ford lên tiếng thì thôi, gửi link này vào mail của Ford Việt Nam ... đ.éo thể có kiểu mình chửi mình nghe thế này được...
Ford Thủ Đô là ỏ Giải Phóng chứ cụ. Ford Ngô thì Nhậm là Ford Hà Nội mà.Mục đích làm những thớt ntn là để bọn FORD rút kinh nghiệm phục vụ anh em trong group tôt hơn ( vì ở đây toàn anh em đi ford mà) chứ không có ý vùi dập chính vì vậy chúng tôi cần 1 tiếng nói chính thức từ Ford Việt nam và biên bản sử lý sự việc tại Ford Ngô thì nhậm ( rút kinh nghiệm cũng được nhưng phải nhận lỗi và xin lỗi thì lần sau nó mới không lặp lại )... các cụ cứ đào thớt này lên đầu khi nào bọn Ford lên tiếng thì thôi, gửi link này vào mail của Ford Việt Nam ... đ.éo thể có kiểu mình chửi mình nghe thế này được...
hôm trước bọn chăm sóc khách hàng gọi cho em em quạt cho một trận nữa rồi bảo vào otofun mà xem. nhưng cũng chưa thấy phản hồi gì lại. chăc em nghĩ gửi cái topic này cho tổng giám đốc của Ford mới được cụ nhỉ . vẫn chưa nhận được một lời xin lỗi chính thức từ bọn này . nghĩ cũng bựcMục đích làm những thớt ntn là để bọn FORD rút kinh nghiệm phục vụ anh em trong group tôt hơn ( vì ở đây toàn anh em đi ford mà) chứ không có ý vùi dập chính vì vậy chúng tôi cần 1 tiếng nói chính thức từ Ford Việt nam và biên bản sử lý sự việc tại Ford Ngô thì nhậm ( rút kinh nghiệm cũng được nhưng phải nhận lỗi và xin lỗi thì lần sau nó mới không lặp lại )... các cụ cứ đào thớt này lên đầu khi nào bọn Ford lên tiếng thì thôi, gửi link này vào mail của Ford Việt Nam ... đ.éo thể có kiểu mình chửi mình nghe thế này được...
Vâng, nhất Fof Thanh xuân, em sơn tí cửa không chắn bơm cả ra thùng, sơn trùm lên cả bụi. Nhìn đẹp ơi là đẹp và xoa thì cảm giác lắm ạ.em mời cụ mang xe qua bên em - em ở Ford Thanh Xuân - 88 Nguyễn Xiển ạ
Các cụ vào ford thăng long đi , em thấy thợ ở đây cũng ổn. (làm ở đâu thì làm chứ em là không rời vợ 2 phst nào)
Em đã đi Sơn bao giờ đâu mà biết sơn trong hang nó tệ thế. Thế chắc từ nay cụ không vào hang sơn nữa chứ? hay vẫn vào?chăc cụ chưa mang đi sơn bao h cả à . ngồi đơi được 2 đến 3 ngày không ?
Râu ông nọ cắm đúng vào cằm bà kia, thế này sợi dây kinh nghiệm rút ra ...dài a lắmMục đích làm những thớt ntn là để bọn FORD rút kinh nghiệm phục vụ anh em trong group tôt hơn ( vì ở đây toàn anh em đi ford mà) chứ không có ý vùi dập chính vì vậy chúng tôi cần 1 tiếng nói chính thức từ Ford Việt nam và biên bản sử lý sự việc tại Ford Ngô thì nhậm ( rút kinh nghiệm cũng được nhưng phải nhận lỗi và xin lỗi thì lần sau nó mới không lặp lại )... các cụ cứ đào thớt này lên đầu khi nào bọn Ford lên tiếng thì thôi, gửi link này vào mail của Ford Việt Nam ... đ.éo thể có kiểu mình chửi mình nghe thế này được...